แผนการลักลอบขนสินค้าที่มีเดิมพันสูง! ในตัวอย่างภาพยนตร์แอ็กชันอาชญากรรมเรื่องใหม่ Smugglers

Kim Hye Soo และ Yum Jung Ah ต้องเข้าไปพัวพันกับแผนการลักลอบขนสินค้าของ Jo In Sung ในตัวอย่างสุดดุเดือดสำหรับภาพยนตร์แอ็กชันเรื่องใหม่!

dummy

ภาพยนตร์เรื่องใหม่ของผู้กำกับ Ryoo Seung Wan นำแสดงโดย Kim Hye Soo, Yum Jung Ah, Jo In Sung และอีกมากมาย ปล่อยตัวอย่างใหม่ที่โดดเด่น!

Smugglers ภาพยนตร์แอ็กชันอาชญากรรมที่เกิดขึ้นในปี 1970 ในหมู่บ้านเล็กๆ ที่เงียบสงบริมทะเล ภาพยนตร์เรื่องนี้กำกับโดย Ryoo Seung Wan ผู้กำกับที่อยู่เบื้องหลังภาพยนตร์ฮิตหลายเรื่อง เช่น Escape from Mogadishu (2021), The Battleship Island (2017), Veteran (2015), The Berlin File (2013), The Unjust (2010) และ เรื่องอื่นๆ อีกมากมาย

โปสเตอร์ที่เพิ่งเปิดตัวใหม่นี้เป็นภาพถ่ายของเงาที่ดูสะดุดตาของ Kim Hye Soo และ Yum Jung Ah ในฐานะหญิงสาวที่ถูกจับและเข้าไปพัวพันโดยไม่คาดคิดในแผนการลักลอบขนสินค้าที่มีเดิมพันสูง ภาพยนตร์เรื่องนี้นำแสดงโดย Jo In Sung, Park Jung Min, Go Min Si และ Kim Jong Soo

Smugglers-1074x1536

ตัวอย่างใหม่ก็ได้เปิดตัวพร้อมโปสเตอร์ใหม่เช่นกัน ซึ่งมีทั้งฉากที่ดูสดใหม่และน่าตื่นเต้น เพื่อให้สอดคล้องกับวันที่จะเข้าฉายในช่วงฤดูร้อนของเกาหลี ตัวอย่าง Smugglers จะสลับไปมาระหว่างบนบกและใต้น้ำ ขณะที่พวกเขาต้องใช้ชีวิตในฐานะนักดำน้ำทะเลลึกที่วุ่นวาย Yum Jung Ah และ Kim Hye Soo ต้องลงเอยด้วยการเข้าไปพัวพันกับ Jo In Sung, Park Jung Min และคนอื่นๆ ในแผนการลักลอบการค้ามนุษย์ที่มีเดิมพันสูง

ผู้อ่านสามารถรับชมตัวอย่างได้ที่ลิงค์ด้านล่างนี้:

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Smugglers

อหังการ์ทีมปล้นประดาน้ำ

Jul 26, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้