ยืนยัน! Yoo Seon Ho, Kang Mina และ Yoo In Soo จะเข้าร่วมแสดงนำใน Well Done! ภาพยนตร์แอ็กชันเรื่องใหม่

dummy (2)

ยืนยัน! Yoo Seon Ho, Kang Mina และ Yoo In Soo จะเข้าร่วมแสดงนำใน Well Done! (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) ภาพยนตร์แอ็กชันแบบฉบับไฮสคูลที่ว่าด้วยเรื่องราวของเด็กหนุ่มผู้อยู่ในจุดที่ตกต่ำที่สุดในสังคม ไร้ซึ่งความฝันหรือความหวัง แต่เขาก็ได้พบกับอำนาจทางการเงินและก้าวข้ามอุปสรรคทุกอย่างไปอย่างไม่ลังเล

Yoo Seon Ho เพิ่งสร้างความประทับใจให้กับแฟนๆ ในซีรีส์สุดฮิตเรื่อง The Queen’s Umbrella พร้อมกับเข้าร่วมรายการ 2 Days & 1 Night Season 4 ซึ่งก็พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าหนุ่มน้อยคนนี้ความสามารถล้นเหลือ ซึ่งใน Well Done! เขาจะรับบทเป็น Kang Jin เด็กหนุ่มผู้ไต่เต้าขึ้นไปอยู่ในจุดสูงสุด

Kang Mina จะรับบทเป็น Da Young หญิงสาวผู้โดดเดี่ยวและต้องสู้ชีวิตอย่างยากลำบากในโลกอันโหดร้าย ซึ่ง Kang Mina เคยได้แสดงใน Moonshine (2021) และ Café Minamdang (2022) นอกจากนี้เธอก็ยังเพิ่งได้รับรางวัลนักแสดงหน้าใหม่ยอดเยี่ยมจากงาน KBS Drama Awards ในปี 2022 ที่เพิ่งจัดขึ้นได้ไม่นานมานี้

Yoo In Soo จะรับบทเป็น Nam Young โดยเขาเองได้รับความนิยมไปทั่วโลกหลังจากปรากฎตัวซีรีส์สุดฮิตอย่าง All of Us Are Dead (2022) และ Alchemy of Souls

นอกจากนี้ก็ยังมีนักแสดงวัยรุ่นดาวรุ่งพุ่งแรงคนอื่นๆ อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Shin Soo Hyun, Seo Hye Won, Lee Chan Hyung และ Lee Il Joo โดยซีรีส์เรื่องนี้จะอยู่ภายใต้การผลิตของ 26company ที่เคยมีผลงานคุณภาพเยี่ยมอย่าง Spring, Again (2019), The Preparation (2017) และ Sweet & Sour (2021) พร้อมฝีมือการกำกับของ Hwang Dong Seok เจ้าของผลงาน The Boxer (2022) ซึ่งมีการคาดการณ์เอาไว้ว่าจะมีการเริ่มถ่ายทำในปลายเดือนนี้

โปรดรอติดตามรายละเอียดอย่างเป็นทางการเพิ่มเติมอีกครั้งเร็วๆ นี้

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Usury Academy

사채소년

Nov 22, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้