เผยภาพโปสเตอร์ Yonder ซีรีส์เรื่องใหม่จากทาง TVING ที่นำแสดงโดย Shin Ha Kyun และ Han Ji Min

Yonder ซีรีส์เรื่องใหม่จากทาง TVING ที่เพิ่งได้ปล่อยภาพโปสเตอร์ออกมาให้แฟนๆ ได้ชม ว่าด้วยเรื่องราวของโลกอนาคตและโลกเสมือนจริงของชายคนหนึ่งที่ต้องทนทุกข์ทรมานเพราะไม่สามารถลืมภรรยาของเขาที่จากไปด้วยโรคมะเร็งได้ จนอยู่มาวันหนึ่งเขาได้รับจดหมายและถูกเลือกให้ได้เจอภรรยาของเขาอีกครั้ง โดยซีรีส์เรื่องนี้จะพาไปสัมผัสถึงโลกที่เราสามารถมีชีวิตอยู่ได้ตลอดไปโดยปราศจากความตาย ที่จะชวนให้ตั้งคำถามกับความหมายของชีวิต ความตาย ความทรงจำและการลืมเลือน รวมไปถึงความสุขและความทุกข์ทรมาน ผ่านฝีมือการกำกับของ Lee Joon Ik ผู้สร้างภาพยนตร์เรื่อง The Book of Fish (2021), Anarchist from Colony (2017) และ The King and the Clown (2005)

Shin-Ha-Kyun-Han-Ji-Min-1072x1536

Shin Ha Kyun จะรับบทเป็น Jae Hyun นักข่าวจากสำนักงานข่าว Science M ที่ได้ใช้ชีวิตอย่างเคว้งคว้างหลังจากที่ภรรยาของเขาเสียชีวิตไป โดย Han Ji Min จะรับบทเป็น Yi Hu ภรรยาผู้ล่วงลับของเขา ก่อนตายเธอได้เข้าร่วมเซ็นสัญญาลึกลับอันเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวทั้งหมดที่สามีของเธอจะได้ก้าวข้ามไปสู่อีกโลกหนึ่งที่เรียกว่า ‘Yonder’

โดยในภาพโปสเตอร์ที่ถูกปล่อยออกมาใหม่นี้ก็ค่อนข้างดึงดูดความสนใจจาแฟนๆ ซีรีส์ได้เป็นอย่างดี ด้วยฉากหลังที่สวยงาม พร้อมกับเผยให้เห็น Jae Hyun และ Yi Hu กำลังเดินผ่านสรวงสวรรค์ที่สวยงาม ภายใต้ท้องฟ้าสีครามอันสดใสและทะเลอันสดชื่น อย่างไรก็ตามในภาพนี้ก็ยังแสดงให้เห็นถึงความโดดเดี่ยวเดียวดายของ Jae Hyun ที่แตกต่างจากรอยยิ้มอันสงบของภรรยาของเขา ซึ่งก็ชัดเจนในภาพโปสเตอร์นี้เลยว่าทั้งคู่มีความทรงจำอันงดงามร่วมกันแต่คิดถึงกันในคนละพื้นที่ นอกจากนี้ข้อความบนโปสเตอร์ยังบอกเล่าถึงการพบกันอีกครั้งของพวกเขาว่า “ฉันมาที่นี่แล้วคุณจะมาด้วยไหม”

ผู้กำกับ Lee Joon Ik ได้บอกว่า

Yonder จะทำให้คุณสงสัยและคิดทบทวนเรื่องความสุขในปัจจุบันของคุณ พร้อมกับความสัมพันธ์ในชีวิตและความตายที่จะเกิด โดยผ่านเรื่องราวอันเป็นองค์ประกอบสำคัญทางจิตวิทยาในซีรีส์

Yonder จะออกอากาศครั้งแรกในเดือนตุลาคม

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Yonder

욘더

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้