Will Smith ทำวิดีโอขอโทษ Chris Rock และครอบครัว ในเหตุการณ์ตบหน้าสุดอื้อฉาวที่งานประกาศรางวัลออสการ์

Will Smith ได้โพสต์วิดีโอขอโทษ Chris Rock อย่างเป็นทางการหลังจากเหตุการณ์ตบหน้าสุดอื้อฉาว

0D16E3DF-CBF5-4BDB-B9D8-B0488D335018

ผ่านไปสี่เดือนหรืออาจจะมากกว่านั้น ตั้งแต่ Will Smith ตบหน้านักแสดงตลก Chris Rock ในระหว่างพิธีมอบรางวัลออสการ์ในปีนี้ ซึ่ง Smith ก็ได้รับรางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยมจากภาพยนตร์ King Richard (2021) และผู้ชนะรางวัลออสการ์ก็กล่าวขอโทษสำหรับเหตุการณ์นี้ นี่คือสิ่งที่หลายคนรอมาอย่างเนิ่นนานในการพูดถึงเรื่องนี้อีกครั้งของ Smith และในขณะที่หลายคนคิดว่านักแสดงจะเลือกแพลตฟอร์มที่มีชื่อเสียงอย่างรายการทอล์คโชว์เพื่อทำเช่นนั้น แต่เขาได้ตัดสินใจที่จะนั่งลงและทำวิดีโอ YouTube ซึ่งสามารถดูคำขอโทษจากช่อง YouTube อย่างเป็นทางการของ Will Smith ด้านล่าง

วิดีโอนี้จัดทำโดย Smith ที่ตอบคำถามจากแฟนๆ ซึ่งหนึ่งในนั้นถามว่า

ทำไมเขาถึงไม่ขอโทษ Chris Rock ในระหว่างการกล่าวสุนทรพจน์ตอนรับรางวัล

Smith ตอบว่า

ตอนนั้นผมถูกปกคลุมด้วยความมืด ผมติดต่อ Chris แล้วและข้อความที่ตอบกลับมาคือเขายังไม่พร้อมที่จะคุย และเมื่อไหร่ที่เขาพร้อม ผมอยากบอกว่า ผมขอโทษ พฤติกรรมของผมเป็นสิ่งที่ไม่น่ายอมรับ และผมอยู่ที่นี่เสมอเมื่อคุณพร้อมที่จะพูดคุย ผมอยากจะขอโทษแม่ของ Chris ผมเห็นการสัมภาษณ์ของเธอ และนั่นเป็นหนึ่งในสิ่งที่ผมพึ่งคิดได้

Smith กล่าวต่อ โดยขอโทษอย่างจริงใจอีกครั้งต่อ Rosalie แม่ของ Chris กับ Tony น้องชายของเขา รวมถึงตัว Chris Rock เอง

ผมไม่ได้คิดว่าจะมีหลายคนที่เจ็บปวดในเหตุการณ์นั้น ผมต้องการขอโทษแม่ของ Chris ผมต้องการขอโทษครอบครัวของ Chris โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับ Tony Rock เรามีความสัมพันธ์ที่ดี Tony Rock เป็นเพื่อนรักของผม นี่อาจจะไม่สามารถแก้ไขได้ ผมใช้เวลาสามเดือนที่ผ่านมาทบทวนความเข้าใจถึงความแตกต่างและความซับซ้อนของสิ่งที่เกิดขึ้นในขณะนั้น ผมจะไม่พยายามนึกถึงเรื่องทุกอย่างในตอนนี้ แต่ผมสามารถพูดกับพวกคุณทุกคนได้ว่า ไม่มีส่วนใดของผมที่คิดว่านั่นเป็นวิธีที่ถูกต้องในการปฏิบัติตัวในขณะนั้น ไม่มีส่วนใดของผมที่คิดว่านั่นเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการจัดการกับความรู้สึกที่ถูกไม่เคารพหรือดูถูก

เสียงตบที่ได้ยินทั่วโลก

351AE22E-14D2-4E36-9692-029CA0CBA9EE
เหตุการณ์ดังกล่าวซึ่งเป็นที่รู้จักในชื่อ เสียงตบที่ได้ยินทั่วโลก เกิดขึ้นหลังจากที่ Chris Rock เล่นมุกเกี่ยวกับศีรษะของ Jada Pinkett-Smith ภรรยาของ Will Smith เขาพูดถึงอาการผมร่วงของเธอ Smith จึงขึ้นเวทีซึ้งหลายคนเข้าใจว่าพวกเขากำลังเล่นมุกกัน แต่ Smith กลับตบ Chris Rock บนใบหน้าก่อนที่จะกลับไปที่นั่งและตะโกนด่าทอใส่นักแสดงตลก

Smith ได้ขอโทษ Chris Rock ในโพสต์บนอินสตราแกรมส่วนตัวแล้ว แต่ไม่ต้องสงสัยเลยว่าการได้เห็นนักแสดงรู้สึกเสียใจกับสิ่งที่เขาทำจะสร้างความประทับใจมากขึ้น Rock พึ่งพูดถึงเหตุการณ์ที่น่าอับอายนี้ว่า

ไม่มีใครพูดว่าไม่เจ็บหลังจากโดนต่อยหน้า… ผมไม่ใช่เหยื่อ บัดซบจริงๆ แต่ผมสะบัดเรื่องราวนั้นออกจากหัวและไปทำงานในวันรุ่งขึ้น ผมไม่ไปโรงพยาบาลเพราะไม่อยากให้เรื่องบานปลาย

อย่างไรก็ตาม Will Smith ยังมีโปรเจกต์อยู่หลายโครงการรวมถึง Emancipation กับผู้กำกับ Antoine Fuqua และภาคต่อของ Bad Boys for Life (2020) ในขณะเดียวกัน Chris Rock จะร่วมแสดงกับ Christian Bale และ Margot Robbie ในภาพยนตร์เรื่อง Amsterdam

ที่มา: Movie Web
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Will Smith

วิลล์ สมิธ

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

25-09-1968 (55 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Philadelphia, Pennsylvania, USA


การแสดง

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้