Lee Se Young กับทีเซอร์สำหรับซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้เรื่องใหม่ Love From the Law

KBS 2TV ได้เปิดตัวทีเซอร์รอบปฐมทัศน์สำหรับ ซีรีส์เรื่องใหม่ของ Lee Seung Gi และ Lee Se Young

dummy

สร้างจากเว็บนวนิยายฮิตในชื่อเดียวกัน Love From the Law (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) หรือที่รู้จักกันในชื่อ The Law Cafe เป็นซีรีส์แนวโรแมนติกคอมมาดี้ที่มีเรื่องราวเกี่ยวกับ Kim Jung Ho (รับบทโดย Lee Seung Gi) อดีตอัยการอัจฉริยะที่กลายเป็นเจ้าของบ้านอิสระและ Kim Yu Ri (รับบทโดย Lee Se Young) ทนายความประหลาดที่กลายมาเป็นผู้เช่าคนใหม่ของเขาเมื่อเธอเปิด “law café” ในบ้านเช่าของเขา

ทีเซอร์ใหม่สุดฮาใช้รูปแบบการสัมภาษณ์เพื่อรับรายละเอียดเชิงลึกเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของ Kim Jung Ho และ Kim Yu Ri หลังจากพบกันครั้งแรกในโรงเรียนมัธยมปลาย สานต่อมิตรภาพของพวกเขาไปทั่วทั้งวิทยาลัย แล้วกลับมารวมตัวกันอีกครั้งในฐานะผู้ใหญ่ ตัวละครทั้งสองแบ่งปันความคิดส่วนตัวเกี่ยวกับความรักข้างเดียวที่ยาวนาน 17 ปีของพวกเขา

ทีเซอร์เริ่มต้นในสมัยมัธยมโดย Kim Yu Ri รีวิ่งไปหาKim Jung Ho อย่างตื่นเต้น ในการสัมภาษณ์ของเขา Kim Jung Ho บอกอย่างจริงจังว่า “มันนานมากจนผมไม่รู้ว่ามันเริ่มเมื่อไหร่” Kim Yu Ri บอกต่อว่า “ไม่มีทางรู้ว่ามันเริ่มต้นเมื่อไหร่”

แต่หลังจากนั้น Kim Yu Ri ก็กอดอกขณะที่เธอเย้ยหยันและถามว่า “ฉันชอบเขาไหม?” ก่อนจะหัวเราะคิกคัก ในทำนองเดียวกัน Kim Jung Ho มอง Kim Yu Ri อย่างไม่เชื่อและพูดพร้อมกับหัวเราะแล้วพูดว่า “ฉันเหรอ?”

ตรงกันข้ามกับสมัยเรียนที่น่ารักของพวกเขา Kim Yu Ri และ Kim Jung Ho ต่างคนต่างเปลี่ยนไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิงเมื่อพวกเขาพบกันอีกครั้งในฐานะผู้เช่าและเจ้าของบ้าน เนื่องจากพวกเขาเคยสนิทกันมาก่อน ทั้งสองจึงข้ามความอึดอัดและเริ่มต้นดี Kim Jung Ho ตะโกนด้วยความโกรธว่า “ออกไปเดี๋ยวนี้!” Kim Yu Ri ตอบกลับด้วยความรำคาญพอๆ กัน “พอแล้ว!

การต่อสู้ของพวกเขาได้รับความตึงเครียดเพิ่มขึ้นอีกเมื่อ Kim Yu Ri ส่งเอกสารอย่างเป็นทางการให้กับ Kim Jung Ho เพื่อเช่าบ้านของเธอ เธออธิบายว่า “ถ้าคุณต้องไล่ฉันออกไปจริงๆ ฉันจะทำให้มันซับซ้อน ฉันจะไปรบกวนคุณ” Kim Yu Ri นำแผนของเธอไปสู่การปฏิบัติทันทีเมื่อเธอพบทางเข้าไปในบ้านของ Kim Jung Ho ในขณะที่เมา ทำให้เขาแสดงความคิดเห็นว่า “เธอยิ่งเห็นแก่ตัวมากขึ้นเมื่อเวลาผ่านไป!”

อย่างไรก็ตาม ทั้งสองก็นึกถึงอดีตของพวกเขาเมื่อพวกเขากลับมาพบกันอีกครั้งในวันฤดูใบไม้ผลิ ณ จุดที่คุ้นเคยใต้ต้นซากุระ เมื่อถูกถามถึงความสัมพันธ์ที่เธอมีกับ Kim Jung Ho Kim Yu Ri บอกว่า “เมื่อเราอยู่ด้วยกัน ชีวิตของฉันรู้สึกมีชีวิตชีวา และไม่ว่าฉันจะทำอะไร ฉันก็รู้สึกมั่นใจ”

รับชมทีเซอร์ตัวเต็มด้านล่าง!

โปรดิวเซอร์เล่าว่า “ทีเซอร์ตอนแรกรวบรวมเสน่ห์ทั้งหมดไว้ รวมทั้งความเลือนลางของความทรงจำ ความขบขัน และความตื่นเต้นที่ทำให้หัวใจเต้นรัว โปรดติดตามการเดินทางของ Love Under the Law ซึ่งจะเปิดใหม่ของซีรีส์วันจันทร์-อังคาร”

Love By the Law ทางช่อง KBS 2TV จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 5 กันยายน 2022 เวลา 21:50 น. ตามเวลามาตรฐานเกาหลี Korea Standard Time (KST)

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้