Jake Gyllenhaal ออกมาบอกว่า เขาฝันอยากเล่นหนังของ Michael Bay มานานแล้ว

Jake Gyllenhaal นักแสดงจากเรื่อง Ambulance ออกมาอธิบายถึงเหตุผล ว่าทำไมเขาถึงฝันอยากแสดงในหนังของ Michael Bay มาตั้งแต่ที่เขาเริ่มเป็นนักแสดง

DCA29DC7-8B8B-422C-BBF9-0BB8096F60B8

Ambulance คือภาพยนตร์แอ็กชันเรื่องล่าสุด ของผู้กำกับ Michael Bay ที่กำลังจะเข้าฉายในอเมริกา ส่วนในประเทศไทย หนังเรื่องนี้เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ไปแล้ว ตั้งแต่วันที่ 17 มีนาคมที่ผ่านมา ภาพยนตร์เรื่องนี้นำแสดงโดย Jake Gyllenhaal, Yahya Abdul-Mateen II และ Eiza Gonzalez ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นหนัง Remake ของเรื่อง Ambulance ในปี 2005 หนังจากประเทศเดนมาร์ก ซึ่งเรื่องราวจะเกี่ยวกับโจรปล้นธนาคารสองคน ที่จี้รถพยาบาลมาเพื่อหลบหนีตำรวจ โดยภาพยนตร์เรื่อง Ambulance จะเข้าฉายในอเมริกาในวันที่ 8 เมษายนนี้

D6EE6507-8E1E-46B2-9BAE-3B0527F4739E

แม้ว่าจะมีหลายคนที่ไม่ชอบหนังของป๋าเบย์ แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่า ป๋า Michael Bay ก็ยังถือเป็นหนึ่งคนที่โด่งดังในฐานะผู้กำกับหนังแอ็กชัน จากผลงาน Transformer ทั้ง 5 ภาค และ Badboy ภาค 1 & 2 เขาได้สร้างชื่อไอกับตัวเอง และมีเอกลักษณ์ในการกำกับที่เป๋นที่จดจำ อย่างที่ทุกคนรู้กัน ว่าป๋าเบย์เป็นผู้กำกับที่ขึ้นชื่อเรื่องการใช้ระเบิดแบบสิ้นเปลือง หนังของแกทุกเรื่องนี่เรียกได้ว่า ระเบิดภูเขาเผากระท่อม พร้อมกับฝูงเฮลิคอปเตอร์จำนวนมาก และต้องมีผู้หญิงที่เซ็กซี่อยู่ในหนังทุกเรื่อง และที่สำคัญต้องมีมุมกล้องหมุนรอบรอบตัวละคร ซึ่งถือเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของป๋าเบย์ แม้ว่าจะมีหลายคนที่ไม่ชอบสไตล์การกำกับของเขา แต่ก็มีคนจำนวนมากเหมือนกันที่ชอบ เพราะหนังทุกเรื่องของเขา ก็ยังคงสามารถกวาดรายได้มหาศาลได้อยู่บ่อยครั้ง

D4BAEBAD-3481-42E9-8A46-78F8A66123CA

จากบทสัมภาษณ์ล่าสุดของ People กับ Jake Gyllenhaal ที่งานฉายรอบปฐมทัศน์ของ Ambulance ใน Los Angeles (LA) ซึ่งในการสัมภาษณ์ Jake ได้ยอมรับว่า เขาฝันที่อยากจะร่วมแสดงในหนังของ Michael Bay มาตลอด เขาบอกว่าเขาฝันถึงฉากขับรถไล่ล่ากันในหนัง และการเล่นเรื่องนี้มันก็เป็นเหมือนการเติมเต็มความฝันของเขา โดยเขาได้บอกว่า

“ผมมีความฝันแบบนี้มาตลอดตั้งแต่ยังเด็ก ผมฝันว่าอยากจะเป็นนักแสดงในหนังของ Michael Bay ผมเล่นเรื่องนี้เพราะคิดว่ามันคงสนุกดี ที่ได้แสดงในเมืองที่ผมเติบโตขึ้นมา ในเมืองที่ตอนเด็ก ๆ ผมเคยคิดถึงฉากขับรถไล่ล่ากัน และการจะเติมเต็มความฝันนั้น ผมก็ต้องกลายเป็น นักแสดงหนังแอ็กชัน”

8B917266-A2EC-46DA-B02F-449D0111F3EE

จากตัวอย่างล่าสุดของ Ambulance ที่ปล่อยออกมา เราจะเห็นได้ว่า ในภาพยนตร์เรื่องนี้จะให้เราติดตามการไล่ล่าที่ดุเดือด ซึ่งเหตุการณ์จะเกิดขึ้นที่เมือง Los Angeles โดยจะให้เราติดตามการไล่ล่ากันแบบยาว ๆ ตั้งแต่ต้นจนจบ และในตัวอย่างยังแสดงให้เราเห็นฉากไล่ล่า การสาดกระสุนที่ดุเดือด และฉากระเบิดภูเขาเผากระท่อม ที่เปรียบเสมือนเครื่องหมายการค้าของป๋าเบย์ นอกจากนี้ ภาพยนตร์เรื่อง Ambulance ถือเป็นหนังเรื่องแรกที่ Michael Bay กำกับ ในรอบเกือบ 3 ปี

ที่มา: Screen Rant
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Jake Gyllenhaal

เจค จิลเลินฮาล

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

19-12-1980 (43 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Los Angeles, California, USA


การแสดง
  1. Arnold & Sly: Rivals, Friends, Icons

    Self (archive footage) (uncredited)

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้