เผยภาพโปสเตอร์ใหม่ของ Yonder ซีรีส์เรื่องใหม่จากทาง TVING ที่นำแสดงโดย Shin Ha Kyun และ Han Ji Min

Yonder ซีรีส์เรื่องใหม่จากทาง TVING ที่เพิ่งได้ปล่อยภาพโปสเตอร์ออกมาให้แฟนๆ ได้ชม ว่าด้วยเรื่องราวของโลกอนาคตและโลกเสมือนจริงของชายคนหนึ่งที่ต้องทนทุกข์ทรมานเพราะไม่สามารถลืมภรรยาของเขาที่จากไปด้วยโรคมะเร็งได้ จนอยู่มาวันหนึ่งเขาได้รับจดหมายและถูกเลือกให้ได้เจอภรรยาของเขาอีกครั้ง โดยซีรีส์เรื่องนี้จะพาไปสัมผัสถึงโลกที่เราสามารถมีชีวิตอยู่ได้ตลอดไปโดยปราศจากความตาย ที่จะชวนให้ตั้งคำถามกับความหมายของชีวิต ความตาย ความทรงจำและการลืมเลือน รวมไปถึงความสุขและความทุกข์ทรมาน ผ่านฝีมือการกำกับของ Lee Joon Ik ผู้สร้างภาพยนตร์เรื่อง The Book of Fish (2021), Anarchist from Colony (2017) และ The King and the Clown (2005)

Shin Ha Kyun จะรับบทเป็น Jae Hyun นักข่าวจากสำนักงานข่าว Science M ที่ได้ใช้ชีวิตอย่างเคว้งคว้างหลังจากที่ภรรยาของเขาเสียชีวิตไป โดย Han Ji Min จะรับบทเป็น Yi Hu ภรรยาผู้ล่วงลับของเขา ก่อนตายเธอได้เข้าร่วมเซ็นสัญญาลึกลับอันเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวทั้งหมดที่สามีของเธอจะได้ก้าวข้ามไปสู่อีกโลกหนึ่งที่เรียกว่า ‘Yonder’

Yonder-1430x2048

โดยในภาพโปสเตอร์ใหม่ที่ปล่อยออกมานี้เป็นการรำลึกถึงคำเชิญจาก Yonder สู่เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติปูซาน (Busan International Film Festival) ครั้งที่ 27 เผยให้เห็น Jae Hyun ที่กำลังมุ่งหน้าไปยันสถานที่ลึกลับที่เรียกว่า ‘Yonder’ โดยที่มี Yi Hu ภรรยาสุดที่รักของเขากำลังรออยู่ โดยเธอได้ขอให้สามีของเธอได้ตามมาที่โลกนี้ บรรยากาศในภาพโปสเตอร์ค่อนข้างดูโดดเดี่ยวและเงียบเหงา พร้อมกับข้อความบนโปสเตอร์ที่บอกว่า “ผมจะไปอยู่ในที่ที่คุณอยู่” ซึ่งก็ทำให้แฟนๆ ต่างอยากรู้แล้วว่าแท้จริงแล้ว Yonder นั้นเป็นสถานที่แบบไหนและทั้งคู่จะสามารถอยู่ด้วยกันได้จริงๆ หรือไม่

โปรดิวเซอร์ของซีรีส์เรื่องนี้ได้กล่าวว่า

ความรักของมนุษย์ที่ลึกซึ้งในแต่ละประเด็นที่แตกต่างกันออกไปจะถือกำเนิดขึ้นด้วยความอ่อนโยน ขอให้แฟนๆ ได้โปรดรอติดตามชมการแสดงของพวกเขาที่สมบูรณ์แบบและการกำกับอันยอดเยี่ยมของ Lee Joon Ik, Shin Ha Kyun และ Han Ji Min

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Yonder

욘더

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้