Kim Hye Soo, Kim Hae Sook, Chani จาก SF9 และ Yoo Seon Ho จะร่วมแสดงใน Shuroop ซีรีส์แนวประวัติศาสตร์ฉบับย้อนยุค

dummy

Shuroop ซีรีส์แนวประวัติศาสตร์ฉบับย้อนยุคเรื่องใหม่ที่กำลังจะมาถึง ได้ยืนยันรายชื่อนักแสดงแล้วว่าจะประกอบไปด้วย Kim Hye Soo, Kim Hae Sook, Chani จาก SF9 และ Yoo Seon Ho ว่าด้วยเรื่องราวความขัดแย้งในพระราชวังขององค์ชายผู้เหลวแหลกก่อแต่ปัญหาและสร้างแต่เรื่องชวนปวดหัวให้แก่ราชวงศ์ โดยจะเน้นไปที่การศึกษาพิเศษในวังผ่านเรื่องราวอันน่าประทับใจและมุ่งมั่นอันลึกซึ้งของผู้เป็นแม่

โดยซีรีส์เรื่องนี้ยังมีนักแสดงอย่าง Choi Won Young, Kim Eui Sung, Moon Sang Min, Ok Ja Yeon, Kim Ga Eun, Yoon Sang Hyun, Kim Min Ki ที่ก็จะมาร่วงสร้างสนุกและถ่ายทอดเรื่องราวอันเข้มข้นให้กับซีรีส์เรื่องนี้อีกด้วย

Kim Hye Soo จะรับบทเป็น Im Hwa Ryung พระมเหสีผู้เป็นแม่ขององค์ชายผู้สร้างปัญหา การที่เธอต้องคอยดูแลลูกชายเจ้าปัญหานี้ก็ทำให้เธอต้องสูญเสียอะไรไปมากมายรวมถึงศักดิ์ศรีของเธอด้วย เธอเป็นที่รู้จักในความคิดเร็วทำเร็ว ในทุกวันนี้ชีวิตของเธอนั้นเต็มไปด้วยการลองผิดลองถูกแต่เธอก็อดทนทุกอย่างเพื่อลูกของเธอ

Kim Hae Sook จะรับบทเป็น พระพันปีและพระมารดาของสามีของ Im Hwa Ryung เธอเป็นตำนานที่มีชีวิตอยู่ในหมู่นางสนมและเป็นหญิงสาวที่สามารถทำให้ลูกนอกสมรสของเธอขึ้นแท่นกลายเป็นกษัตริย์ได้ ในขณะที่เธอมีความรักอันเปี่ยมล้นที่ยิ่งใหญ่ให้แก่ลูกชายของเธอจนแทบไม่มีความรักให้แก่หลานๆ ของเธอเลยแม้แต่เสี้ยวเดียว

Shuroop

Choi Won Young จะรับบทเป็น Lee Ho กษัตริย์ผู้ยิ่งใหญ่ที่เป็นพระสวามีของ Im Hwa Ryung และเป็นลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของพระพันปี เขาได้ขึ้นเป็นครองราชย์ในตอนที่ประเทศอยู่ในยุคที่สงบสุขและยอดเยี่ยม เขามีความรักอันยิ่งใหญ่ให้แก่ประชาชนแม้ว่าเขาจะไม่มั่นใจกับการขึ้นครองราชย์ในฐานะลูกชายของนางสนมเลยก็ตาม แต่เขาก็ตั้งใจทำงานอย่างหนักเพื่อทำงานให้กับประชาชน

และล่าสุดนี้ เหล่านักแสดงก็ได้รวมตัวกันเพื่ออ่านบทครั้งโดยนักแสดงแต่ละคนก็ได้รับบทบาทดังต่อไปนี้

  • Kim Eui Sung รับบทเป็น Hwang Won Hyung
  • Ok Ja Yeon รับบทเป็น Hwang Gwi In
  • Kim Ga Eun รับบทเป็น So Yong
  • Moon Sang Min รับบทเป็น Sung Nam
  • Chani รับบทเป็น Eui Sung
  • Yoo Seon Ho รับบทเป็น Gye Sung
  • Yoon Sang Hyun รับบทเป็น Mu Ahn
  • Kim Min Ki รับบทเป็น Bo Gum

Kim-Hye-Soo-Kim-Hae-Sook-Choi-Won-Young

ในระหว่างการอ่านบทครั้งแรกนี้ Kim Hye Soo ก็สมบทบาทและตั้งใจอ่านอย่างใจจดใจจ่อ พร้อมกับเผยออร่าความสง่างามในฐานะราชินีและสายตาของความเป็นแม่ที่ต้องทุกข์ทนกับปัญหาต่งๆ นอกจากนี้บรรยากาศระหว่างเธอและ Kim Hae Sook ก็ค่อนข้างตึงเครียดเลยทีเดียวในฐานะของแม่สองคนที่พยายามอย่างเต็มที่เพื่อลูกของเธอ ซึ่งทั้ง Kim Hye Soo และ Choi Won Young ในฐานะราชาและราชินีก็สามารถถ่ายทอดออกมาได้อย่างชัดเจนเลยทีเดียว

ในขณะที่แต่ละคนก็เผยเสน่ห์และออร่าเฉพาะตัวออกมา Kim Eui Sung ก็จะเพิ่มความตึงเครียดและบรรยากาศกลยุทธ์ต่างๆ ที่เข้าจะใช้เพื่อเข้ายึดชิงบัลลังก์ ส่วน Ok Ja Yeon และ Kim Ga Eun จะรับบทเป็นนางสนมของ Im Hwa Ryung ที่จะเข้าสู่การต่อส็เพื่อการศึกษาในวังที่ก็ตึงเครียดและต้องแย่งชิงกัน

ทางทีมโปรดิวเซอร์ของซีรีส์เรื่องนี้ได้กล่าวว่า

แม้ว่านี้จะเป็นครั้งแรกของเหล่านักแสดงหลายๆ คนที่ได้มาเจอกัน แต่เราก็เห็นถึงการทำงานเป็นทีมที่ราวกับว่าพวกเราทุกคนได้ร่วมงานกันมาเป็นเวลานาน จนกว่าจะถึงวันที่เราจะได้ไปทักทายผู้ชมผ่านทางหน้าจอ เราก็จะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อให้ผลงานซีรีส์เรื่องนี้ออกมาเป็นอย่างดี เพื่อให้ผู้ชมได้รู้สึกถึงของความพยายามและความทะเยอทะยานจากเหล่านักแสดงในรุ่นต่างๆ ที่ได้มารวมตัวในครั้งนี้

Shuroop จะออกอากาศในเดือนตุลาคม

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Kim Hye-soo

คิม ฮเยซู

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

05-09-1970 (53 ปี)

เพศ

ผู้หญิง

สถานที่เกิด

Busan, South Korea


การแสดง
  1. Smugglers

    Jo Choon-ja

  2. Under the Queen's Umbrella

    Queen Im Hwa-ryeong

    Juvenile Justice

    Sim Eun-seok

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้