Bob Odenkirk เตรียมรับบทนำใน Normal หนังแอ็กชันเรื่องใหม่ของมือเขียนบทจาก Nobody

Bob Odenkirk นักแสดงยอดฝีมือจากซีรีส์ Better Call Saul ได้เคยสวมบทบาทแอ้กชันมาก่อนแล้วในภาพยนตร์เรื่อง Nobody ที่ออกฉายในปี 2021 ซึ่งดูเหมือนว่าเขากำลังจะได้กลับมาสวมบทแอ็กชันอีกครั้งในเร็วๆ นี้ เนื่องจากล่าสุดได้มีการยืนยันออกมาว่าเขากำลังจะได้รับบทนำในภาพยนตร์แอ็กชันเรื่อง Normal

1

ตามรายงานล่าสุดจาก The Hollywood Reporter ได้มีการเปิดเผยออกมาว่า Bob Odenkirk กำลังจะได้รับบทนำใน Normal ภาพยนตร์แอ็กชันเรื่องใหม่ของ Ben Wheatley ผู้กำกับจาก Meg 2: The Trench (2023) พร้อมกับบทที่เขียนโดย Derek Kolstad มือเขียนบทสายแอ็กชันจาก John Wick 3 ภาคแรก ซึ่งเคยร่วมงานกับ Odenkirk มาก่อนแล้วใน Nobody (2021) นอกจากนี้ Marc Provissiero ผู้อำนวยการสร้างจาก Nobody (2021) ก็จะมากลับมาร่วมทีมกับผู้กำกับและ Odenkirk ในฐานะผู้อำนวยการสร้างอีกครั้ง

สำหรับตอนนี้ นอกจาก Bob Odenkirk ที่ถูกวางไว้ในบทนำแล้วนั้นก็ยังไม่ได้มีการประกาศรายชื่อนักแสดงคนอื่นๆ ออกมาเลย รู้เพียงแค่ว่าตัวภาพยนตร์จะติดตามเรื่องราวของ Ulysses (รับบทโดย Bob Odenkirk) ที่หนีจากอดีตของตัวเองมาเป็นนายอำเภอชั่วคราวอยู่ที่เมือง Normal อันเงียบสงบ หลังจากการเสียชีวิตก่อนวัยอันควรของนายอำเภอคนเดิมของเมือง แต่เมื่อธนาคารของเมืองถูกคนนอกปล้น Ulysses ก็ได้เปิดเผยแผนการสมรู้ร่วมคิดทางอาญาที่ฝังลึกในใจกลางของเมืองนี้ และตระหนักว่าทุกคนในเมืองตั้งแต่บาร์เทนเดอร์ไปจนถึงนักบวชก็ล้วนแต่มีส่วนรู้เห็นด้วย ซึ่งท้ายที่สุดแล้วเรื่องราวจะเป็นอย่างไร ทุกคนคงต้องไปดูกันเอง แต่ในตอนนี้ยังไม่มีกำหนดการฉายที่แน่นอนออกมา คงต้องรอติดตามกันต่อไป

ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Bob Odenkirk

บ็อบ โอเดนเคิร์ก

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

22-10-1962 (61 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Berwyn, Illinois, USA


การแสดง
  1. Lucky Hank

    William Henry 'Hank' Devereaux, Jr.

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้