Giancarlo Esposito นักแสดงจากซีรีส์ Better Call Saul ออกมาบอกว่าเขาพร้อมที่จะแสดงในซีรีส์ภาคแยกของตัวละคร Gus Fring

Giancarlo Esposito นักแสดงจากซีรีส์ Breaking Bad และ Better Call Saul ออกมาบอกว่าเขาพร้อมที่จะแสดงเป็นตัวละคร Gus Fring ในซีรีส์ภาคแยก (Spinoff) โดยเขาบอกว่า เขาอยากสำรวจเรื่องราวเบื้องหลังของตัวละครนี้ให้มากขึ้น

Giancarlo-Esposito-03

Giancarlo Esposito เป็นหนึ่งในนักแสดงที่เป็นที่ต้องการตัวมากที่สุดในวงการโทรทัศน์ของอเมริกา เขาได้แสดงในซีรีส์ยอดนิยมหลายเรื่อง อาทิ The Mandalorian, Godfather of Harlem, The Boys และ Better Call Saul ที่กำลังจะจบในซีซันที่ 6 ซึ่งกำลังจะออนแอร์ในวันที่ 18 เมษายนนี้ นอกจากผลงานซีรีส์แล้ว เขายังได้แสดงเป็นตัวละครวายร้ายในวิดีโอเกมฃื่อดังอย่าง Farcry 6 แถมยังได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Best Performance ที่งานประกาศรางวัลเกมประจำปี 2021 อีกด้วย

PRC_202954252

ซีรีส์ Better Call Saul เป็นซีรีส์ที่อยู่ในจักรวาลเดียวกับซีรีส์ Breaking Bad โดยในซีรีส์ Better Call Saul จะเป็นเรื่องราวก่อนหน้าของซีรีส์ Breaking Bad ซึ่งจะเล่าเรื่องของ Jimmy McGill (รับบทโดย Bob Odenkirk) โดยจะติดตามการเดินทางของเขาก่อนที่เขาจะกลายเป็น Saul Goodman ทนายจอมฉ้อฉลของ Walter White (รับบทโดย Bryan Cranston) และในซีซันที่ 3 ของซีรีส์เรื่องนี้ ก็มีฉากที่ Saul Goodman ได้ทำความรู้จักกับ Gus Fring ของ Giancarlo Esposito ก็โลดแล่นอยู่ในซีรีส์เรื่องนี้มาตลอดจนถึงซีซันที่ 6 ซึ่งใน Better Call Saul ซีซัน 6 ถูกแฟน ๆ ตั้งความคาดหวังเอาไว้สูงมาก เพราะว่าซีซันนี้ได้ทำการเลื่อนการฉายหลายครั้ง จากเหตุการณ์ระบาดของ Covid-19 และยังต้องมีการเลื่อนอีกครั้งจากการที่นักแสดงนำอย่าง Bob Odenkirk เกิดอาการหัวใจวายขณะถ่ายทำ

tumblr_orgnh948l11qzpxx1o1_1280

ในการให้สัมภาษณ์ล่าสุดกับ Insider นั้น Giancarlo Esposito ได้พูดถึงความตั้งใจของเขาที่อยากจะสร้างภาคแยกเพื่อเล่าเรื่องราวเบื้องหลังของตัวละคร Gus Fring เพราะว่าไม่มีใครรู้ถึงที่มาของตัวละครนี้ โดยเขาได้บอกว่า

ในวันสุดท้ายของการถ่ายทำ Better Call Saul ผมกำลังร้องไห้อยู่ และได้ยินเสียงของ Vince Gilligan (ผู้กำกับ) บอกกับผมว่า “นายไม่มีทางรู้” ซึ่งภาคแยกนั้น เป็นสิ่งที่ผมต้องการมาตลอด และผมรู้สึกว่ายังมีที่ว่างพอจะเล่าเรื่องราวของ Gus Fring ผมว่ามันน่าสนใจที่จะรู้ว่าเขาเป็นมายังไง ผมคิดว่าเขาน่าจะมาจากครอบครัวที่ร่ำรวย และมีโอกาสในการเติบโต ไม่ใช่แค่ครอบครัวเท่านั้น แต่อาจจะเกี่ยวกับรัฐบาลด้วย เขามีสมองแบบนั้น ความสามารถพิเศษนั้น รูปร่างแบบนั้น และเขาแลกมันมาเพื่อเป็นเขาแบบที่เราเห็นในซีรีส์ มีบางอย่างที่น่าสนใจและผมอยากที่จะรู้

breaking_bad_race2

ในซีรีส์ Breaking Bad เคยมีการพูดถึงตัวละคร Gus Fring ว่าเขามาจากชิลีและมีชื่อเสียงโด่งดังที่นั่น และในฉากย้อนอดีตยังให้เห็นเพื่อนสนิทในอดีตของ Gus Fring อย่าง Max (รับบทโดย James Martinez) ซึ่งเขาถูกฆ่าโดย Hector Salamanca (รับบทโดย Mark Margolis) จึงทำให้ Gus Fring มีแรงจูงใจที่จะเป็นศัตรูกับกลุ่มพันธมิตรในทั้งสองซีรีส์ ซึ่งได้นำเสนอใน Breaking Bad และ Better Call Saul ดังนั้น ข้อมูลพวกนี้ จึงยังสามารถนำมาใช้เป็นข้อมูลพื้นฐานเพื่อต่อยอดเล่าถึงอดีตของตัวละคร Gus Fring ได้

Breaking Bad และ Better Call Saul ถือเป็น 2 ซีรีส์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์วงการโทรทัศน์ เพราะมีการเล่าเรื่องอย่างมีระเบียบ สมเหตุสมผล และมียังรายละเอียดต่าง ๆ ที่ถูกซ่อนไว้ระหว่างทาง พร้อมกับให้เห็นพัฒนาการของตัวละคร และยังแฝงไปด้วยนัยยะมากมาย แม้ว่า Vince Gilligan (ผู้กำกับ) จะยังไม่ได้ออกมาพูดถึงโปรเจกต์ซีรีส์ภาคแยกของตัวละคร Gus Fring อย่างเป็นทางการ ยังไงก็คงต้องรอติดตามกันต่อไป

ที่มา: Screen Rant
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Giancarlo Esposito

จิอันคาร์โล เอสโปซิโต

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

26-04-1958 (66 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Copenhagen, Denmark


การแสดง
  1. Megalopolis

    Mayor Franklyn Cicero

    Abigail

    Lambert

    Parish

    Gracián 'Gray' Parish

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้