คลิป Will Smith ตบหน้า Chris Rock ทำลายสถิติยอดเข้าชมสูงสุดภายใน 24 ชั่วโมงของ Youtube

พิธีประกาศรางวัลออสการ์ ครั้งที่ 94 ประจำปี 2022 ที่ผ่านมาเมื่อวานนี้ มีเหตุการณ์หนึ่งเกิดขึ้น และกำลังเป็นที่พูดถึงอย่างมากบนโลกออนไลน์ในขณะนี้ นั่นคือเหตุการณ์ที่ Will Smith เดินไปตบพิธีกร Chris Rock กลางเวที Oscars เนื่องจาก Chris Rock ได้พูดจาล้อเลียนเรื่องโรคผมร่วงของ Jada Pinkett Smith ภรรยาของวิล ในด้าน Will Smith ที่ไม่สบอารมณ์กับคำพูดเหล่านั้น จึงเกิดบันดาลโทสะ และทำในสิ่งที่ไม่สมควรลงไป ซึ่งในภายหลังเขาก็ได้ออกมาขอโทษในสิ่งที่เขาทำผ่านทาง Instagram ส่วนตัว

226E14CA-27E2-4776-874E-F515C45F4609

หลังจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทางสื่อใหญ่อย่าง The Guardian ได้ทำการอัปโหลดวิดีโอเหตุการณ์ที่ Will Smith เดินไปตบพิธีกร Chris Rock กลางเวที Oscars ลงบน Youtube ในชื่อวิดีโอว่า Watch the uncensored moment Will Smith smacks Chris Rock on stage at the Oscars, drops F-bomb ซึ่งสิ่งที่น่าตกใจ คือยอดผู้เข้าชมวิดีโอดังกล่าว ที่มีจำนวนมากถึง 59 ล้านครั้ง ภายในระยะเวลาไม่ถึง 24 ชั่วโมง และสามารถทำลายสถิติยอดเข้าชมสูงสุดบน Youtube ได้อีกด้วย

วิดีโอที่ The Guardian อัปลง Youtube

ผลจากที่ผู้คนเข้าชมวิดีโอนี้กันแบบถล่มทลาย ส่งผลให้คลิปวิดีโอดังกล่าว สามารถทำลายสถิติยอดเข้าชมสูงสุดภายในระยะเวลา 24 ชั่วโมง ของ YouTube ไปได้แบบงง ๆ เนื่องจากก่อนหน้านี้ เจ้าของสถิตินี้เป็นของช่อง Mr Beast จากวิดีโอชื่อว่า $456,000 Squid Game In Real Life! เป็นวิดีโอที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากซีรีส์ Squid Game (2021) โดยการให้คนทั้งหมด 456 เข้าร่วมเล่นเกมส์ที่ทำเหมือนกับในซีรีส์ และหากใครที่สามารถชนะไปได้จนเป็นผู้รอดคนสุดท้าย จะได้รับรางวัลเป็นเงินสดจำนวน 456,000 ดอลลาร์ (15,318,864 บาท อ้างอิงจากอัตราการแลกเปลี่ยนปัจจุบัน) จากความนิยมของตัวซีรีส์ในตอนนั้น และความดังของช่อง Mr Beast ทำให้วิดีโอนี้สามารถสร้างสถิติไว้ด้วยยอดเข้าชมเกือบ 43 ล้านครั้งในระยะเวลา 24 ชั่วโมง

4-52

ซึ่งสุดท้ายสถิตินี้ก็ถูกโค่นลงได้ด้วยวิดีโอของ Will Smith และแม้ว่า ยอดเข้าชมวิดีโอของ The Guardian ที่บันทึกได้และทำลายสถิติ ด้วยยอดเข้าชม 59 ล้านครั้ง แต่นี่ก็ยังไม่ใช่จำนวนผู้เข้าชมทั้งหมดที่ดูคลิป Will Smith อย่างแท้จริง เพราะไม่ได้มีแค่ The Guardian เท่านั้นที่อัปโหลดวิดีโอตัวนี้ แต่ยังมีอีกหลายแชนแนลทั่วโลกที่อัปโหลดวิดีโอดังกล่าวลงบน Youtube เช่นกัน ซึ่งถ้านับกันจริง ๆ ตัวเลขทั้งหมดอาจมากถึงหลายร้อยล้านก็เป็นได้ แต่แค่ยอด 59 ล้านครั้งนี้ ก็เพียงพอจะพิสูจน์ได้ชัดเจนแล้ว ว่าการกระทำครั้งนี้ของ Will Smith ได้รับความสนใจจากคนทั่วโลกเป็นจำนวนมาก

ที่มา: Screen Rant
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Will Smith

วิลล์ สมิธ

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

25-09-1968 (55 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Philadelphia, Pennsylvania, USA


การแสดง

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้