ข่าวดี! Jeon Jong Seo และ Moon Sang Min อาจนำแสดงใน Wedding Impossible ซีรีส์โรแมนติกเรื่องใหม่

dummy

ข่าวดี! ล่าสุดเมื่อวันที่ 7 ธันวาคมที่ผ่านมา มีรายงานออกมาว่า Jeon Jong Seo และ Moon Sang Min จะนำแสดงใน Wedding Impossible (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) ซีรีส์โรแมนติกเรื่องใหม่ที่ว่าด้วยเรื่องราวของการแต่งงามปลอมๆ ด้วยฝีมือการเขียนบทของนักเขียนจากซีรีส์ Poong, the Joseon Psychiatrist

โดย ANDMARQ ต้นสังกัดของ Jeon Jong Seo ได้ออกมากล่าวว่า “เราได้รับข้อเสนอสำหรับการแสดงใน Wedding Impossible และในขณะนี้กำลังอยู่ในระหว่างเจรจาข้อเสนอในเชิงบวก” ในขณะที่ Awesome ENT ต้นสังกัดของ Moon Sang Min ได้บอกว่า “Wedding Impossible เป็นหนึ่งในโปรเจกต์ที่เรากำลังพิจารณาอยู่ เรากำลังพูดคุยกับโปรดิวเซอร์และรอคำตอบอยู่”

Wedding Impossible สร้างจากนิยายสุดฮิตในชื่อเดียวกันนี้บนเว็บตูน บอกเล่าเรื่องราวของความปรารถนาของคู่รักที่ไม่ค่อยสมบูรณ์แบบนัก เมื่อ Goo Chan Yeol ทายาทมหาเศรษฐีได้ขอแต่งงานแบบปลอมๆ กับ Oh Da Jung สาวนักแสดงที่ได้ตกลงแต่งงานกับเขาแม้ว่า Goo Chan Yeol จะเป็นเกย์ก็ตาม อย่างไรก็ตามพวกเขาก็ได้พบกับปัญหาเมื่อ Goo Jung Yeol น้องชายผู้ทะเยอทะยานของเขาได้เข้ามาขัดขวางความสัมพันธ์นี้เพราะเขาทนไม่ได้กับการแต่งงานแบบปลอมๆ นี้

โดยในรายงานนี้ได้ระบุว่า Jeon Jong Seo ได้รับข้อเสนอให้แสดงเป็น Oh Da Jung สาวนักแสดงที่ได้ตกลงแต่งงานกับ Goo Chan Yeol อย่างไรก็ตาม ทุกอย่างก็กลับตาลปัตรเมื่อเธอได้พบกับ Goo Jung Yeol น้องชายของ Goo Chan Yeol ที่เขามาปกป้องพี่ชายของตัวเองและขัดขวางการแต่งงานในครั้งนี้

ในขณะนี้ Moon Sang Min ก็กำลังอยู่ในระหว่างการหารือกันเพื่อรับบทเป็น Goo Jung Yeol ทายาทมหาเศรษฐีที่เดินบนเส้นทางของความจริงใจมาตลอดชีวิต ด้วยการซ่อนตัวตนของเขาด้วยการทำงานเป็นพนักงานธรรมดาๆ โดยเขาได้รับความไว้วางใจจากเพื่อนร่วมงานของเขาอย่างเต็มที่ อย่างไรก็ตาม เขาก็ยังคงซ่อนความลับของตัวเองเอาไว้อยู่ภายใต้การเป็นคนธรรมดา

Wedding Impossible กำลังอยู่ในระหว่างตอนสุดท้ายของการคัดเลือกนักแสดงและจะเริ่มถ่ายทำเมื่อมีการคัดเลือกนักแสดงเสร็จสิ้น

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Jun Jong-seo

จุน จงซอ

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

05-07-1994 (29 ปี)

เพศ

ผู้หญิง

สถานที่เกิด

Seoul, South Korea


การแสดง
  1. Ballerina

    Jang Ok-joo

    Bargain part.1

    Park Ju-young

    Bargain part.2

    Park Ju-young

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้