น้องชายของ Chris Rock ได้ออกมาตอบโต้ต่อคำขอโทษของ Will Smith

Kenny Rock น้องชายของ Chris Rock ได้ออกมาตอบโต้ต่อคำขอโทษของ Will Smith ต่อเหตุการณ์ที่ Will Smith เดินขึ้นไปบนเวที และตบหน้า Chris Rock พี่ชายของเขา โดย Kenny Rock เชื่อว่าคำขอโทษนั้นมันไม่ใช่ของจริง และไม่ได้ออกมาจากใจของ Will Smith

1648468355047_tdy_news_7a_miguel_will_smith_chris_rock_220328_1920x1080-5js6e5

บทความที่เกี่ยวข้อง : Troy Kotsur นักแสดงชายหูหนวกคนแรกที่ชนะรางวัลออสการ์ เป็นคนช่วยสร้างภาษามือของ Tusken Raiders ในซีรีส์ The Mandalorian

ในงานประกาศรางวัลออสการ์ครั้งที่ 94 ประจำปี 2022 มีหลายอย่างเกิดขึ้นมากมาย และมีหลายเหตุการณ์ที่น่าจดจำ ทั้งการที่ ผู้กำกับ Jane Campion จาก The Power of the Dog ชนะรางวัลออสการ์ สาขาผู้กำกับภาพยนตร์ยอดเยี่ยม (Best Director) นับเป็นครั้งแรกที่ผู้หญิงชนะรางวัลออสการ์ในสาขานี้ 2 ปีติดต่อกัน ปีที่แล้วผู้ชนะคือ Chloe Zhao จากเรื่อง Nomadland ต่อด้วยนักแสดงชายหูหนวก Troy Kotsur จากเรื่อง CODA กลายเป็นคนหูหนวกคนที่สองในประวัติศาสตร์ที่ชนะรางวัลออสการ์ และ Will Smith ที่ชนะออสการ์ครั้งแรกในรอบ 20 ปี

06f6lva8_will-smith-slaps-chris-rock_625x300_29_March_22

บทความที่เกี่ยวข้อง : คลิป Will Smith ตบหน้า Chris Rock ทำลายสถิติยอดเข้าชมสูงสุดภายใน 24 ชั่วโมงของ Youtube

แต่ก็อย่างที่ทุกคนรู้กัน เหตุการณ์เหล่านี้ได้ถูกบดบังจากประเด็นดราม่าที่ Will Smith เดินไปตบพิธีกร Chris Rock กลางเวที Oscars ประจำปี 2022 หลังจาก Chris Rock พูดแซะว่า ความจริงแล้วที่ภรรยาของ Will Smith ต้องโกนหัว เพราะเธอเป็นโรคผมร่วง ซึ่ง Will Smith บอกว่าเขาทำไปเพราะอารมณ์โกรธ ซึ่งมีหลายคนที่ไม่เห็นด้วยกับการตอบโต้ด้วยความรุนแรงของเขา

e69f0f4b1fe9ddff9c25f8ba1d9504a9

หลังจากนั้น Will Smith คว้ารางวัลออสการ์ สาขานักแสดงนำชายยอดเยี่ยม (Best Actor) จากเรื่อง King Richard และเมื่อเขาต้องขึ้นไปกล่าวสุนทรพจน์ เขาก็ได้ขอโทษพร้อมน้ำตา โดยเขาได้ขอโทษ Academy ต่อสิ่งที่เขาทำลงไป แม้ว่าในการกล่าวสุนทรพจน์นั้น เขาไม่ได้พูดขอโทษ Chris Rock แบบเฉพาะเจาะจง แต่ทว่า หลังจากนั้นไม่นาน เขาก็ได้ออกมาขอโทษ Chris Rock อย่างเป็นทางการอีกครั้งผ่านทาง Instagram ส่วนตัวของเขา และถึงแม้ว่าเขาจะออกมาขอโทษแล้ว แต่ดูเหมือนว่าคำขอโทษนั้นก็ช่วยอะไรไม่ได้มากนัก เพราะภาพยนตร์หลายเรื่องของ Will Smith ถูกยกเลิก และล่าสุด ภาพยนตร์ชีวประวัติของตัวเขาเอง ที่เดิมทีแล้ว Netflix กำลังจะลงทุนสร้างให้ ก็ได้ถูกยกเลิกออกไปแล้วเช่นกัน

image

จากการสัมภาษณ์ล่าสุดกับ LA Times ตัวน้องชายของ Chris Rock อย่าง Kenny Rock ได้ออกมาตอบโต้ต่อคำขอโทษของ Will Smith โดย Kenny ได้กล่าวว่า

มันกัดกินหัวใจของผม ผมดูวิดีโอนั้นซ้ำแล้วซ้ำเล่า เพราะผมเห็นคนที่ผมรัก ถูกทำร้าย และผมก็ไม่สามารถทำอะไรได้เลย ซึ่งถ้าเขาขอโทษ Chris ตั้งแต่ครั้งแรกที่เขาขึ้นไปขอโทษบนเวทีออสการ์ พร้อมน้ำตา ผมก็อาจจะมองต่างออกไปจากตอนนี้ แต่เขาไม่ได้ทำแบบนั้น

Chris-Rock-siblings

Kenny Rock น้องชายของ Chris Rock เชื่อว่าคำขอโทษของ Will Smith ไม่ได้ออกมาจากใจของเขาจริง ๆ แต่อาจจะออกมาขอโทษตามคำแนะนำของนักประชาสัมพันธ์ นอกจากนี้ Kenny ยังบอกอีกว่า พี่ชายของเขาจะไม่มีวันทำแบบนี้ ถ้าหากว่าพี่เขารู้ว่า Pinkett Smith ภรรยาของ Will Smith มีอาการผมร่วง แม้ว่าเรื่องนี้จะเชื่อได้ยาก เพราะเรื่องที่เธอมีอาการผมร่วง เธอไม่ได้ปิดเป็นความลับ และคนส่วนใหญ่ก็รู้กันหมด ยังไงก็แล้วแต่ เรื่องนี้ไม่ได้เกี่ยวที่ว่าใครถูกหรือใครผิด แต่สิ่งที่ชัดเจน และปฏิเสธไม่ได้ก็คือ เหตุการณ์ที่ Will Smith ได้ทำลงไปในครั้งนี้ มันได้บดบังความสำเร็จและการสร้างประวัติศาสตร์ ของเหล่าผู้ที่ชนะรางวัลออสการ์ในปีนี้ เรื่องนี้คือเรื่องจริง

ที่มา: Screen Rant
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Will Smith

วิลล์ สมิธ

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

25-09-1968 (55 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Philadelphia, Pennsylvania, USA


การแสดง

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้