พ่อมา! Bob Odenkirk จะกลับมาร่วมแสดงใน The Bear ซีซัน 2 ที่กำลังจะมาถึงในเดือนมิถุนายนนี้

the bear 2 bob

สำหรับซีซัน 2 The Bear ซีรีส์ดราม่าสุดไวรัลที่กำลังจะกลับมาอีกครั้งจากทาง FX ล่าสุดก็ได้มีข่าวยืนยันออกมาแล้วว่า Bob Odenkirk จะกลับมาในซีซันนี้ด้วย โดยจะถ่ายทอดผ่านเรื่องราวของอาหารและความสัมพันธ์ของครอบครัวกับการสูญเสียพี่ชายของเขาไป

หลังจากที่ซีรีส์ได้เปิดตัวก็มาแรงแซงทางโค้งจนกลายเป็นซีรีส์ที่มีผู้ชมมากที่สุดของทาง FX โดยได้รับรางวัลมากมายจากทั่วทุกสารทิศ ซึ่งก็ได้ถูกเสนอชื่อเข้าชิงซีรีส์คอเมดี้ยอดเยี่ยมจาก Critics’ Choice Awards และ Golden Globe Awards นอกจากนี้ Jeremy Allen White ที่รับบทเป็น Carmy ก็ยังได้รับรางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยมจาก Critics’ Choice, Golden Globe Awards และ Screen Actors Guild Awards ในขณะที่ Ayo Edebiri ได้รับถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลนักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยมจากในงาน SAG Awards

The Bear ได้รับการอำนวยการสร้างและดูแลผ่าน Christopher Storer จากทีมงานของ FX Productions ผู้เคยมีผลงานจากภาพยนตร์คอเมดี้เรื่อง Eighth Grade (2018) และได้โปรดิวเซอร์อย่าง Storer Josh Senior, Hiro Murai, Nate Matteson และ Joanna Calo ที่เคยผ่านผลงาน BoJack Horseman (2014) นอกจากนี้ยังได้ Matty Matheson เชฟชื่อดัง หัวหน้าพ่อครัวของ Parts & Labour ซึ่งเป็นร้านอาหารที่ตั้งอยู่ในเมืองโตรอนโต ประเทศแคนาดา มาช่วยกันรังสรรเมนูและถ่ายทอดความสนุกผ่านอาหารให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้นอีกด้วย

The Bear ซีซัน 2 จะออกอากาศในช่วงเดือนมิถุนายนที่กำลังจะถึงนี้

ที่มา: Collider
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้