ผู้กำกับ Shazam! Fury of the Gods ปฏิเสธข่าวลือที่ว่า เขาถ่ายทำซ่อมจนทำให้การฉายล่าช้า

David F. Sandberg ปฏิเสธข่าวลือถ่ายซ่อม Shazam! Fury of the Gods

4F854AAA-7276-42B3-B14D-8A38BD016D1F
David F. Sandberg ผู้กำกับภาพยนตร์ Shazam! Fury of the Gods โพสต์บนอินสตาแกรมเพื่อปฏิเสธข่าวลือล่าสุดที่ว่า ความล่าช้าของภาพยนตร์เรื่องนี้เกิดจากการถ่ายทำซ้ำ หลังจากที่ภาพยนตร์เรื่องนี้ถูกย้ายจากเดือนธันวาคม 2022 ไปฉายในมีนาคม 2023 แฟนๆ กังวลว่าความล่าช้าดังกล่าวจะหมายถึงภาคต่อของ Shazam! (2019) แห่ง DC Extended Universe (DCEU) จะมีการเปลี่ยนแปลงบางอย่างในนาทีสุดท้าย Sandberg เน้นย้ำว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ใกล้เสร็จแล้วและจะไม่มีใครแตะต้องมันจนกว่าจะได้รับการเปิดตัว

ความล่าช้าของ Shazam! Fury of the Gods เกิดขึ้นเพียงไม่กี่สัปดาห์หลังจาก Warner Bros. Discovery ยกเลิกการฉาย Batgirl ของ Adil El Arbi และ Bilall Fallah จากนั้นก็ละทิ้งแผนภาพยนตร์ Supergirl กับ Wonder Twins และประกาศแผน 10 ปีที่จะรวมการผลิตซีรีส์และภาพยนตร์ของ DC ทุกเรื่องในแบนเนอร์เดียว คล้ายกับที่ Marvel Studios ทำ การเปลี่ยนแปลงนี้เกิดจากการควบรวมกิจการของ Warner Bros. Discovery เนื่องจากบริษัทใหม่พยายามโละทีวีซีรีส์และภาพยนตร์เพื่อการเริ่มต้นใหม่อย่างเป็นรูปธรรม และพัฒนาแนวทางการทำกำไรมากขึ้นในปีต่อๆ ไป ในกรณีของ DC นั่นหมายถึงการมุ่งเน้นเฉพาะการเปิดตัวในโรงภาพยนตร์เท่านั้น โดยภาพยนตร์แต่ละเรื่องจะเชื่อมโยงกับจักรวาลที่ใหญ่กว่าเดิมและสร้างข้อต่อไปสู่เหตุการณ์สำคัญที่เกิดในจักรวาล

  • Shazam! Fury of the Gods* จะต้องทนทุกข์ทรมานเพื่อปรับตัวให้เข้ากับแผนใหม่ของ Warner Bros. Discovery อย่างไรก็ตาม ดังที่ Sandberg กล่าวในโพสต์ล่าสุดของเขาว่า

เราอยู่ในขั้นตอนตัดต่อระยะหนึ่งแล้ว เรากำลังมิกซ์สี และ VFX ขั้นสุดท้ายในตอนนี้

เนื่องจาก VFX เป็นสิ่งที่ต้องใช้เวลาและงบประมาณมากที่สุดของภาพยนตร์ระดับบล็อกบัสเตอร์ การเพิ่มเอฟเฟกต์พิเศษ เกิดขึ้นหลังจากที่สตูดิโอพอใจกับเวอร์ชันของภาพยนตร์ที่ผู้กำกับนำเสนอ ดังที่ Sandberg ย้ำว่า

ทุกคนมีความสุขกับภาพยนตร์เรื่องนี้ และเราจะไม่อะไรกับมันอีก ก่อนที่จะเข้าฉาย

1FF6C3E5-9D3A-4887-95DF-8227887795B1

Shazam! (2019) เป็นเรื่องราวของ Billy Batson (รับบทโดย Asher Angel) หรือ Shazam (รับบทโดย Zachary Levi) ที่แบ่งปันพลังของเขากับครอบครัวอุปถัมภ์ทั้งหมด จนกลายเป็นทีมฮีโร่ที่ต่อสู้กับความชั่วร้าย ในภาคต่อที่กำลังจะมาถึง ก็ได้นักแสดงชุดเก่าจากกลุ่ม Shazamily กลับมารับบทบาทเดิมของพวกเขา ได้แก่

  • Jack Dylan Grazer รับบท Freddy Freeman
  • Adam Brody รับบท Super Hero Freddy
  • Ian Chen รับบท Eugene Choi
  • Ross Butler รับบท Super Hero Uegene
  • Jovan Armand รับบท Perdo Peña
  • DJ Cotrona รับบท Super Hero Pedro
  • Faithe Herman รับบท Darla Dudley
  • Meagan Good รับบท Super Hero Darla
  • Grace Caroline Currey รับบท Mary Bromfield และ Super Hero Mary

ส่วนนักแสดงใหม่ที่เพิ่มเข้ามาก็คือ Lucy Liu จาก Kill Bill (2003) และ Helen Mirren จาก The Queen (2006) รับบทเป็น Daughters of Atlas ซึ่งเป็นทายาทของเทพเจ้าองค์หนึ่งที่ให้พลังแก่ Billy ซึ่งภาคต่อนี้ ทั้งคู่ไม่ยินดีที่เห็นความแข็งแกร่งของ Atlas ถูกเด็กๆ ใช้อย่างผิดวิธี

Shazam! Fury of the Gods จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 17 มีนาคม 2023

ตัวอย่างภาพยนตร์ Shazam! The Fury of the Gods :

ที่มา: Collider
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

รู้จักกันในฐานะ

ผู้กำกับ

วันเกิด

21-01-1981 (43 ปี)

เพศ

ผู้ชาย


การแสดง
  1. Shazam! Fury of the Gods

    Pedestrian Attacked by Harpy / Mister Mind (uncredited)

  2. BIANCA

    Self - Guest

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้