Ok Ja Yeon และ Kim Ga Eun สองนางสนมที่อยากให้ลูกชายของตนขึ้นครองบัลลังก์ให้ได้ใน The Queen’s Umbrella

เผยภาพของ Ok Ja Yeon และ Kim Ga Eun ใน The Queen’s Umbrella ซีรีส์ดราม่าแนวประวัติศาสตร์ฉบับย้อนยุคเรื่องใหม่ที่กำลังจะมาถึง ว่าด้วยเรื่องราวความขัดแย้งในพระราชวังขององค์ชายผู้เหลวแหลกก่อแต่ปัญหาและสร้างแต่เรื่องชวนปวดหัวให้แก่ราชวงศ์ รวมไปถึงปัญหาความขัดแย้งของการหาองค์รัชทายาทที่จะขึ้นครองบัลลังก์ในอนาคต โดย Kim Hye Soo จะรับบทเป็น Im Hwa Ryung องค์ราชินีผู้เป็นภรรยาของกษัตริย์ผู้ยิ่งใหญ่และแม่ที่ต้องทนทุกข์มาอย่างยาวนานจากการปัญหาที่ลูกชายของเธอได้สร้างเอาไว้

Ok Ja Yeon จะรับบทเป็นนางสนม Gwi In Hwang ผู้ซึ่งมาจากครอบครัวที่มีภูมิหลังอันทรงเกียรติอย่างไม่น่าเชื่อ หลังจากผ่านพิธีคัดเลือกนางสนมเพื่อไปเป็นพระสนมของราชวงศ์ เธอก็ได้ถูกเลื่อนตำแน่งขึ้นอย่างสง่าผ่าเผยเพื่อเข้าครองตำแหน่งอันสูงสุดของนางสนม เธอมีศักดิ์ศรีและความสง่างามแบบชนชั้นสูงอยู่เสมอไม่ว่าเธอจะตกอยู่ในสถานการณ์แบบไหน นอกจากนี้เธอยังเป็นที่นับถือของเหล่าหมู่สุภาพสตรีในราชสำนักอีกด้วย

แม้ว่าเธอจะดูสมบูรณ์แบบทุกอย่างในชีวิต แต่ยังมีอีกหนึ่งเรื่องที่ทำให้เธอต้องคอยกังวลนั่นก็คือองค์ชาย Eui Sung (รับบทโดย Chani วง SF9) ผู้เป็นลูกชายของเธอ แม้ว่าจะเป็นลูกชายคนแรกของกษัตริย์แต่ก็เป็นเพียงแค่ลูกที่เกิดนอกสมรสกับนางสนมเท่านั้น หลังจากที่เธอพยายามทำทุกอย่างให้สมบูรณ์แบบและไร้ที่ติมาตลอด แม้กระทั่งว่าต้องทำเรื่องที่ชั่วช้าเธอก็จะไม่มีวันเอามือของตัวเองลงไปแตะเด็ดขาดเพราชื่อเสียงและความสง่างามของเธอ ต้องรอติดตามว่าเธอจะสามารถรักษาภาพลักษณ์อันเพียบพร้อมนี้เอาไว้ได้จนกระทั่งถึงตอนที่เธอต้องเผชิญหน้ากับ Im Hwa Ryung ได้หรือไม่

Ok-Ja-Yeon-1-800x534

Ok-Ja-Yeon-2-800x534

หลังจากที่เธอถูกเลือกให้เป็นผู้ดูแลกษัตริย์ อดีตนางสนมในราชสำนักอย่าง Soyong Tae (รับบทโดย Kim Ga Eun) เธอได้พยายามไต่เต้าเพื่อให้เป็นนางสนมที่ยอดเยี่ยมที่สุด เธอเต็มไปด้วยความตลก น่ารักและมีไหวพริบมาก นอกจากนี้เธอยังมีความสามารถที่น่าประทับใจในการพูดหรือทำอะไรเล็กๆ น้อยๆ ให้กลายเป็นสิ่งที่ยิ่งใหญ่ได้ นั่นคือเสน่ห์ที่โดดเด่นของเธอ เธอมีความสัมพันธ์อันดีกับราชินี Im Hwa Ryung ซึ่งราชินีเองก็มองว่าเธอนั้นน่ารัก

อย่างไรก็ตาม Soyong Tae ก็ได้เปลี่ยนแปลงตัวเองไปมากเมื่อเธอเริ่มคิดถึงอนาคตของลูกชายผู้ฉลาดหลักแหลมของเธอ องค์ชาย Bo Gum (รับบทโดย Kim Min Ki) แม้จะเริ่มต้นจากจุดที่ต่ำที่สุดแต่การเปลี่ยนแปลงของ Soyong Tae ก็เต็มไปด้วยความอันตรายที่เกิดขึ้นกับราชินี Im Hwa Ryung

Gwi In Hwang และ Soyong Tae เป็นเพียงนางสนมสองคนที่มีเป้าหมายที่จะให้ลูกของพวกเธอขึ้นครองบัลลังก์ให้ได้ ต้องคอยติดตามดูว่าราชินีและนางสนมเหล่านี้จะไปไกลแค่ไหนเพื่อให้บรรลุเป้าหมาย

Kim-Ga-Eun-2-540x756

Kim-Ga-Eun-1-540x809

The Queen’s Umbrella จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 15 ตุลาคม 2022 เวลา 21:10 น. ตามเวลามาตรฐานเกาหลี Korea Standard Time (KST)

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Under the Queen's Umbrella

ใต้ร่มราชินี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้