เผยภาพโปสเตอร์ใหม่ของ Yonder ซีรีส์เรื่องใหม่จากทาง TVING ที่นำแสดงโดย Han Ji Min และ Shin Ha Kyun

เผยภาพโปสเตอร์ใหม่ของ Yonder ซีรีส์เรื่องใหม่จากทาง TVING ว่าด้วยเรื่องราวของโลกอนาคตและโลกเสมือนจริงของชายคนหนึ่งที่ต้องทนทุกข์ทรมานเพราะไม่สามารถลืมภรรยาของเขาที่จากไปด้วยโรคมะเร็งได้ จนอยู่มาวันหนึ่งเขาได้รับจดหมายและถูกเลือกให้ได้เจอภรรยาของเขาอีกครั้ง โดยซีรีส์เรื่องนี้จะพาไปสัมผัสถึงโลกที่เราสามารถมีชีวิตอยู่ได้ตลอดไปโดยปราศจากความตาย ที่จะชวนให้ตั้งคำถามกับความหมายของชีวิต ความตาย ความทรงจำและการลืมเลือน รวมไปถึงความสุขและความทุกข์ทรมาน ผ่านฝีมือการกำกับของ Lee Joon Ik ผู้สร้างภาพยนตร์เรื่อง The Book of Fish (2021), Anarchist from Colony (2017) และ The King and the Clown (2005)

Shin Ha Kyun จะรับบทเป็น Jae Hyun นักข่าวจากสำนักงานข่าว Science M ที่ได้ใช้ชีวิตอย่างเคว้งคว้างหลังจากที่ภรรยาของเขาเสียชีวิตไป โดย Han Ji Min จะรับบทเป็น Yi Hu ภรรยาผู้ล่วงลับของเขา ก่อนตายเธอได้เข้าร่วมเซ็นสัญญาลึกลับอันเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวทั้งหมดที่สามีของเธอจะได้ก้าวข้ามไปสู่อีกโลกหนึ่งที่เรียกว่า ‘Yonder’

Yonder

โปสเตอร์ที่ปล่อยออกมานี้ก็ได้เผยให้เห็น Jae Hyun and Yi Hu ที่กำลังยืนอยู่ใกล้กันมากแต่กลับดูเหมือนว่าทั้งคู่สามารถสัมผัสกันได้ ในขณะที่ Shin Ha Kyun นั้นดูสดใสและดูมีชีวิตชีวา แต่ Han Ji Min กลับดูพร่ามัวและเศร้าหมองมาก แต่อย่างไรก็ตามมือของทั้งคู่ก็ยังคงประสานกันไว้ด้วยอารมณ์ที่ลึกซึ้งพร้อมกับบรรยากาศความรักโรแมนติกอันเกินบรรยาย และข้อความที่ว่า “สถานที่ที่ไม่รู้จักที่จะทำให้คุณสามารถเจอคนที่คุณรักได้”

ทางโปรดิวเซอร์ของซีรีส์ได้บอกว่า

โปรดรอติดตามการพบกันระหว่าง Jae Hyun และ Yi Hu ในโลกที่ไม่รู้จักและลึกลับ พร้อมกับอารมณ์อันลึกซึ้งและคำถามที่ไม่มีที่สิ้นสุด คุณจะได้สัมผัสทุกความรู้สึกของ Shin Ha Kyun และ Han Ji Min แบบที่ไม่เหมือนใคร

Yonder จะออกอากาศในวันที่ 14 ตุลาคม 2022

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Yonder

욘더

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้