Jessica Gao ไม่มีแผนสำหรับ She-Hulk: Attorney at Law ซีซัน 2

Jessica Gao หัวหน้านักเขียนของ She-Hulk: Attorney At Law ซีซัน 1 อธิบายว่าทำไมซีรีส์เรื่องนี้ จึงไม่ถูกเขียนขึ้นโดยคำนึงถึงซีซัน 2 ที่ชัดเจน

7AF14065-9154-4D90-8597-60309A600FE3

หัวหน้านักเขียน She-Hulk: Attorney At Law ซีซัน 1 อธิบายว่าเหตุใดซีรีส์เรื่องนี้ถึงไม่มีแผนสำหรับซีซันที่ 2 นี่คือครั้งแรกของ Gao ที่ได้ทำงานร่วมกับ Marvel Studios แม้ว่าก่อนหน้านี้เธอจะได้เขียนบทให้ซีรีส์ยอดนิยมอื่นๆ เช่น ภาพยนตร์แอนิเมชั่นแนวไซไฟเรื่อง Rick and Morty (2017) ซึ่ง She-Hulk: Attorney at Law ซีซัน 1 ก็เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) เรื่องล่สุดต่อจาก WandaVision ซีซัน 1 กับ Loki ซีซัน 1 และเรื่องอื่นๆ

ตั้งแต่ต้นปี 2021 จักรวาล MCU ได้ขยายการเข้าถึงด้วยการให้บริการสตรีมบน Disney+ อย่างไรก็ตาม แม้ว่า Marvel จะทุ่มเทให้กับโปรเจกต์ใหม่ แต่ส่วนใหญ่ก็มักจะถูกนำเสนอในรูปแบบมินิซีรีส์ จนถึงตอนนี้ มีเพียง Loki ซีซัน 1 และแอนิเมชัน What If…? ซีซัน 1 ที่มีกำหนดจะกลับมาในซีซันที่สอง ดูเหมือนว่า She-Hulk: Attorney at Law ซีซัน 1 จะค่อนข้างเหมาะสมที่จะได้รับไฟเขียวสำหรับภาคต่อ แต่ทีมงานของซีรีส์ดังกล่าวก็ไม่ได้คาดหวังเท่าไหร่นัก

หลังจากการเปิดตัวของซีรีส์ Gao เปิดเผยกับ รายการพอดแคสต์ Hero Nation ของ Deadline ว่าเป็นความตั้งใจของทีมเขียนบทที่จะบอกเล่าเรื่องราวแบบเต็มในซีซัน 1 แทนที่จะเน้นที่การปูเรื่องสู่ภาคต่อในอนาคต ซึ่งหมายความว่าเธอสร้าง She-Hulk: Attorney at Law ซีซัน 1 โดยไม่ได้คำนึงถึงซีซัน 2 โดยกล่าวว่า

มันเป็นทีวีซีรีส์ คุณไม่สามารถรับประกันได้ว่าคุณจะได้รับไฟเขียวให้สร้างซีซันอื่นด้วย ดังนั้น ฉันจึงบอกตัวเองว่า ในการแสดงซีซันแรก คุณต้องบอกเล่าเรื่องราวที่สมบูรณ์จริงๆ ที่คุณจะพอใจหากนี่เป็นเพียงเรื่องเดียวเท่านั้น เพียงเพราะไม่มีการรับประกัน คุณไม่มีทางรู้ได้เลยว่าคุณจะได้ทำซีซันอื่นหรือไม่? ดังนั้นคุณจึงทนไม่ไหวที่จะรอให้เนื้อหามันสมบูรณ์ในซีซันต่อไป คุณต้องบอกเรื่องราวที่น่าพึงพอใจในหนึ่งซีซันเผื่อไว้ และแน่นอนว่าคุณเปิดประตูทิ้งไว้เพื่อความเป็นไปได้สำหรับซีซันที่สอง สามและสี่ นั่นคือทัศนคติของฉัน

CE3FD760-7ED2-44DF-B288-C5B65AD96341

กระบวนการคิดของ Gao นั้นฟังดูมีเหตุผล บ่อยครั้งที่ทีวีซีรีส์จะจบลงอย่างน่าตกใจ เพราะถูกยกเลิกก่อนที่จะมีโอกาสได้จบเรื่องราวที่ตัวเองสร้างไว้ ข้อดีอย่างหนึ่งของการสร้างซีรีส์ใน MCU ก็คือ สามารถเลือกหัวข้อมาเชื่อมโยงในโครงการสำหรับอนาคตได้ แต่ชัดเจนว่า Gao ไม่ต้องการทำร้ายเรื่องราวของ Jennifer Walters (รับบทโดย Tatiana Maslany) ด้วยการผูกปมเรื่องที่อาจไม่มีว้นถูกแก้ ผู้ชมสามารถมั่นใจได้ว่า อย่างน้อยพวกเขาจะจบ She-Hulk: Attorney at Law ซีซัน 1 ได้อย่างสมบูรณ์แบบ แม้จะไม่มีโอกาสสร้างซีซันที่ 2

มีเพียงไม่กี่ครั้งที่ Marvel Studios เปิดไฟเขียวให้สร้างซีรีส์ MCU ในซีซัน 2 ในขณะที่ผู้ชมกำลังรอชม Loki ซีซัน 2 ซีรีส์อย่าง WandaVision ซีซัน 1 และ Hawkeye ซีซัน 1 ได้รับการปล่อยตัวเป็นมินิซีรีส์แบบสแตนด์อโลน แน่นอนว่าสิ่งนี้มักเกิดขึ้นเพราะตัวละครอย่าง Wanda Maximoff (รับบทโดย Elizabeth Olsen) ได้กลายเป็นองค์ประกอบสำคัญของภาพยนตร์ใน MCU ขึ้นอยู่กับความสำเร็จของ She-Hulk: Attorney at Law ซีซัน 1 แม้ว่าจะยังไม่ได้รับการพิจารณาสำหรับการสร้างซีซัน 2 แต่อนาคตบนหน้าจอภาพยนตร์อาจยังรอดำเนินการอยู่ ด้วยขนาดของ MCU ที่เติบโตขึ้นเรื่อยๆ ซีรีส์ได้พิสูจน์แล้วว่าเป็นสื่อความบันเทิงที่ประสบความสำเร็จสำหรับ Marvel ในการขยายเรื่องราวที่ยังไม่พัฒนาและแนะนำตัวละครใหม่เพื่อแสดงในโปรเจกต์ต่อไป Gao อาจลังเลที่จะวางแผนสำหรับการสร้างภาคต่อ แต่เป็นเรื่องยากที่ Marvel จะเสียตัวละครยอดนิยมไป ไม่น่าเป็นไปได้ที่ตอนจบของ She-Hulk: Attorney at Law ซีซัน 1 จะเป็นครั้งสุดท้ายที่แฟนๆ จะได้เห็น Jennifer Walters

She-Hulk: Attorney at Law ซีซัน 1 ออกอากาศทุกวันพฤหัสบดีทาง Disney+

ที่มา: Screen Rant
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

รู้จักกันในฐานะ

นักเขียน

วันเกิด

02-01-1984 (40 ปี)

เพศ

ผู้หญิง

สถานที่เกิด

Hanford, California, USA

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้