David Leitch แสดงความกระตือรือร้นในการภาคต่อของ Nobody คนธรรมดานรกเรียกพี่

Nobody 2 จะเริ่มการถ่ายทำเร็วที่สุดเท่าที่เป็นไปได้

ในระหว่างการสัมภาษณ์พิเศษกับ Collider สำหรับภาพยนตร์เรื่อง Bullet Train ผู้กำกับอย่าง David Leitch ได้กล่าวถึงความเป็นไปในการสร้างภาคต่อของภาพยนตร์เรื่อง Nobody (2021) ที่นำแสดงโดย Bob Odenkirk ในฐานะพ่อบ้านธรรมดาที่กลายเป็น เครื่องจักรสังหาร หลังจากโจรสองคนบุกบ้านของพวกเขา ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับความนิยมสำหรับทั้งนักวิจารณ์และผู้ชม และเป็นสัญญาณบ่งชี้ถึงการฟื้นตัวของบ็อกซ์ออฟฟิศหลังการระบาดใหญ่ของไวรัสโควิด-19 และฉากจบของเรื่องทำให้เห็นว่า Hutch Mansell (รับบทโดย Bob Odenkirk) จะไม่ลามือจากการฆ่าคนง่ายๆ

ผู้อำนวยการสร้างของ Nobody (2021) แสดงความเห็นว่าภาพยนตร์เรื่องแรกมีความหมายต่อทุกคนที่เกี่ยวข้องมากเพียงใด และสนุกเพียงใดที่ได้ทำงานร่วมกัน ที่สำคัญกว่านั้น เขาได้สังเกตเห็นความตื่นเต้นของทุกคน รวมถึงสตูดิโอที่อยู่เบื้องหลัง ในการกลับมายังโลกของ Hutch พร้อมภาคต่อที่ดุเดือดเลือดพล่าน

Leitch บอกกับ Collider ว่า

โอ้ ผมคิดว่าทุกคนตื่นเต้นกับมันมาก ทุกคนที่เกี่ยวข้องเป็นเหมือนกำลังเดินหน้าเต็มสูบ เราอยู่ในขั้นตอนเขียนบทและผมคิดว่าเราสนุกกับการทำแบบนั้นมาก ผมกับ Kelly สนุกกันมาก นักแสดงก็สนุกกันมาก สตูดิโอชอบผลงานนี้มาก และมันกำลังเกิดขึ้น ผมหมายถึง ผมคิดว่ามันเกิดขึ้นเร็วที่สุดเท่าที่เป็นไปได้

2959922A-BF3D-46E0-9ECB-8DC39107BB97

แม้จะมีความปรารถนาที่จะสร้างภาคต่อ แต่สิ่งต่างๆ ไม่ได้เป็นเช่นนั้นเสมอไปด้วยเหตุผลใดก็ตาม Leitch คลายความกลัวเหล่านั้นลงเมื่อถูกถามว่าเขาเชื่อว่าโลกของ Hutch จะหวนคืนสู่จอภาพยนตร์จริงๆ หรือไม่? ซึ่งเขาแสดงถึงความมั่นใจสูงสุดในภาพยนตร์ เขากล่าวเสริมว่า

ใช่ผมทำ ผมทำเพราะมันมีเส้นทางที่เนื้อหาดำเนินต่อไปได้ และทุกคนก็ยินดีจะกลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง เพราะพวกเราเคยมีประสบการณ์ที่ดีในการถ่ายทำภาคแรก และผมคิดว่าเราทุกคนต้องการกลับไปทำงานในจักรวาลนั้น เราอยากเห็น Bob ทำให้ตัวละครนั้นกลับมามีชีวิตอีกครั้ง

Leitch ไม่ใช่สมาชิกคนเดียวของฝ่ายผลิตที่ฝันถึงภาคต่อ ก่อนหน้านี้ Collider ได้พูดคุยกับผู้เขียนบท John Wick (2014) และ Nobody (2021) อย่าง Derek Kolstad ซึ่งมีการเล่าถึงฉากเปิดสำหรับภาคต่อที่คิดอยู่ในหัวของเขาไม่ถึงหนึ่งเดือนหลังจากที่ภาพยนตร์เรื่องนี้ออกฉาย Connie Nielsen ผู้รับบท Becca ภรรยาของ Hutch ในภาพยนตร์ดังกล่าว ยังได้ให้สัมภาษณ์ว่าเธอกำลังพิจารณาถึงแนวคิดของภาคต่อที่ไม่เพียงแต่สานต่อการต่อสู้ Hutch ร่วมกับ David พ่อของเขา (รับบทโดย Christopher Lloyd) และพี่ชายของเขาอย่าง Harry (รับบทโดย Robert Fitzgerald Diggs) เท่านั้น แต่ยังจะสำรวจเรื่องราวในอดีตของ Becca และ Hutch อีกด้วย

Leitch กำลังจะกลับเข้าสู่จอภาพยนตร์อีกครั้งเมื่อ Bullet Train ภาพยนตร์แอ็กชันคอมเมดี้เรื่องใหม่ของเขาจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 5 สิงหาคม นอกจากนี้เขายังพูดถึงโปเจกต์ล่าสุดของเขานั่นคือภาพยนตร์เรื่อง The Fall Guy ในอนาคต ระหว่างการสัมภาษณ์ เขาเปิดเผยว่าโปรเจกต์นั้นอยู่ในขั้นตอนก่อนการผลิต ซึ่งจะได้นักแสดงนำเป็น Ryan Gosling จาก The Gray Man (2022) และ Leitch จะรับหน้าที่เป็นผู้กำกับและนักแสดงสมทบในภาพยนตร์เรื่องนี้

Nobody (2021) กำลังสตรีมบน Hulu และ HBO Max

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมของ Nobody (2021) ได้ที่วิดีโอด้านล่าง :

ที่มา: Collider
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

David Leitch

เดวิด ลิตช์

รู้จักกันในฐานะ

ผู้กำกับ

วันเกิด

16-11-1975 (48 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Kohler, Wisconsin, USA


การแสดง
  1. Bullet Train

    Jeff Zufelt

  2. Once Upon a Deadpool

    Ground Chuck Mutant

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้