Bob Odenkirk เปิดเผยว่าบทบาทการแสดงในซีรีส์ Lucky Hank นั้นแตกต่างกับ Better Call Saul อย่างมาก!

7PRW7HFrD6hpD8nL7YEgWKG8i1F

หลังจาก Bob Odenkirk ได้ฝากผลงานที่โดดเด่นที่สุดของเขาในซีรีส์ดราม่าทริลเลอร์เรื่อง Better Call Saul และล่าสุดเขาก็ได้พูดคุยถึงบทบาทของเขาในซีรีส์เรื่องใหม่อย่าง Lucky Hank โดยเขาได้เปิดเผยว่าบทบาทของทั้งสองเรื่องนี้ค่อนข้างจะมีความแตกต่างกัน!

ใน Lucky Hank ทางด้าน Bob Odenkirk จะแสดงนำร่วมกับ Mireille Enos ภายใต้การทำงานของผู้จัดรายการอย่าง Aaron Zelman และ Paul Lieberstein และผู้อำนวยการสร้างอย่าง Mark Johnson

หลังจากที่ Odenkirk แสดงเป็น Saul Goodman ในเรื่อง Better Call Saul ระหว่างปี 2015-2022 เขาก็กล่าวว่าเขาสนใจ Lucky Hank เพราะเป็นตัวละครที่แตกต่างจาก Saul อย่างมาก!

77qgbXRHFstdACpVoJwm2u7Hg0e

Bob Odenkirk ได้พูดคุยกับ The Hollywood Reporter โดยกล่าวถึงประเด็นนี้ไว้ว่า:

มันมีบางวิธีที่ชัดเจนมากและแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง แต่สำหรับผมแล้ว การรับรู้ได้ถึงตัวตนของตัวละครนี้ค่อนข้างแตกต่างจาก Saul อย่างมาก

มันยากนะที่จะเล่นเป็นคนที่ไม่รู้อะไรเกี่ยวกับตัวเองเหมือนกับ Saul เขาไม่รู้อะไรเกี่ยวกับเรื่องสำคัญของตัวเองเลย เพราะเขาฉลาดมากเกี่ยวกับผู้คนอื่นๆ จนเขามองไม่เห็นตัวเอง จนกระทั่งตอนจบของซีรีส์นั้นแหละ

นอกจากนี้ นักแสดงยังชอบที่ซีรีส์นี้เปิดโอกาสให้เขาได้แสดงความสามารถทั้งด้านตลกและดราม่า เขาบอกว่า:

มันเป็นการผสมผสานที่ยอดเยี่ยมของภูมิหลังด้านตลกของผมกับดราม่าที่ผมต้องนำมันมารวมกัน

Lucky Hank จะเปิดตัวใน AMC และบริการสตรีมมิ่ง AMC+ ในวันอาทิตย์ที่ 19 มีนาคมนี้ แฟนๆ ของ Bob Odenkirk ชาวไทยคงต้องรอการอัปเดตเมื่อซีรีส์เข้าฉายในบริการสตรีมมิงภายในประเทศไทย

ที่มา: The Hollywood Reporter
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้