Kim Hye Soo แสดงภาพลักษณ์ที่แตกต่างกันของเธอในฐานะราชินี และในฐานะแม่บนโปสเตอร์ใหม่สำหรับ The Queen's Umbrella

The Queen’s Umbrella ได้ปล่อยโปสเตอร์ใหม่ที่ทำให้เราได้เห็นโหมด ON และ OFF ของ Kim Hye Soo

dummy

ซีรีส์วันเสาร์ และอาทิตย์เรื่องใหม่ The Queen’s Umbrella เป็นซีรีส์ประวัติศาสตร์เรื่องใหม่ที่เน้นระบบการศึกษาพิเศษในวังของราชวงศ์โชซอน ซีรีส์เรื่องนี้จะติดตามความขัดแย้งภายในพระราชวังในการพยายามที่จะสร้างเจ้าชายที่เหมาะสมจากเจ้าชายที่ชอบก่อปัญหาและทำให้ราชวงศ์ต้องปวดหัว

Kim Hye Soo จะแสดงในซีรส์เรื่องนี้ในฐานะราชินี Im Hwa Ryung ภรรยาของราชาผู้ยิ่งใหญ่ และแม่ที่ทนทุกข์ทรมานมาอย่างยาวนานของลูกชายทั้ง 5 คนที่ชอบสร้างปัญหา

ซีรีส์นี้ได้แสดง 2 โปสเตอร์หลักที่จับภาพโหมด ON อันสง่างามของราชินี Im Hwa Ryung และโหมด OFF ที่ดูเป็นมิตรของเธอในฐานะแม่

ในโปสเตอร์เวอร์ชัน ON ราชินี Im Hwa Ryung ดูเป็นผู้นำที่ฉลาดหลักแหลม สง่างาม และมีเสน่ห์ เธอยืนหยัดอย่างมั่นคงกับแม่สามีผู้ทรงอิทธิพลของเธอที่แสดงโดย Kim Hae Sook เธอถูกห้อมล้อมด้วยออร่าที่เยือกเย็น พร้อมทั้งยังเข้าร่วมโดยนางสนมคนโปรดได้แก่ Tae So Yong รับบทโดย Kim Ga Eun และ Hwang Gwi In รับบทโดย Ok Ja Yeon

ประเด็นสำคัญอีกประการหนึ่งของโปสเตอร์นี้คือรูปแบบที่ดูเข้มงวดของพวกเขา ผู้หญิงทั้ง 4 คนนี้ได้อวดรูปลักษณ์และท่าทางที่ดูสมบูรณ์แบบ พร้อมกับจ้องมองตรงไปข้างหน้า ซึ่งเป็นภาพที่ให้ความรู้สึกอึดอัด และบรรยากาศที่ชวนให้หายใจไม่ออกอย่างไร้ที่ติ

The-Queens-Umbrella-1-1084x1536

ต่อมาในโปสเตอร์โหมด OFF อันที่ 2 เป็นการจับภาพในอีกด้านหนึ่งของราชินี Im Hwa Ryung ในบทบาทของแม่ที่สนุกสนาน เธอโพสท่าเล่นกับลูกชายของเธอได้แก่ เจ้าชาย Sung Nam รับบทโดย Moon Sang Min, เจ้าชาย Gye Sung รับบทโดย Yoo Seon Ho และ เจ้าชาย Mu Ahn รับบทโดย Yoon Sang Hyun ในภาพที่ดูไม่มีกฎเกณฑ์มาตรฐานอะไร เจ้าชายจะยืนเคียงข้างพระมารดาของพวกเขาอย่างไร ซึ่งแตกต่างจากภาพแรก ที่แสดงถึงชีวิตที่ดูไร้ความกังวล และหลุดลอยของพวกเขา

คอยติดตามดูว่าด้านอื่นๆ ของราชินี Im Hwa Ryung ที่จะแสดงในโหมด OFF ของเธอ

The-Queens-Umbrella-2-1084x1536

The Queen’s Umbrella จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 15 ตุลาคม 2022 นี้ เวลา 21.10 น. ตามเวลาของประเทศเกาหลี

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Under the Queen's Umbrella

ใต้ร่มราชินี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้