Black Adam แตกต่างจากตัวเอกของ DCEU คนอื่นอย่างไร?

ในระหว่างการสัมภาษณ์กับ Collider ผู้กำกับ Black Adam อย่าง Jaume Collet-Serra กล่าวถึงสาเหตุที่แอนตี้ฮีโร่ที่รับบทโดย Dwayne “The Rock” Johnson ว่าเขามีความโดดเด่นกว่าตัวเอกของ DC Extended Universe (DCEU) คนอื่นๆ อย่างไร?

20211224152315_black adam7

Jaume Collet-Serra ถูกถามว่าเขาได้รับแรงบันดาลใจจากภาพยนตร์เรื่องอื่นสำหรับโทนหนังของ Black Adam หรือไม่? เขาตอบว่า:

ใช่ แต่ผมพยายามสร้างหนังของตัวเองอยู่เสมอ… และผมไม่ได้หมายความว่ามันต้องเหมือนในหนังของ Jaume นะ แต่นี่จะเป็นหนังของ Black Adam และโทนของหนังก็เป็นสิ่งที่ซับซ้อนมากในการสร้างสมดุล เพราะคุณอาจมีบางอย่างในใจ แล้วคุณก็แคสต์นักแสดง แล้วก็เขียนบท แล้วมันจะรู้สึกแตกต่างออกไป ดังนั้นคุณต้องสร้างมันขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง คุณต้องพยายาม เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับสิ่งที่เลวร้ายที่สุดและหวังว่ามันจะดีที่สุด

Collet-Serra เสริมว่าการทำให้ Black Adam เป็นที่มาของความขัดแย้งในภาพยนตร์เป็นเรื่องที่ยาก ก็เพราะตัวละครของ Johnson ในภาพยนตร์เรื่องอื่นๆ มักจะเป็นคนที่เข้ามาจัดการกับปัญหามากกว่าที่จะทำให้เกิดปัญหา เขากล่าวว่า:

มันเหมือนเกิดแผ่นดินไหวแล้ว Dwayne ก็มาช่วยใช่ไหม? นั่นแหละมันเยี่ยมมาก นั่นคือหนังธรรมดา แม้แต่ใน Jungle Cruise นี่แหละคือ Dwayne คือฮีโร่ แต่ว่าในเรื่องนี้ เขาคือตัวปัญหาของคนอื่นๆ …และผมก็คิดว่าการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้คือสิ่งที่ทำให้ภาพยนตร์เหล่านี้แตกต่าง และมันดูมีชีวิตชีวาในทันที คุณสามารถทำสิ่งที่คุณอาจเคยเห็นในภาพยนตร์เรื่องอื่นๆ ได้ แต่ด้วยวิธีที่แตกต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง เพราะนั่นไม่ใช่สิ่งที่นักแสดงนำชายของคุณทำ

8sBhA4aF0b1cwvuB

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ Collet-Serra พูดถึงว่า Black Adam จะแตกต่างจากหนังซูเปอร์ฮีโร่เรื่องอื่นๆ อย่างไร? เมื่อปีที่แล้ว เขาพูดเจาะลึกถึงวิธีที่ภาพยนตร์เรื่องนี้จะทำลายหนังแนวซูเปอร์ฮีโร่เรื่องอื่นๆ คล้ายกับที่ชายในชุดดำผู้นี้จะเป็นผู้ก่อกวนในจักรวาล DC …ในการเชื่อมโยงกับเรื่องนี้ ผู้ผลิตภาพยนตร์อย่าง Hiram Garcia ได้พูดถึงว่า Black Adam จะก้าวข้ามขีดจำกัดของเรท PG-13 โดยให้ความเห็นว่า:

Black Adam เป็นคนขี้หงุดหงิดใช่ไหม? นั่นจะเป็นหนัง PG-13 ที่มีความคล้ายกับ The Dark Knight ที่ดันไปอยู่ในเรต PG-13 ผมคิดว่าเราทำอย่างนั้นกับ Black Adam อย่างมาก เรามีจำนวนการฆ่าที่สูงมากในภาพยนตร์ของเรา

สำหรับตัวอย่างแรกของ Black Adam ได้รับการปล่อยตัวไประหว่างงาน San Diego Comic-Con นอกจากนี้ Garcia ยังเปิดเผยเมื่อต้นปีที่ผ่านมาว่าหนังภาคแยกของ Black Adam กำลังมีการวางแผนอยู่ แม้ว่าจะขึ้นอยู่กับความสำเร็จของภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ตาม

Black Adam เข้าฉายในโรงภาพยนตร์บ้านเราวันที่ 20 ตุลาคมที่จะถึงนี้

ที่มา: CBR
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Black Adam

แบล็ก อดัม

Oct 19, 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้