สูงสุดคืนสู่สามัญ! John Wick: Chapter 4 จะพา 'นักฆ่า' แบ็กทูเดอะ 'เบสิก'

john-wick

แฟรนไชส์ ​​John Wick ได้ช่วยผลักดันภาพยนตร์แอ็กชันไปสู่อีกระดับด้วยการแสดงฉากต่อสู้ด้วยปืนที่สมจริง ผสมผสานกับศิลปะการต่อสู้ที่เฉียบขาดและเรื่องราวที่มีชั้นเชิง… สำหรับภาพยนตร์ทั้ง 3 ภาคผู้ชมได้เห็นผลกระทบที่นักฆ่าอย่าง John Wick ได้ทิ้งเอาไว้ แต่ตอนนี้ สิ่งต่างๆ ได้เปลี่ยนไปหลังจากการหักหลังโดยไม่คาดคิดจากพันธมิตรที่ใกล้ชิดที่สุดของเขา แต่ John Wick อาจนำสิ่งต่างๆ กลับสู่จุดเริ่มต้นอีกครั้ง ราวกับระเบิดเวลา!..

ใน John Wick: Chapter 3: Parabellum ทางด้าน John ต้องต่อสู้เพื่อปกป้อง Continental จาก The High Table ซึ่งเป็นองค์กรของนักฆ่าที่เขาต่อสู้ด้วย แต่เมื่อถึงเวลาต้องตกลงกันอย่างสันติ เขาก็ถูกทรยศโดย Winston พันธมิตรที่ใกล้ชิดของเขาและถูกทิ้งให้ตาย ก่อนที่เครดิตจะหมดลง เขาถูกเห็นครั้งสุดท้ายโดย Bowery King และได้รับโอกาสในการแก้แค้นอีกครั้ง ซึ่ง John ได้ตอบว่า “Yeah”

48408362_1199499476881611_6977375595864784896_o(1)

ตัวอย่างสำหรับภาพยนตร์เรื่องที่ 4 นี้ แสดงให้เห็นว่า John ได้รับการฝึกฝนและฟื้นตัวอย่างเต็มที่ แม้ว่า The High Table จะต้องการตัวเขา แต่ก็ไม่ได้หยุดเขาและ Bowery King ได้ ในตัวอย่างก็ทำให้แน่ใจว่า John กำลังจะทำสงคราม แต่เขาจะทำอย่างนั้นโดยไม่สามารถดึงความสนใจจากใครและการช่วยเหลือจากคอนเน็กชันของเขา จากที่เคยมีในภาพยนตร์ 2 เรื่องก่อนหน้า

ในภาพยนตร์ John Wick ที่ผ่านมา เขามักจะได้รับสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างเต็มรูปแบบที่องค์กรของเขาจัดหาให้ นี่หมายความว่าเขาได้มีปืน ยานพาหนะ เสื้อผ้ากันกระสุน และที่พักอย่างไม่มีปัญหามาตลอด …แต่ในภาคที่ 4 นี้ ดูเหมือนว่าเขาจะมีเพียงชุดสูทและไหวพริบของเขาเองที่ก็ทำหน้าที่ได้ดีมาตลอดจนถึงตอนนี้… หากจะกล่าวก็คือ การเปลี่ยนแปลงในรูปแบบเฉพาะและจากสถานะที่เป็นอยู่นี้ สามารถเปลี่ยนแฟรนไชส์นี้ไปตลอดกาล และจะเป็นการนำเสนอรูปแบบการแสดงครั้งใหม่ที่ไม่เคยเห็นมาตั้งแต่ภาพยนตร์ภาคแรก

1409177582047-36B-JOHN-WICK

เมื่อ John ขาดสิ่งอำนวยความสะดวกที่จะช่วยให้เขาเป็นนักฆ่าที่มีประสิทธิภาพ เขาจะต้องใช้ประโยชน์จากด้านที่สร้างสรรค์และโหดเหี้ยมเพื่อต่อสู้กับมือปืนรับจ้างจำนวนมากของ The High Table แต่สิ่งที่ยังไม่ชัดเจนก็คือ เขาต่อสู้เพื่ออิสรภาพหรือเพื่อแก้แค้น? เนื่องจากเขารู้ว่าเขาไม่สามารถต่อสู้ได้ตลอดไป จึงสามารถพูดได้ว่าพวกเขาอาจจะต้องเผชิญกับพลังที่เหลือล้นอย่างเต็มที่ของ John Wick หากเป็นเช่นนั้น ผู้ชมสามารถคาดหวังจำนวนศพที่มากขึ้นได้! อย่างไรก็ตาม สิ่งที่ทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้น่าดึงดูดใจก็คือ วิธีที่เขาจะทำอย่างนั้นโดยขาดอาวุธและอุปกรณ์อำนวยความสะดวกอย่างรุนแรง!

แฟรนไชส์ John Wick มีความภาคภูมิใจในผลงานการแสดงผาดโผนและการยิงปืนที่น่าประทับใจเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ตอนนี้ John Wick อาจกำลังยกระดับขึ้นไปอีกขั้น เพราะในขณะที่ John ยังมีชุดของเขาและปืนพกอยู่ เขาก็น่าจะอุ่นใจกับสิ่งที่เขายังมีอยู่ แม้ว่าเขาจะต้องเอาชนะอุปสรรคด้วยสิ่งที่มีเพียงเล็กน้อย แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าเขาจะเสียเปรียบ… ในความเป็นจริงการนำ John Wick กลับมาสู่จุดเริ่มต้นอาจทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นรายการที่อันตรายที่สุดในแฟรนไชส์…

jPJfq3s7UybktndveSbhwsReYqH

John Wick: Chapter 4 มีกำหนดฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 24 มีนาคม 2023

ที่มา: CBR
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
John Wick: Chapter 4

จอห์น วิค 4 : แรงกว่านรก

Mar 22, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้