เผยเบื้องหลัง Orphan: First Kill ภาพยนตร์ภาคต่อของเด็กนรกในตำนาน

Orphan-First-Kill

ถ้าคุณแน่จริงก็ก้าวเข้ามาสู่โลกของ Orphan: First Kill ของเด็กนรกหรือ Esther ไปพร้อมๆ กัน ล่าสุดทาง Paramount+ ได้เผยคลิปสุดพิเศษที่มีเบื้องหลังของการถ่ายทำพร้อมกับบทสัมภาษณ์จากนักแสดงนำอย่าง Isabelle Fuhrman และ Julia Stiles รวมถึง William Brent Bell ผู้กำกับภาพยนตร์ และคนอื่นๆ อีกมากมายที่มาช่วยเติมเต็มให้ภาพยนตร์เรื่องนี้สมบูรณ์ ด้วยความที่ Isabelle Fuhrman โตขึ้นกว่าเดิมก็ยิ่งนำมาซึ่งความท้าทายที่เพิ่มมากขึ้นเมื่อเธอต้องกลับไปแสดงเป็นเด็กอีกครั้งและก็น่าติดตามมากว่าภาพยนตร์นี้จะออกมาเป็นอย่างไร

โดยภาพยนตร์เรื่องนี้จะเข้าฉายผ่านทาง Paramount +, VOD และโรงภาพยนตร์ในเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ก็ทำเอาแฟนๆ ต่างตื่นเต้นที่ได้เห็นการกลับมาในครั้งนี้ของเด็กนรกในตำนานที่จะกลับมาสร้างความน่าสะพรึงกลัวใหม่อีกครั้ง พร้อมกับกวาดรายได้ทะลุ 6 ล้านดอลลาร์ในช่วงสัปดาห์แรกที่ออกฉาย

Orphan: First Kill จะกลับมาสานต่อเรื่องราวอันน่าสะพรึงกลัวของ Esther Esther หรือที่มีชื่อจริงว่า Leena Klammer กับศพรายแรกที่เธอได้ลงมือฆ่า หลังจากที่เธอได้หลบหนีออกจากสถานบำบัดจิตเวชที่เอสโตเนียนและเดินไปอเมริกาและได้ปลอมตัวเป็น Esther Mauerova ลูกสาวที่หายตัวไปของ Katie และ Richard (รับบทโดย Julia Stiles และ Rossif Sutherland) โดยเธอก็เริ่มได้ทำให้ครอบครัวนี้ค่อยๆ แตกหักกันไปเรื่อยๆ พร้อมกับความสงสัยระแคะระคายจาก Katie ผู้เป็นแม่

กำกับโดย William Brent Bell ทำงานร่วมกับ David Coggeshall พร้อมกับทีมโปรดิวเซอร์อย่าง Ethan Erwin, Alex Mace, Hal Sadoff และ James Tomlinson โดยภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นถือเป็นการร่วมมือกันระหว่าง Paramount Players, Dark Castle Entertainment, Entertainment One, Sierra/Affinity, Eagle Vision และ Signature Entertainment รวมถึง Paramount Pictures ที่จะมาทำหน้าที่ดูแลการจัดจำหน่ายภาพยนตร์เรื่องนี้

ที่มา: Collider
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Orphan: First Kill

เด็กนรกศพแรก

Jul 27, 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้