[ข่าวลือ] ทีมผู้สร้างภาพยนตร์ James Bond ต้องการนักแสดงอายุน้อยมาแทนที่ Daniel Craig

หลังจาก Daniel Craig เกษียณจากบท James Bond แล้ว มีการคาดเดากันว่าผู้ผลิตที่อยู่เบื้องหลังภาพยนตร์ James Bond เรื่องต่อไปต้องการนักแสดงที่อายุน้อยกว่ามากมารับบทเป็น 007

3955B5BB-BC4F-4BD4-8117-0A0297271A1A

มีรายงานว่าผู้อำนวยการสร้างภาคต่อไปของแฟรนไชส์ภาพยนตร์ James Bond ที่ดำเนินมายาวนานกำลังมองหานักแสดงที่อายุน้อยกว่ามากเพื่อมาเติมเต็มบทบาทของสายลับ 007

ตามรายงานของหนังสือพิมพ์ UK’s Express ข่าวลือได้บอกว่าอายุมีบทบาทสำคัญในการคัดเลือกผู้รับบท James Bond คนต่อไป หลังจากที่ผู้ผลิตตัดสิทธิ์ Sam Heughan นักแสดงนำวัย 42 ปีจาก Outlander (2014) นักข่าวบันเทิงในรายการ Lorraine รายการทีวีตอนเช้าของอังกฤษ Ross King เปิดเผยเรื่องว่านักแสดงไม่ตรงตามข้อกำหนดที่เข้มงวดของสตูดิโอ
King กล่าวออกอากาศว่า

ข่าวลือล่าสุด และในบางแง่มุมก็เป็นความจริงอย่างยิ่ง ซึ่งโดยพื้นฐานแล้วผู้ผลิต James Bond กำลังมองหานักแสดงนำที่อายุน้อยกว่า ซึ่งเป็นคนที่น่าจะอายุ 30 ปี

ข่าวลือดังกล่าวอาจตัดชื่อหลายชื่อที่เคยมีข่าวมาก่อนหน้านี้ซึ่งมีอายุ 40 ปี เช่น Idris Elba และ Tom Hardy ที่แฟนๆ ชื่นชอบ นักแสดงคนอื่นๆ ที่พิจารณาบทนี้ เช่น Henry Cavill วัย 39 ปี อาจแก่เกินไปที่จะตอบสนองความต้องการของผู้ผลิต

บทบาทของ James Bond ยังคงว่างอยู่หลังจากนักแสดง Daniel Craig ออกจากแฟรนไชส์ หลังจาก No Time to Die (2021) ที่ล่าช้ามานาน
Craig ได้แสดงในภาพยนตร์ James Bond ห้าเรื่อง ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ได้แก่

  • Casino Royale (2006)
  • Quantum of Solace (2008)
  • Skyfall (2012)
  • Spectre (2016)
  • No Time to Die (2021)

Craig ประกาศอำลาบทนี้ในปี 2019 หลังจากบอกกับหนังสือพิมพ์ The Guardian ว่าเขาจะ เฉือนข้อมือฉันเสียดีกว่ามากกว่าที่จะแสดงบทนี้ และถ้าเขาทำ มันจะเป็นเพื่อเงินเท่านั้น

ตั้งแต่นั้นมา ผู้อำนวยการสร้างก็ได้เริ่มกระบวนการสรรหานักแสดงนำคนใฟม่ ซึ่งได้เกอดเป็นการถกเถียงและข่าวลือมากมาย รวมถึงข่าวที่ว่าจะนำนักแสดงหญิงมารับบท James Bond เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ อย่างไรก็ตาม โปรดิวเซอร์ที่อยู่เบื้องหลังภาพยนตร์เรื่องนี้ไม่ได้ระบุว่าพวกเขาตั้งใจจะทำอย่างที่ข่าวลืออ้าง บุคคลในวงการเช่น Joe และ Antony Russo จาก Avengers: Endgame (2019) และ Ana de Armas นักแสดงอีกคนใน No Time to Die (2021) ต่างก็พูดถึงว่าพวกเขาอยากให้ Bond คนต่อไปเป็นใคร

ในฐานะหนึ่งในแฟรนไชส์ภาพยนตร์ที่ดำเนินมายาวนานและเป็นที่รักที่สุดในประวัติศาสตร์ภาพยนตร์ แฟนๆ หลายล้านคนทั่วโลกต่างรอคอยการประกาศว่าใครจะมาแทนที่ Craig ภาพยนตร์เรื่องนี้สร้างมาจากนิยายของนักเขียนชาวอังกฤษ Ian Fleming ซีรีส์นี้มี 25 ตอนภายใต้สตูดิโอ Eon นับตั้งแต่เปิดตัวพร้อมกับ Dr. No (1962) เราจะได้เห็นนักแสดงอย่างที่เปลี่ยนแปลงตามยุคสมัยเช่น Roger Moore กับ Sean Connery และ Pierce Brosnan มารับบทเป็นสายลับ 007
ภาพยนตร์ James Bond เรื่องที่ 26 ยังไม่การประกาศเพิ่มเติมนอกเหนือจากนี้

ที่มา: CBR
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Daniel Craig

เดเนียล เคร็ก

รู้จักกันในฐานะ
นักแสดง

วันเกิด

02-03-1968 (56 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Chester, Cheshire, England, UK


การแสดง

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้