เผยภาพโปสเตอร์ของ Shin Ha Kyun และ Han Ji Min ใน Yonder ซีรีส์ดราม่าแฟนตาซีที่กำลังจะเข้าออกอากาศเร็วๆ นี้

dummy

เผยภาพโปสเตอร์แนะนำตัวละครจาก Yonder ซีรีส์เรื่องใหม่จากทาง TVING ว่าด้วยเรื่องราวของโลกอนาคตและโลกเสมือนจริงของชายคนหนึ่งที่ต้องทนทุกข์ทรมานเพราะไม่สามารถลืมภรรยาของเขาที่จากไปด้วยโรคมะเร็งได้ จนอยู่มาวันหนึ่งเขาได้รับจดหมายและถูกเลือกให้ได้เจอภรรยาของเขาอีกครั้ง โดยซีรีส์เรื่องนี้จะพาไปสัมผัสถึงโลกที่เราสามารถมีชีวิตอยู่ได้ตลอดไปโดยปราศจากความตาย ที่จะชวนให้ตั้งคำถามกับความหมายของชีวิตและความตาย ผ่านความทรงจำและการลืมเลือน รวมไปถึงความสุขและความทุกข์ทรมาน ผ่านฝีมือการกำกับของ Lee Joon Ik ผู้สร้างภาพยนตร์เรื่อง The Book of Fish (2021), Anarchist from Colony (2017) และ *The King and the Clown (2005) *

Shin Ha Kyun จะรับบทเป็น Jae Hyun นักข่าวจากสำนักงานข่าว Science M ที่ได้ใช้ชีวิตอย่างเคว้งคว้างหลังจากที่ภรรยาของเขาเสียชีวิตไป โดย Han Ji Min จะรับบทเป็น Yi Hu ภรรยาผู้ล่วงลับของเขา ก่อนตายเธอได้เข้าร่วมเซ็นสัญญาลึกลับอันเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวทั้งหมดที่สามีของเธอจะได้ก้าวข้ามไปสู่อีกโลกหนึ่งที่เรียกว่า ‘Yonder’

Han-Ji-Min-1072x1536

Shin-Ha-Kyun-1072x1536

ในภาพโปสเตอร์ที่ปล่อยออกมานี้ก็ได้เผยให้เห็น Han Ji Min ที่กำลังใกล้ชิดอยู่กับสามีของเธอแต่ภาพก็ถูกตัดออกไปครึ่งหนึ่งเลย พร้อมกับข้อความที่ว่า “Yi Hu ผู้หญิงที่เลือกโลกหลังความตาย” แม้ว่าทั้งคู่เหมือนจะใกล้ชิดกัน แต่ก็ดูความสัมพันธ์ของทั้งคู่กลับดูห่างไกลออกไปรวมถึงสายตาที่ไม่ได้จ้องมองกัน ก็น่าติดตามว่าแล้วเรื่องราวของทั้งคู่จะเป็นอย่างไรต่อ

โดยโปรดิวเซอร์ได้บอกว่า

Yonder จะเป็นเรื่องราวสุดพิเศษของทั้ง Jae Hyun และ Yi Hu ที่เริ่มต้นขึ้นด้วยความตาย ซึ่งเคมีความเข้ากันและสายสัมพันธ์อันพิเศษของนักแสดงจึงมีความสำคัญมาก เราคิดว่า Shin Ha Kyun และ Han Ji Min เป็นคู่ที่สมบูรณ์แบบจนแทบจะไม่ต้องทำอะไรเพิ่มเติมและยิ่งเมื่อพวกเขาต้องเข้าไปสู่โลกของความตายและโลกของคนเป็น พร้อมกับความเป็นจริง ณ ที่แห่งนั้น พวกเขาจะถ่ายทอดความสมจริงของเรื่องราวและถ่ายทอดเคมีผ่านการแสดงของพวกเขาได้อย่างลึกซึ้ง

Yonder จะออกอากาศในวันที่ 14 ตุลาคม 2022

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Yonder

욘더

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้