ชมตัวอย่าง The Anchor ภาพยนตร์สยองขวัญแนวจิตวิทยาเรื่องใหม่ล่าสุดที่นำแสดงโดย Chun Woo Hee

TheAnchor_Still2

มาแล้วสำหรับใครที่กำลังมองหาความสยองในช่วงคริสต์มาสนี้ The Anchor ภาพยนตร์สยองขวัญแนวจิตวิทยาส่งตรงจากเกาหลีที่เพิ่งปล่อยตัวอย่างออกมาให้ได้ชมกัน ว่าด้วยเรื่องราวสุดหลอนของคดีฆาตกรรมอันน่าสะพรึงกลัวและผู้ประกาศข่าวสาวที่ออกตามล่าหาความจริง ผ่านฝีมือการกำกับของ Jeong Ji Yeon และล่าสุด! ก็เพิ่งเข้าฉายบน SCREAMBOX จากของ Bloody Disgusting

ว่าด้วยเรื่องราวของ Sera (รับบทโดย Jeong Ji Yeon) ผู้ประกาศข่าวสาวที่ได้รับสายเรียกเข้าจากทางบ้านว่าตัวเธอเองนั้นกำลังจะถูกฆ่า เธอจึงออกไปตามหาเรื่องราวที่เกิดขึ้นจริงเพื่อที่จะเปิดโปงความจริง ด้วยรายงานพิเศษเกี่ยวกับคดีนี้จึงทำให้เธอกลายเป็นผู้ประกาศข่าวชื่อดังในช่อง อย่างไรก็ตามเธอก็เริ่มมีอาการประสาทหลอนและทำผิดพลาดในระหว่างการถ่ายทอดสดข่าว จนกระทั่งเธอถูกคุกคามอย่างหนัก พร้อมนำแสดงโดย Chun Woo Hee, Shin Ha Kyun และ Lee Hye Young

Screen-Shot-2022-12-15-at-9

The Anchor จะถูกนำไปรวมไว้ในคลังความสยองสุดแปลกบน SCREAMBOX ที่มีทั้ง Terrifier 2, Deep Fear, Pennywise: The Story of IT, All Jacked Up and Full of Worms, Masters of Horror, 13 Nights of Elvira, PussyCake, When the Screaming Starts, Toxic Crusaders, Satan’s Little Helper Uncut, Vietnamese Horror Story. Dawning, In Dreams และ Living With Chucky ที่กำลังจะเข้าฉายในช่วงต้นปีหน้า

SCREAMBOX พร้อมให้สตรีมบน iOS, Android, Prime Video, YouTube TV, Comcast และ screambox.com

ชมตัวอย่างด้านล่าง

ที่มา: Bloody Disgusting
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Anchor

เจาะข่าวผี

Apr 20, 2022

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้