ผู้กำกับ John Wick พูดติดตลกเกี่ยวกับการส่งมือสังหารของ Keanu Reeves ขึ้นสู่อวกาศ!

John-Wick-Space_11zon

Chad Stahelski ผู้กำกับและผู้ร่วมสร้างแฟรนไชส์ของ John Wick กล่าวว่าเขายินดีที่จะส่งมือสังหารในตำนานของ Keanu Reeves ขึ้นสู่อวกาศ… ในการพูดคุยกับทาง ComicBook.com เกี่ยวกับความสนใจของเขาในการกำกับซีรีส์เรื่อง Daredevil: Born Again ของ Marvel Studios สำหรับ Disney+ หลังจากพ่ายแพ้ในการรับงานกำกับการแสดงเรื่อง Blade ฉบับรีบูตที่กำลังเกิดขึ้น…

ผู้กำกับ John Wick กล่าวว่าเขาชอบอิสระที่เขาได้สนุกกับการผจญภัยของมือสังหารที่ไม่มีใครหยุดยั้งได้เหนือข้อจำกัดที่สร้างสรรค์ของ Marvel Cinematic Universe (MCU) อ่านสิ่งที่เขาพูดได้ด้านล่างนี้:

เท่าที่จะเป็นไปได้ของ Daredevil มันก็เท่านั้น… มันเหมือนกับว่า ผมเพิ่งถูกปลดจากนั้นมาเก้าปีแล้ว ผมจะทำทุกอย่างที่ผมต้องการ และถ้าผมต้องการให้ John Wick ไปสู่ห้วงอวกาศใน John Wick: Chapter 5 เขาก็จะไปสู่ห้วงอวกาศ…

ในขณะที่ความคิดเห็นเกี่ยวกับอวกาศของ Stahelski เป็นเรื่องตลก แต่แฟรนไชส์ ​​John Wick ได้ยกระดับความอันตรายและความตื่นเต้นอย่างต่อเนื่องในแต่ละภาค แม้ว่าผู้กำกับจะมองว่าชะตากรรมของตัวละครของ Keanu Reeves แตกต่างจากช่วงก่อนการผลิตใน John Wick: Chapter 3 Parabellum เขากล่าวว่า:

นั่นคือความตั้งใจดั้งเดิมครั้งที่สามที่จะฆ่า John Wick …ซึ่งดันมีบางคนไม่เห็นด้วยกับเรื่องนี้

jonhwick-cover_yrz3

นอกเหนือจาก John Wick: Chapter 4 แฟรนไชส์จะขยายตัวเพิ่มเร็วๆ นี้ อย่างโปรเจกต์ภาคแยกที่ชื่อว่า Ballerina ได้รับการประกาศเมื่อเร็วๆ นี้ และได้ทาบทาม Len Wiseman จาก Underworld เพื่อมากำกับ และนักแสดงอย่าง Ana de Armas มารับบทบาทนำ นอกจากนี้ ซีรีส์ทางโทรทัศน์ของ Starz ชื่อ The Continential จะทำหน้าที่เป็นภาคต่อของภาพยนตร์หลัก จะเป็นการติดตาม Colin Woodell ในบท Winston เวอร์ชันที่ยังเป็นหนุ่ม

John Wick: Chapter 4 เข้าฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 24 มีนาคม 2023

ที่มา: CBR
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
John Wick: Chapter 4

จอห์น วิค 4 : แรงกว่านรก

Mar 22, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้