Bob Odenkirk ได้รับบทนำใน The Room ของ Tommy Wiseau ฉบับรีเมก

Bob Odenkirk นักแสดงผู้โด่งดังจากซีรีส์ Better Call Saul และ Nobody (2021) ได้รับเลือกให้รับบทนำเป็น Johnny ในภาพยนตร์ The Room ฉบับรีเมก โดยจะเป็นการรีเมกจาก The Room ในปี 2003 ของ Tommy Wiseau หนึ่งในผลงานที่ได้รับการขนานนามว่าเป็นภาพยนตร์ที่แย่ที่สุดเท่าที่เคยมีมา การรีเมกครั้งนี้ถูกริเริ่มโดย Brando Crawford จาก Acting for a Cause โดยเขาจะรับหน้าที่ทั้งกำกับ อำนวยการสร้าง และรับบทนำเป็น Mark คู่กับ Odenkirk

The Room ฉบับรีเมกเรื่องนี้มีวัตถุประสงค์คือการสร้างมาเพื่องานการกุศล ซึ่งรายได้จากการฉายทั้งหมดจะนำไปบริจาคให้กับ amfAR มูลนิธิเพื่อการวิจัยโรคเอดส์ ตัวภาพยนตร์จะเริ่มเปิดกล้องการถ่ายทำในเดือนมกราคม 2024 อย่างไรก็ตาม ข่าวลือเกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่องนี้เริ่มขึ้นตั้งแต่สัปดาห์ก่อน หลังจากที่มีรูปของ Bob Odenkirk และ Brando Crawford หลุดออกมา จนกระทั่งเมื่อวานนี้ Slashfilm ก็ได้ออกมารายงานเกี่ยวกับข่าวนี้ Odenkirk จึงได้ออกมายืนยันผ่านทาง Twitter ว่าข่าวลือดังกล่าวเป็นเรื่องจริง อ่านคำพูดของ Odenkirk และดูภาพที่หลุดออกมาได้ด้านล่าง

นี่คือของจริง มันคือเรื่องจริง และผมจะบอกคุณแค่ว่าผมพยายามอย่างดีที่สุดเพื่อถ่ายทอดบททุกบรรทัดอย่างตรงไปตรงมาที่สุดเท่าที่จะทำได้… และผมได้รับประสบการณ์ที่ดี

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Bob Odenkirk

บ็อบ โอเดนเคิร์ก

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

22-10-1962 (61 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Berwyn, Illinois, USA


การแสดง
  1. Lucky Hank

    William Henry 'Hank' Devereaux, Jr.

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้