กองถ่ายเถื่อน! พลเมืองชาว Los Angeles เตรียมประท้วงทีมงาน Fast X เหตุก่อความไม่สงบในพื้นที่ระหว่างการถ่ายทำ

ชาว Los Angeles (LA) เตรียมประท้วงทีมงาน Fast X เหตุก่อความไม่สงบในพื้นที่

DB7161BD-7588-4B81-8746-1A268A32D863

การถ่ายทำ Fast X ได้รับความสนใจจากชาวเมือ Los Angeles ภาคที่สิบของแฟรนไชส์นี้ ได้รับความนิยมในช่วงต้นทศวรรษ 2000 เนื่องมาจากฉากแอ็กชันระทึกใจ การแข่งรถตามท้องถนน และดาราระดับแม่เหล็กของวงการ โดยมี Paul Walker กับ Vin Diesel และ Michelle Rodriguez รับบทบาทนำ แฟรนไชส์นี้ขึ้นชื่อในเรื่องความยิ่งใหญ่ในภาพยนตร์แต่ละเรื่อง โดยภาพยนตร์เรื่อง Fast Five (2011) ได้เปลี่ยนจากการแข่งรถบนท้องถนนเป็นเรื่องราวของอาชญากรรมซึ่งเป็นจุดสนใจของแฟรนไชส์ ตั้งแต่ภาพยนตร์เรื่องนั้น การตอบรับของภาพยนตร์แฟรนไชส์ก็กลายเป็นไปในทางบวกมากกว่าเมื่อเทียบกับภาคก่อนๆ

ภาคที่สิบอย่าง Fast X ถูกตั้งให้เป็นภาพยนตร์สองเรื่องสุดท้ายในแฟรนไชส์ Fast and Furious และมีแนวโน้มว่าจะยิ่งใหญ่กว่าภาคก่อนๆ ด้วยงบประมาณ 300 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ทำให้เป็นภาพยนตร์ที่แพงที่สุดอันดับที่ 5 ที่เคยทำมา Justin Lin จะกลับมาที่แฟรนไชส์นี้อีกครั้งเพื่อเขียนบทและกำกับ Fast X แต่จากไประหว่างการผลิต ส่งผลให้ Louis Leterrier เข้ามาเป็นผู้กำกับ ซึ่งทีมนักแสดงจาก F9 (2021) ก็กลับมาแสดงบทบาทของพวกเขาในภาพยนตร์เรื่องนี้ เช่นเดียวกับที่แฟนๆ ชื่นชอบจากภาคก่อนๆ แม้ว่าแฟนๆ ตื่นเต้นกับข่าวนั้น แต่คนในท้องถิ่นของ LA ซึ่งเป็นสถานที่ถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องนี้ กลับรู้สึกแตกต่างออกไป

Variety ระบุว่าการถ่ายทำภาพยนตร์ทำให้เกิดปัญหาในชุมชนท้องถิ่น ผู้อยู่อาศัยรู้สึกหงุดหงิดกับเสียงและสภาพแวดล้อมที่ไม่ปลอดภัย ที่เกิดจากการถ่ายทำใน Angelino Heights พวกเขากำลังวางแผนที่จะประท้วง Fast X ในวันศุกร์นี้ บทความนี้ยังชี้ให้เห็นถึงความขุ่นเคืองต่อการก่อมลภาวะและอันตรายในสำหรับการแข่งรถของ แม้ว่า Fast and Furious จะเป็นที่ชื่นชอบของคนส่วนใหญ่ก็ตาม ชาว LA พบว่ามีการขับรถโดยประมาทเพิ่มขึ้นอย่างมากในช่วงที่ผ่านมา ส่งผลให้การจราจรและคนเดินเท้าเสียชีวิตมากขึ้น

333A7409-0ED5-4A38-ABDF-7F3A99CBD5BD

รายละเอียดเพิ่มเติมจากตัวแทนพลเมือง Los Angeles

หากภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับอนุญาตให้ดำเนินการต่อใน Angelino Heights หรือส่วนหนึ่งส่วนใดของทีผู้สร้าง F10 หรือ Universal … เราจะทำการประท้วงครั้งใหญ่ และจะเชิญนักข่าวจำนวนมากมาถ่ายทำการประท้วงของเราตลอดทั้งวันทั้งคืน เราจะจัดการประท้วงนี้เพื่อเป็นเกียรติแก่ 178 คนที่ถูกเสียชีวิตจากการแข่งรถใน LA และเพื่อเป็นการแสดงความอับอายต่อ Universal สำหรับการเพิกเฉยอย่างไร้ความปราณีต่อการแพร่กระจายที่ร้ายแรงของการแข่งรถบนท้องถนนที่ภาพยนตร์ของพวกเขาได้เริ่มต้นขึ้นและยังคงโปรโมตต่อไป

รายงานจากผู้อยู่อาศัยแสดงผลลัพธ์ที่ไม่ค่อยมีใครรู้จักจากการถ่ายทำภาพยนตร์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งภาพยนตร์แอกชันที่มีฉากอลังการ อย่าง Fast X ผลกระทบในชีวิตจริงของการถ่ายทำนั้นร้ายแรงและชี้ให้เห็นถึงการพิจารณาที่สำคัญสำหรับผู้สร้างภาพยนตร์ที่จะต้องคำนึงถึง - ผลกระทบและความกังวลของชุมชนท้องถิ่น แม้ว่า ภาพยนตร์ Fast and Furious จะมีคุณภาพระดับสากล แต่แฟรนไชส์ดังกล่าวก็แพร่หลายไปในวัฒนธรรม LA ตั้งแต่ภาคแรก และเป็นเรื่องที่น่าสนใจที่จะได้ยินจากผู้อยู่อาศัยในแฟรนไชส์นี้ หวังว่าเสียงของพวกเขาจะถูกรับฟังเมื่อการถ่ายทำดำเนินต่อไป

เนื่องจากซีรีส์ Fast and Furious สร้างขึ้นจากภาคต่อการแข่งรถที่ท้าทาย ดูเหมือนว่าภาคต่อในอนาคตไม่น่าจะลดทอนองค์ประกอบเหล่านั้นลง อย่างไรก็ตาม มันจะไปได้ไกลหากผู้ที่เกี่ยวข้องกับแฟรนไชส์ เช่น Diesel พูดถึงประเด็นเหล่านี้ บางทีการประท้วงอาจกระตุ้นการตอบสนองบางอย่างหากเกิดขึ้นจริง ในระหว่างนี้ ความตื่นเต้นสำหรับภาคต่อนี้ไม่น่าจะลดน้อยลง Brie Larson และ Jason Momoa เป็นหนึ่งในนักแสดงที่เข้าร่วมแฟรนไชส์ ปัจจุบัน Fast X กำหนดฉายในเดือนพฤษภาคม 2023 โดยมีกำหนดฉายภ่คต่อต่อในเดือนกุมภาพันธ์ 2024 เนื่องจากเรื่องนี้ยังคงพัฒนาอยู่ จึงต้องรอดูกันต่อไปว่าการประท้วงใน LA จะทำให้การยิงล่าช้าหรือไม่?

ที่มา: Screen Rant
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Fast X

เร็ว...แรง ทะลุนรก 10

May 17, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้