ภาพเบื้องหลังของ Orphan: First Kill แสดงให้เห็นเหล่านักแสดงที่ต้องสวมรองเท้าส้นตึกเพื่อช่วยให้ Isabelle Fuhrman ดูเหมือนเด็ก

Orphan: First Kill เป็นภาพยนตร์ในจักรวาลเดียวกับ Orphan ในปี 2009 โดยภาคใหม่นี้จะเป็นภาคที่จะเล่าเรื่องราวต้นกำเนิดของ Esther Coleman (Isabelle Fuhrman) ซึ่งล่าสุดได้มีการปล่อยภาพเบื้องหลังการถ่ายทำของภาคใหม่ออกมา เป็นภาพของเหล่านักแสดงที่ต้องสวมรองเท้าส้นตึกเพื่อช่วยให้ Isabelle Fuhrman ดูเหมือนเด็ก เนื่องจากตอนนี้เธอโตเป็นผู้ใหญ่แล้ว

1

13 ปีหลังจาก Orphan เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ ภาคใหม่อย่าง Orphan: First Kill ก็กำลังจะมาในไม่ช้า โดยได้นักแสดงดั้งเดิมอย่าง Isabelle Fuhrman กลับมารับบทเด็กกำพร้าจอมแสบเหมือนเคย ใน Orphan ภาคแรก Isabelle Fuhrman รับบทเป็น Esther Coleman ซึ่งตอนนั้นเธอมีอายุเพียง 12 ปี แต่ว่าในตอนนี้เธอโตเป็นผู้ใหญ่แล้ว ทำให้การสร้าง Orphan: First Kill ต้องพึ่งเทคนิคการถ่ายทำเพื่อช่วยให้เธอดูเหมือนเด็กแบบในภาคแรก และเมื่อไม่นานมานี้ William Brent Bell ผู้กำกับของ Orphan: First Kill ได้พูดคุยกับ Comicbook.com เกี่ยวกับงานที่ “ท้าทาย” ในการทำให้ Isabelle Fuhrman ดูเหมือนเด็ก

ล่าสุด David Coggeshall ผู้เขียนบทของ Orphan: First Kill ได้ใช้บัญชี Twitter ส่วนตัวของเขาออกมาโพสต์รูปภาพเบื้องหลังการถ่ายทำ ซึ่งในภาพดังกล่าวแสดงให้เห็นนักแสดงในเรื่อง ได้แก่ Matthew Finlan (รับบทเป็น Gunnar Albright), Julia Stiles (รับบทเป็น Tricia Albright) และ Rossif Sutherland (รับบทเป็น Allen Albright) โดยทุกคนสวมรองเท้าส้นตึกเสริมความสูงอยู่เคียงข้างกับ Isabelle Fuhrman และการทำเช่นนี้ก็เพื่อทำให้ Fuhrman ดูเหมือนเด็ก ดูโพสต์ของ David Coggeshall ได้ด้านล่าง

เมื่อปีก่อน Isabelle Fuhrman ได้เคยออกมาให้สัมภาษณ์กับ Collider ซึ่งเธอได้พูดคุยถึงภาพยนตร์เรื่อง Orphan: First Kill โดยเธอได้กล่าวถึงภาพยนตร์เรื่องนี้เอาไว้ว่า

แน่นอนว่าภาคต่อนี้เป็นสิ่งที่ฉันคิดว่าคนส่วนใหญ่คาดหวัง ซึ่งฉันคิดว่าน่าตื่นเต้นจริงๆ และสิ่งที่ดึงดูดให้ฉันกลับมาเล่นบทนั้นอีก แต่สิ่งที่ฉันคิดว่าน่าตื่นเต้นที่สุดเกี่ยวกับเรื่องนี้ก็คือเป็นสิ่งที่ไม่เคยทำในโรงภาพยนตร์มาก่อน เพราะไม่เคยมีนักแสดงผู้ใหญ่คนไหนแสดงซ้ำในบทบาทที่เธอเคยแสดงไว้ตอนเด็กๆ เลย และนั่นก็ยากเป็นพิเศษแต่ก็สนุกจริงๆ ที่ได้ทำมัน เพราะตอนเด็กที่ฉันแสดงเป็น Esther ฉันต้องแสดงเป็นผู้ใหญ่อายุ 33 ปี ที่อยู่ในร่างเด็ก แต่ความจริงแล้วตอนนั้นฉันยังอายุแค่ 10 ขวบ และตอนนี้ก็ไม่ต่างกันมากนัก เพราะฉันต้องแสดงเป็นเด็กอายุ 10 ขวบ ทั้งที่จริงฉันเป็นผู้ใหญ่แล้ว

3

เรื่องย่อของ Orphan: First Kill

“เรื่องราวอันน่าสะพรึงกลัวของเอสเธอร์ยังคงดำเนินต่อไปในภาคต้นอันน่าตื่นเต้นของภาพยนตร์สยองขวัญสุดสยองที่เป็นต้นฉบับอย่าง Orphan (2009) หลังจากที่ทำการหลบหนีออกมาจากสถานบำบัดจิตเวชในรัสเซีย เอสเธอร์ได้เดินทางไปยังอเมริกาโดยปลอมตัวเป็นลูกสาวของมหาเศรษฐีที่หายสาบสูญไป ทว่าเรื่องพลิกผันที่คาดไม่ถึงได้เกิดขึ้น ทำให้เธอต้องพบกับแม่ที่จะปกป้องครอบครัวของเธอจากเอสเธอร์ไม่ว่าด้วยวิธีการใดก็ตาม”

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Orphan: First Kill

เด็กนรกศพแรก

Jul 27, 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้