Marvel ได้ออกมายืนยันว่า Regé-Jean Page นักแสดงจากซีรีส์ Bridgerton ไม่ได้มาร่วมแสดงในซีรีส์ Secret Invasion

Marvel Studios ได้ออกมายืนยันว่า Regé-Jean Page นักแสดงจากซีรีส์ Bridgerton ของ Netflix ซึ่งตอนแรกถูกรวมอยู่ในรายชื่อนักแสดงของซีรีส์ Secret Invasion นั้นเป็นความผิดพลาด และแท้จริงแล้วเขาไม่ได้มีส่วนร่วมในซีรีส์เรื่องนี้

3

ซีรีส์ Secret Invasion อิงจากหนังสือการ์ตูนชื่อเดียวกันของ Brian Michael Bendis และ Leinil Francis Yu โดยซีรีส์ Secret Invasion จะเป็นรายการแรกของ Phase 5 ซึ่งจะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับชาว Skrull ที่เข้ามาแทรกซึมทุกแง่มุมของชีวิตบนโลก และได้ปลอมตัวเป็นบุคคลสำคัญจำนวนหนึ่งบนโลกโดยใช้ความสามารถในการเปลี่ยนรูปร่าง ซึ่ง Nick Fury (Samuel L. Jackson) อดีตผู้บัญชาการหน่วย S.H.I.E.L.D. และชาว Skrull นามว่า Talos (Ben Mendelsohn) ได้กลับมาร่วมทีมกันอีกครั้งหลังจากล่าสุดที่เราได้เห็นทั้งคู่เคยร่วมมือกันคือในภาพยนตร์ Spider-Man: Far from Home (2019)

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ ซีรีส์ Secret Invasion ได้สร้างความตื่นเต้นให้กับแฟนๆ ด้วยการคัดเลือกนักแสดงระดับแนวหน้าจากทั่วฮอลลีวูดมารวมไว้ในซีรีส์เรื่องเดียว ในที่สุดตัวอย่างแรกของ Secret Invasion ก็ได้ถูกเปิดเผยที่งาน San Diego Comic-Con ประจำปี 2022 ที่จบลงไปเมื่อวานนี้ โดยในวิดีโอเปิดมาด้วยตัวละคร Nick Fury ที่ได้เดินทางกลับมาที่โลก และพบกับ Maria Hill (Cobie Smulders) ตัวแทนของหน่วย S.H.I.E.L.D. ไม่นานหลังจากนั้น เขาก็ได้ไปเตือน James Rhodes หรือ War Machine (Don Cheadle) เกี่ยวกับภัยคุกคามที่กำลังจะเกิดขึ้นบนโลก นอกจากนี้ในตัวอย่างยังให้เราได้เห็นกับนักแสดงหน้าใหม่หลายคน ได้แก่ Emilia Clarke, Kingsley Ben-Adir และ Olivia Colman โดยยังไม่มีการยืนยันว่าพวกเขารับบทเป็นตัวละครอะไร

1

หลังจากเปิดตัวที่งาน San Diego Comic-Con ประจำปี 2022 เสร็จสิ้นแล้ว ทาง Marvel ก็ได้ส่งอีเมลสรุปการเปิดเผยจากงาน Comic-Con ซึ่งในการสรุปมีส่วนหนึ่งที่บอกว่า Regé-Jean Page จะได้เป็นส่วนหนึ่งของซีรีส์เรื่องนี้ด้วย อย่างไรก็ตาม สุดท้ายแล้วทาง Marvel Studios ก็ได้ออกมาโพสต์ผ่านบัญชี Twitter อย่างเป็นทางการว่า Regé-Jean Page จะไม่ได้มาปรากฎตัวในซีรีส์ Secret Invasion โดยครั้งแรกที่มีชื่อเขารวมอยู่ด้วยนั้นคือความผิดพลาด และความผิดพลาดนั้นได้รับการแก้ไขแล้ว ยังไม่ชัดเจนว่าข้อผิดพลาดนั้นเกิดขึ้นได้อย่างไร เนื่องจาก Marvel ไม่ได้ให้รายละเอียดเกี่ยวกับเรื่องนี้มากนัก ดูโพสต์ของ Marvel ได้ด้านล่าง

แม้ว่า Marvel ได้ยืนยันว่าการรวมชื่อของ Regé-Jean Page ไว้ในรายชื่อนักแสดงของ Secret Invasion เป็นเรื่องที่ผิดพลาด แต่หลายคนก็ยังคงอยากรู้ว่าทำไมสตูดิโอจึงทำผิดพลาดได้ เพราะมันดูเป็นเรื่องที่ไม่น่าพลาด เนื่องจากโดยปกติแล้ว Marvel เมื่อมีการพูดถึงรายชื่อนักแสดงพวกเขามักปกปิดทุกอย่างเป็นความลับ ความผิดพลาดครั้งใหญ่เช่นนี้ถือเป็นความผิดพลาดที่น่าประหลาดใจสำหรับสตูดิโอ โดยในด้านของ Regé-Jean Page เขาเริ่มมีชื่อเสียงมากขึ้นหลังจากที่เขารับบทบาทเป็นท่านดยุก Simon Basset ในซีรีส์ Bridgerton ของ Netflix และจริงๆ แล้วเขาก็อยู่ที่งาน San Diego Comic-Con ประจำปี 2022 เช่นเดียวกัน เนื่องจากเขาเดินทางมาโปรโมตภาพยนตร์ Dungeons & Dragons ที่เขาแสดง ซึ่งเขาไม่ได้มาปรากฎตัวที่บูธของ Marvel แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าเขาจะไม่ได้พูดกับสตูดิโอเกี่ยวกับบทบาทที่เป็นไปได้ในโปรเจกต์อื่นในอนาคต

อย่างไรก็ตาม แม้ว่าท้ายที่สุดแล้ว Regé-Jean Page จะไม่ได้มาเป็นส่วนหนึ่งของซีรีส์ Secret Invasion ก็ตาม แต่ก็ไม่ได้ทำให้ซีรีส์เรื่องนี้น่าดูน้อยลง เพราะเรื่องราวที่จะเกิดขึ้นในซีรีส์เรื่องนี้ อาจเชื่อมโยงไปถึงภาพยนตร์ในจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) อีกหลายเรื่องในอนาคต ดังนั้น ใครที่เป็นแฟนตัวยงของจักรวาล MCU ไม่ควรพลาดซีรีส์เรื่องนี้จริงๆ โดยในตอนนี้ตัวซีรีส์ Secret Invasion ได้ทำการปิดกล้องการถ่ายทำไปแล้ว และกำลังอยู่ในช่วงหลังการถ่ายทำ (Post Production) ซึ่งจะมีทั้งหมด 6 ตอน และมีกำหนดการเปิดตัวทาง Disney+ ในปี 2023

ที่มา: Screen Rant
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Regé-Jean Page

เรเก-ฌอน เพจ

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

27-04-1988 (36 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Harare, Zimbabwe


การแสดง
  1. The Gray Man

    Carmichael

  2. Bridgerton

    Simon Basset

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้