เหล่าลูกชายที่ไม่ให้ความร่วมมือกับ Kim Hye Soo ทำให้เธอต้องปวดหัวในตัวอย่าง The Queen’s Umbrella

ลูกชายของ Kim Hye Soo เป็นต้นเหตุแห่งความเครียดทั้งหมดของเธอใน The Queen’s Umbrella

dummy

The Queen’s Umbrella เป็นซีรีส์ประวัติศาสตร์เรื่องใหม่ที่เน้นระบบการศึกษาพิเศษในวังของราชวงศ์โชซอน ซีรีส์เรื่องนี้จะติดตามความขัดแย้งภายในพระราชวังในการพยายามที่จะสร้างเจ้าชายที่เหมาะสมจากเจ้าชายที่ชอบก่อปัญหาและทำให้ราชวงศ์ต้องปวดหัว Kim Hye Soo จะแสดงในซีรส์เรื่องนี้ในฐานะราชินี Im Hwa Ryung ภรรยาของราชาผู้ยิ่งใหญ่ และแม่ที่ทนทุกข์ทรมานมาอย่างยาวนานของลูกชายทั้ง 5 คนที่ชอบสร้างปัญหา

ตัวอย่างที่เพิ่งปล่อยออกมาใหม่นี้ได้เผยให้เห็นว่าราชินี Im Hwa Ryung ต้องอุทิศตัวอย่างหนักเพื่อความสำเร็จของลูกๆ เธอเพียงใด ในขณะที่เธอละทิ้งศักดิ์ศรีของเธอและทำทุกอย่างเท่าที่ทำได้เพื่ออบรมดูแลพวกเขา

ตัวอย่างเริ่มต้นด้วยการที่ Im Hwa Ryung ดูโกรธและอึดอัด เธอกัดฟันแล้วพูดว่า “เธอรู้ไหมว่าวันนี้เป็นวันอะไร?..” เธอรีบเดินเข้าไปปลุกเจ้าชายคน Il Young รับบทโดย Park Ha Joon ลูกชายคนสุดท้องของเธอ พร้อมกับออกคำสั่ง และเริ่มขู่ว่า “ถ้าไม่ลุก แสดงว่าเสร็จแล้ว แม่ก็เสร็จแล้ว!”

นอกจากราชินีแล้ว พระสนมและนางในภายในวังต่างเตรียมตัวให้กับเหล่าลูกชายของเธอด้วยเทคนิคการล้างหน้าแบบใหม่ที่คาดว่าจะช่วยให้พวกเขามีสามาธิในการตั้งใจศึกษาเล่าเรียนมากขึ้น อย่างไรก็ตาม งานหนักทั้งหมดของราชินีกลับต้องสูญเปล่า เมื่อเจ้าชายยังคงไม่ให้ความร่วมมือ เจ้าชาย Sung Nam รับบทโดย Moon Sang Min ปฏิเสธเธออย่างหนักแน่นด้วยใบหน้าที่ตรงไปตรงมา ในขณะที่เจ้าชาย Mu Ahn รับบทโดย Yoon Sang Hyun ถามอย่างอ่อนหวานว่า “ได้โปรดช่วยให้ผมได้แต่งงานก่อน”

แม้จะผิดหวังอย่างน่าเหลือเชื่อ แต่ราชินี Im Hwa Ryung ก็เริ่มศึกษาในนามของลูกชายเธอ ขณะที่เธอแสดงความคิดเห็นในเชิงแข่งขันว่า “ถ้าฉันแพ้ ฉันจะนอนไม่หลับ”

รับชมตัวอย่างนี้ได้ที่ลิงค์ด้านล่าง:

ไปร่วมค้นหาวิธีที่ราชินี Im Hwa Ryung สอนลูกชายของเธอในการเปิดตัวรอบปฐมทัศน์ของ The Queen’s Umbrella ในวันที่ 15 ตุลาคม 2022 เวลา 21.10 น. ตามเวลาของประเทศเกาหลี

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Under the Queen's Umbrella

ใต้ร่มราชินี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้