วางขายแล้ว! Orphan: First Kill ฉบับ DVD และ Blu-ray พร้อมหลอนถึงบ้านช่วงฮาโลวีนนี้

orph-1

หลังจากที่ Orphan: First Kill ภาพยนตร์สยองขวัญภาคต่อของเด็กนรกในตำนานทำรายได้ในโรงภาพยนตร์ไปกว่า 12.2 ล้านดอลลาร์จากทั่วโลก ล่าสุดนี้ก็ได้เอาใจแฟนๆ สายสะสมกันบ้างกับเวอร์ชัน DVD และ Blu-ray ที่มาได้ทันพอช่วงฮาโลวีนอย่างพอดิบพอดีเลยทีเดียว

นอกจากนี้ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังได้เข้าฉายผ่านทาง Paramount +, VOD และโรงภาพยนตร์ในเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ซึ่งทำเอาแฟนๆ ต่างตื่นเต้นที่ได้เห็นการกลับมาในครั้งนี้ของเด็กนรกในตำนานที่จะกลับมาสร้างความน่าสะพรึงกลัวใหม่อีกครั้ง โดยแบบฉบับ DVD มีราคาอยู่ที่ 17.99 ดอลลาร์ และแบบ Blu-ray มีราคาอยู่ที่ 22.99 ดอลลาร์ พร้อมกับสามารถสั่งซื้อได้เลยที่นี่

first-kill-blu

Orphan: First Kill จะพาทุกคนย้อนกลับไปยังเรื่องราวจุดเริ่มต้นของสาวน้อย Esther หรือที่มีชื่อจริงว่า Leena Klammer กับศพรายแรกที่เธอได้ลงมือฆ่า และในครั้งนี้เธอก็ได้ปลอมตัวเป็น Esther Mauerova ลูกสาวที่หายตัวไปของ Katie และ Richard (รับบทโดย Julia Stiles และ Rossif Sutherland) โดยเธอก็เริ่มได้ทำให้ครอบครัวนี้ค่อยๆ แตกหักกันไปเรื่อยๆ พร้อมกับความสงสัยระแคะระคายจาก Katie ผู้เป็นแม่

ผ่านฝีมือการกำกับโดย William Brent Bell ทำงานร่วมกับ David Coggeshall พร้อมกับทีมโปรดิวเซอร์อย่าง Ethan Erwin, Alex Mace, Hal Sadoff และ James Tomlinson โดยภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นถือเป็นการร่วมมือกันระหว่าง Paramount Players, Dark Castle Entertainment, Entertainment One, Sierra/Affinity, Eagle Vision และ Signature Entertainment รวมถึง Paramount Pictures ที่จะมาทำหน้าที่ดูแลการจัดจำหน่ายภาพยนตร์เรื่องนี้

ที่มา: Bloody Disgusting
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Orphan: First Kill

เด็กนรกศพแรก

Jul 27, 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้