Kim Hye Soo ต้องต่อสู้เพื่อปกป้องลูกชายทุกคนของเธอจากภัยคุกคามมากมายในตัวอย่างสำหรับ The Queen's Umbrella

Kim Hye Soo ให้คำสัญญาว่าจะปกป้องลูกๆ ของเธอในตัวอย่างใหม่ที่ตึงเครียดสำหรับ The Queen’s Umbrella

dummy

The Queen’s Umbrella เป็นซีรีส์ประวัติศาสตร์เรื่องใหม่ที่เน้นระบบการศึกษาพิเศษในวังของราชวงศ์โชซอน ซีรีส์เรื่องนี้จะติดตามความขัดแย้งภายในพระราชวังในการพยายามที่จะสร้างเจ้าชายที่เหมาะสมจากเจ้าชายที่ชอบก่อปัญหาและทำให้ราชวงศ์ต้องปวดหัว Kim Hye Soo จะแสดงในซีรส์เรื่องนี้ในฐานะราชินี Im Hwa Ryung ภรรยาของราชาผู้ยิ่งใหญ่ และแม่ที่ทนทุกข์ทรมานมาอย่างยาวนานของลูกชายทั้ง 5 คนที่ชอบสร้างปัญหา

ตัวอย่างหลักได้แสดงให้เห็นวิกฤตที่สิ้นหวังซึ่งราชินี Im Hwa Ryung ต้องเผชิญ ขณะที่เธอพยายามอย่างสุดความสามารถในการทำให้ลูกชายของเธอประสบความสำเร็จ พระพันปี Kim Hae Sook แม่สามีของ ราชินี Im Hwa Ryung กล่าวอย่างไม่เต็มใจว่า “จากลูกหลานของราชินีไม่มีใครเหมาะที่จะนั่งในตำแหน่งนั้นในฐานะกษัตริย์” Im Hwa Ryung เป็นกังวลและร้องไห้ออกมา “ถ้าหม่อมฉันไม่สามารถเอาชนะอันตรายนี้ได้…”

อย่างไรก็ตาม อันตรายของพระพันปีนั้นเป็นโอกาสทองสำหรับคนอื่นๆ ในฐานะนางสนม Hwang Gwi In รับบทโดย Ok Ja Yeon โดยเธอเสริมขึ้นว่า “เจ้าชายที่กลายเป็นแบดงอาจเข้ารับตำแหน่งเป็นองค์รัชทายาทได้ในไม่ช้า” (แบดงหมายถึง บทบาทสำคัญของเพื่อนที่ได้รับมอบหมายจากองค์รัชทายาทที่ได้การศึกษา และเป็นเพื่อนเล่นกับพวกเขา)

คนอื่นๆ พูดจาอย่างหยาบคายว่า “นี่ไม่ใช่แผนการก่อกบฎ แต่เป็นสร้างประวัติศาสตร์” ซึ่งบอกเป็นนัยๆ ถึงเหตุการณ์ที่ต่างคาดเดาไม่ได้อยู่หลายต่อหลายครั้ง

นอกเหนือจากการจัดการกับคนอื่นๆ ที่โลภมากต่อตำแหน่งองค์รัชทายาทแล้ว เมื่อราชินี Im Hwa Ryung มีลูกชายที่โตเต็มที่หลายคนแล้ว เธอยังต้องเผชิญหน้ากับความคิดเห็นที่เย็นชาของพระพันปี เธอถาม Im Hwa Ryung ว่า “เธอคิดว่าเธอจะอยู่กับรากที่เน่าเปื่อยได้นานแค่ไหน?”

จากการคุกคามทั้งหมดเหล่านี้ที่มีต่อ Im Hwa Ryung และลูกชายของเธอ ราชินีจึงก้าวขึ้นไปทำทุกอย่งเพื่อสกัดกั้นการโจมตีที่คาดเดาไม่ได้เหล่านี้ เธอกล่าวอย่างหนักแน่นว่า “ใครจะเชื่อในสิ่งที่พวกเขาไม่เห็น? ใครจะปกป้องลูกของฉันถ้าไม่ใช่ฉัน” ในตอนท้าย ราชินี Im Hwa Ryung กล่าวเสริมอย่างมั่นใจว่า “ต่อให้มีปัญหาเกิดขึ้น ฉันจะคิดออกเสมอ”

รับชมตัวอย่างตัวเต็มได้ที่ลิงค์ด้านล่าง และรอรับชมรอบปฐมทัศน์ในวันที่ 15 ตุลาคม 2022 นี้ เวลา 21.10 น. ตามเวลาของประเทศเกาหลี

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Under the Queen's Umbrella

ใต้ร่มราชินี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้