โปรดิวเซอร์จาก Saw เผยว่า Chris Rock อยากให้ Spiral: From the Book of Saw ได้ไปต่อในภาคที่ 2

Saw X ภาพยนตร์เรื่องที่ 10 จากแฟรนไชส์ Saw ได้เปิดตัวออกมาเมื่อไม่กี่เดือนก่อน ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างมาก ทว่าภาคก่อนหน้านี้อย่าง Spiral: From the Book of Saw (2021) ที่นำแสดงโดย Chris Rock กลับไม่ได้ประสบความสำเร็จมากนัก แต่ถึงอย่างนั้นก็ไม่ได้แปลว่ามันจะไม่มีต่อ เนื่องจากล่าสุดโปรดิวเซอร์ได้ออกมาเปิดเผย Rock อยากกลับมารับบทนำใน Spiral ภาค 2

1

เมื่อไม่นานมานี้ Mark Burg โปรดิวเซอร์จากแฟรนไชส์ Saw ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทางนิตยสาร SFX เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับ Saw XI ภาคต่อไปที่มีกำหนดการฉายในปี 2024 ซึ่งในระหว่างการพูดคุยกัน เขาได้เปิดเผยออกมาว่า Chris Rock อยากที่จะกลับมารับบทนำในภาคต่อของ Spiral: From the Book of Saw (2021) โดยเขาได้กล่าวว่า

บางทีวันหนึ่งเราจะกลับมาสร้างภาคต่อ [ของ Spiral] Chris Rock อยากจะทำแบบนั้น แต่สิ่งที่เรามุ่งเน้นเนื่องจากความสำเร็จและการตอบรับต่อ Saw X ก็คือ Saw XI

ย้อนกลับไปก่อนหน้านี้ในปี 2021 Chris Rock ได้เคยออกมาเปิดเผยกับทาง Comicbook ว่าเขามีความสนใจที่จะกลับมาสวมบทเป็นสายสืบ Zeke Banks อีกครั้งหากมีภาคต่อ โดยเขาได้กล่าวว่า

เรากำลังคุยกันอยู่ เราต้องการให้เรื่องนี้ทำได้ดี ดังนั้น เราจึงไม่อยากก้าวไปข้างหน้ามากเกินไป แต่ถ้าเรื่องนี้ทำได้ดี ผมก็จะได้เห็นตัวเองทำแบบนั้นอีกครั้ง

Saw XI มีกำหนดการเปิดตัวในปี 2024

ที่มา: Games Radar,Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Chris Rock

คริส ร็อก

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

07-02-1965 (59 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Andrews, South Carolina, USA

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้