Shin Ha Kyun กลับมาพบกับ Han Ji Min ภรรยาของเขาอีกครั้งในสถานที่ลึกลับจากตัวอย่าง Yonder

TVING ได้ปล่อยตัวอย่างสำหรับซีรีส์เรื่องใหม่ Yonder

dummy

Yonder สร้างจากผลงานต้นฉบับที่หมุนรอบอนาคต และความเป็นจริงเสมือน ว่าด้วยเรื่องราวของชายคนหนึ่งที่ต้องทนทุกข์ทรมานเพราะไม่สามารถลืมภรรยาที่เสียชีวิตด้วยโรคมะเร็งไปได้ วันหนึ่งเขาได้รับจดหมายลึกลับ และเลือกที่จะกลับมาอยู่กับเธออีกครั้งด้วยการทิ้งร่างกายของเขาไป ซีรีส์เรื่องนี้มีการพรรณนาถึงโลกที่คนเรามีชีวิตอยู่ได้ตลอดไป โดยปราศจากความตาย และทำให้ผู้ชมสงสัยเกี่ยวกับความหมายของชีวิตนิรันดร์ ความตาย ความทรงจำ และการลืมเลือน รวมทั้งความสุข และความทุกข์ด้วย ซีรีส์เรื่องกำกับการแสดงโดย Lee Joon Ik ผู้สร้างภาพยนตร์เรื่อง The Book of Fish (2021), Anarchist from Colony (2017) และ The King and the Clown (2005)

Shin Ha Kyun รับบทเป็น Jae Hyun นักข่าวที่ Science M ซึ่งมีชีวิตที่ว่างเปล่าหลังจากที่ภรรยาของเขาได้เสียชีวิต Han Ji Min จะรับบทเป็น Yi Hu ภรรยาผู้ล่วงลับของ Jae Hyun เธอได้เซ็นสัญญาลึกลับบางอย่างก่อนที่จะเลือกนาเซียเซีย ซึ่งได้นำสามีของเธอไปสู่อีกโลกหนึ่งที่เรียกว่า Yonder

ตัวอย่างเริ่มต้นด้วย Jae Hyun และ Yi Hu สนุกเพลิดเพลินกับวันที่สงบสุขด้วยกัน ทั้งคู่ไม่มีอะไรนอกจากความสุข ใจขณะที่พวกเขาพักผ่อนอยู่บนชายหาด เสียงพากย์ของ Jae Hyun ก็ถามขึ้นว่า “ที่โน่นคืออะไร?” เขาพบคำตอบหลังจากการตายของ Yi Hu เมื่อเขาได้รับข้อความที่ไม่คาดคิดจากเธอ Yi Hu กล่าวว่า “ฉันอยู่ที่นี่ ถ้าคุณอยากพบฉัน คุณต้องมาที่นี่” ราวกับว่าเขาถูกมนตร์สะกดด้วยคำเชิญของเธอ เขาก้าวเข้าไปในสถานที่ลึกลับที่เรียกว่า Yonder เธอทักทายเขาว่า “คุณอยู่ที่นี่” คำว่า “สถานที่สุดท้ายที่คุณสามารถพบคนที่คุณรัก” เพิ่มความอยากรู้เกี่ยวกับสถานที่ลึกลับแห่งนี้ และมันน่าสนใจมากที่เห็นว่าเรื่องราวที่สองของ Jae Hyun และ Yi Hu ใน Yonder นั้นจะเปิดเผยออกมาอย่างไร

รับชมตัวอย่างพร้อมกันได้ทางด้านล่างนี้:

Yonder จะออกอากาศตอนแรกในเดือนตุลาคม 2022 นี้

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Yonder

욘더

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้