Aaron Taylor-Johnson ออกมาเปิดเผยว่าเขาเคยเกือบได้ร่วมแสดงใน Deadpool 2

Aaron Taylor-Johnson นักแสดงจาก Bullet Train ของผู้กำกับ David Leitch ที่นำแสดงโดย Brad Pitt ได้ออกมาเปิดเผยว่า ตัวเขาเองเคยถูกผู้กำกับ David Leitch ทาบทามให้ไปร่วมแสดงใน Deadpool 2 ซึ่งเป็นเรื่องน่าเสียดายที่เขาได้ปฏิเสธบทบาทนี้ไป แต่ท้ายที่สุดเขาก็ได้ร่วมงานกับ David Leitch จนได้ใน Bullet Train ซึ่งตอนนี้กำลังเข้าฉายอยู่ในโรงภาพยนตร์

1

Aaron Taylor-Johnson กำลังจะได้รับบทนำในภาพยนตร์ภาคแยกของ Spider-Man ภายใต้การผลิตของ Sony Pictures เรื่อง Kraven the Hunter ซึ่งก่อนหน้านี้เขาเคยปรากฎตัวในภาพยนตร์ของจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) มาก่อนแล้วในฐานะ Quicksilver แถมเขายังเคยเกือบได้มีบทบาทที่ 3 ของ Marvel ในฐานะส่วนหนึ่งของจักรวาลภาพยนตร์ X-Men ของ Fox (ตอนนี้เป็นของ Disney) ในภาพยนตร์ Deadpool 2 (2018) ของผู้กำกับ David Leitch แต่สุดท้ายมันก็ไม่ได้เกิดขึ้น

ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดที่ Aaron Taylor-Johnson ร่วมแสดงคือภาพยนตร์เรื่อง Bullet Train ที่กำกับโดย David Leitch ผู้กำกับจาก Deadpool 2 (2018) ซึ่งล่าสุด Aaron Taylor-Johnson ได้ให้สัมภาษณ์กับ The Hollywood Reporter (THR) และเขาได้ถูกถามว่า เขาได้มาเข้าร่วมแสดงใน Bullet Train ได้อย่างไร โดย Aaron Taylor-Johnson ได้ตอบว่า

ผมไม่คิดว่ามันเป็นเรื่องบังเอิญ ผมเชื่อในโชคชะตาและโชคเล็กน้อย ผมรู้สึกโชคดี โชคดีที่เราสามารถสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้ในช่วงที่มีโรคระบาดใหญ่ ฉันอยากร่วมงานกับ Brad Pitt มาตลอด ผมอยากสร้างภาพยนตร์ในสตูดิโอที่ Los Angeles มาโดยตลอด นี่เป็นหนังอีกเรื่องหนึ่งที่ผมต่อสู้เพื่อให้ได้ร่วมแสดง นี่เป็นหนึ่งในหนังที่ทุกคนให้ความสนใจ และผู้กำกับ David Leitch ก็เคยขอให้ผมแสดงใน Deadpool 2 เมื่อ 2 ปีก่อน แต่ตอนที่ผมเจอเขาผมไม่ได้ทำแบบนั้น ผมแค่แบบ ‘เฮ้ คุณจำผมได้หรือเปล่า’ และเขาก็แบบ ‘แน่นอน ผมชอบคุณในฐานะนักแสดง’ ผมก็เลยแบบ ‘เจ๋ง แล้วตัวละครตัวนี้ล่ะ’ [หมายถึงบทใน Bullet Train] และเขาก็แบบว่า ‘เข้าแถวเถอะเพื่อน มีนักแสดงอีก 10 คนที่ต้องการงานนี้และมีชื่อที่ใหญ่กว่าคุณ’ [หัวเราะ] ดังนั้น ผมจึงไม่คาดหวังว่าจะได้รับบทนี้ และผมยินดีที่จะต่อสู้เพื่อพวกเขา ซึ่งเป็นสิ่งที่ผมต้องทำเพื่อบทนี้ ดังนั้น ผมคิดว่าที่ผมได้บทนี้เพราะผมพยายามอย่างหนัก แต่ผมก็พยายามแสดงออกถึงความรู้สึกของผมด้วย และบางครั้ง จักรวาลก็นำมันกลับมาบนเส้นทางของผม แต่คุณต้องออกไปและคว้ามันมาให้ได้

2

ตามที่โชคชะตากำหนดไว้ ล่าสุด Aaron Taylor-Johnson กำลังจะได้แสดงเป็น Karven ในภาพยนตร์ Kraven the Hunter ของสตูดิโอ Sony Pictures กำกับโดย JC Chandor ซึ่งก่อนหน้านี้ Aaron Taylor-Johnson เคยออกมาพูดถึงตัวละคร Karven ว่าเป็น “คนรักสัตว์” ทำให้แฟน ๆ บางคนกังวลเกี่ยวกับทิศทางของภาพยนตร์เรื่องนี้ แต่สุดท้ายเขาก็ออกมายืนยันกับแฟนๆ ผ่าน Comicbook.com ว่า Karven จะเป็นนักล่าอย่างที่ทุกคนอยากเห็น โดย Aaron Taylor-Johnson ได้กล่าวว่า

ผมไม่สามารถยืนยันรายละเอียดหรืออะไรได้เลย และอีกอย่าง ผมเดาว่าน่าจะเอาออกจากบริบทเล็กน้อยแล้วจึงเรียกใช้ ผมหมายถึง ผมคิดว่าคุณรู้ว่าผมหมายถึงอะไร ที่จะพูดจริงๆ เลยคือ Kraven เป็นผู้พิทักษ์โลกธรรมชาติอย่างที่ผมเคยบอก และเขาเป็นนักอนุรักษ์ แล้วก็ควรจะหยุดตรงนั้น ไม่ควรไปเกินกว่านั้น เพราะใช่ เขาเลยเส้นนั้นไป จากนั้นเขาได้กลายเป็นนักล่าที่มาจากโลกแห่งการล่าสัตว์ ซึ่งมีในหลายๆ แง่มุม สิ่งที่ผมชอบเกี่ยวกับตัวละครนั้นคือ เขายังพอมีมนุษยธรรม แต่แน่นอนว่าเขาก็มีข้อบกพร่อง Kraven คือตัวละครที่สวยงาม เพราะเขาเป็นคนที่เข้าใจตัวเองดีและมีข้อบกพร่องจริงๆ นี่คือตัวละครที่ถูกสร้างขึ้นเมื่อนานมาแล้ว และได้มาอยู่ในยุคใหม่ แต่เขาจะเป็นนักล่าแบบที่เราอยากเห็นหรือไม่? แน่นอน เขาจะเป็นแบบนั้นอย่างแน่นอน

1

สำหรับใครที่อยากติดตามผลงานของ Aaron Taylor-Johnson ตอนนี้ภาพยนตร์เรื่อง Bullet Train ที่เขาร่วมแสดงกำลังเข้าฉายอยุ่ในโรงภาพยนตร์บ้านเรา ส่วนภาพยนตร์ Kraven the Hunter ของ Sony Pictures นั้นได้เริ่มการถ่ายทำมาแล้วพักหนึ่ง ตอนนี้ยังไม่มีรายละเอียดของภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมามากนัก รู้เพียงว่ากำกับโดย J.C. Chandor เขียนบทโดย Richard Wenk, Matt Holloway และ Art Marcum โดยตัวภาพยนตร์ Kraven the Hunter มีกำหนดการเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในช่วงต้นปี 2023 ต้องรอติดตามกันต่อไป

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Aaron Taylor-Johnson

แอรอน เทย์เลอร์-จอห์นสัน

รู้จักกันในฐานะ
นักแสดง

วันเกิด

13-06-1990 (34 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

High Wycombe, Buckinghamshire, England, UK


การแสดง
  1. Nosferatu

    Friedrich Harding

    Kraven the Hunter

    Sergei Kravinoff / Kraven the Hunter

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้