tvN ยืนยันนักแสดงครบทีมสำหรับซีรีส์เรื่อง Umbrella

tvN เปิดเผยรายชื่อนักแสดงเต็มรูปแบบของซีรีส์ประวัติศาสตร์เรื่อง Umbrella

วันที่ 26 สิงหาคม 2022 ได้รับการยืนยันแล้วว่า Kim Hye Soo, Kim Hae Sook, Choi Won Young, Kim Eui Sung, Moon Sang Min, Chani แห่ง SF9, Ok Ja Yeon, Kim Ga Eun, Yoo Sun Ho และ Kim Min Ki จะเป็น นักแสดงในซีรีส์เรื่อง Umbrella ซึ่งมีการเปิดเผยว่าซีรีส์เรื่องนี้จะฉายรอบปฐมทัศน์ในเดือนตุลาคม 2022 ที่จะถึงนี้ด้วย

Umbrella ว่าด้วยเรื่องราวที่มีเจ้าชายผู้ชอบสร้างปัญหาเป็นศูนย์กลาง และแม่ของเขาราชินี Im Hwa Ryeong ซึ่งเจ้าชายมักทำให้ราชวงศ์และคนในวังปวดหัวอยู่เสมอ ราชินี Im Hwa Ryeong จึงต้องพยายามอย่างเต็มที่เพื่อให้เขากลายเป็นองค์รัชทายาทที่ดี แต่ Im Hwa Ryeong เป็นคนอารมณ์ร้อนและอ่อนไหวง่ายซึ่งต่างจากภาพลักษณ์ที่สง่างามของเธอเมื่อต้องอยู่ต่อหน้าผูือื่น

ทีมงานฝ่ายผลิตของซีรีส์เล่าว่า

เรามั่นใจในการทำงานเป็นทีมของนักแสดงชุดนี้มาก แม้ว่าจะยังทำงานร่วมกันได้ไม่นานนัก เนื่องจากนักแสดงรุ่นต่างๆ ได้รับคัดเลือกอยู่ เราจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อเตรียมซีรีส์ให้พร้อมสำหรับความบันเทิงของผู้ชม

มีรายงานว่า Umbrella จะเป็นส่วนหนึ่งของช่วงเวลาในวันเสาร์และอาทิตย์ทางช่อง tvN ที่จะมีทั้งหมด 16 ตอน

pyqle_2f

Kim Hye Soo จะรับบทเป็น Im Hwa Ryeong ราชินีแห่งโชซอน ภรรยาของกษัตริย์ผู้ยิ่งใหญ่ และแม่ของเจ้าชายผู้ชอบก่อปัญหา นักแสดง Kim Hye Soo จะรับบทที่เป็นทั้งราชินี และแม่ผู้เด็ดขาดในเวลาเดียวกัน

Kim Hae Sook จะรับบทเป็นแม่สามีของราชินี Im Hwa Ryeong

Choi Won Young รับบทเป็นพระราชา Lee Ho ที่เป็นสามีของ Im Hwa Ryeong ที่แม้ว่าเธอจะรักองค์ราชามากแค่ไหน แต่เธอกลับไม่มีความรู้สึกแบบเดียวกันกับเหล่าเจ้าชายและลูกหลานของเธอ

ในขณะเดียวกัน เจ้าชายผู้ชอบก่อปัญหาจะรับบทโดย Moon Sang Min, Chani แห่งวง SF9 และ Kim Min Ki ซึ่งพวกเขาจะแสดงบุคลิกที่แตกต่างกันออกไป

ที่มา: My Drama List
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Under the Queen's Umbrella

ใต้ร่มราชินี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้