Illumination Entertainment สตูดิโอผู้ผลิต Minions ประกาศแผนสำหรับภาพยนตร์แอนิเมชันที่ "เหนือกว่าภาพยนตร์ครอบครัว"

Illumination Entertainment เป็นที่รู้จักกันดีในฐานะผู้สร้างภาพยนตร์แอนิเมชัน Despicable Me และ Minions แต่ล่าสุดพวกเขากำลังเตรียมตัวที่จะเปิดสตูดิโอใหม่ที่จะทำให้ภาพยนตร์แอนิเมชันของพวกเขาไม่ได้มุ่งเป้าไปที่แนวเด็กและครอบครัวเพียงอย่างเดียว

1

ตามรายงานล่าสุดของ Variety ระบุว่า Illumination Entertainment ได้ทำการว่าจ้าง Mike Moon อดีตหัวหน้าทีมแอนิเมชันสำหรับผู้ใหญ่ของ Netflix ให้มารับหน้าที่เป็นหัวหน้าของ Moonlight ซึ่งเป็นสตูดิโอใหม่ของพวกเขาที่จะ “ผลิตภาพยนตร์แอนิเมชันที่ก้าวข้ามประเภทครอบครัว” ก่อนหน้านี้ Mike Moon ได้ออกจากตำแหน่งเดิมของเขาที่ Netflix เมื่อปลายเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ในช่วงที่ทาง Netflix เริ่มเลิกจ้างพนักงานในแผนกแอนิเมชัน โดยนอกเหนือจากที่เขาจะได้เป็นผู้นำของสตูดิโอใหม่แล้ว เขายังจะได้ทำงานเป็น “ที่ปรึกษาครีเอทีฟอาวุโส” ให้กับสตูดิโอ Illumination Entertainment อีกด้วย

โดยหลังจากมีการประกาศออกมาว่า Mike Moon จะเป็นผู้นำในสตูดิโอใหม่ Chris Meledandri ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของ Illumination ได้ออกมากล่าวว่า

เรามีกลุ่มศิลปิน ผู้สร้างภาพยนตร์ และโปรดิวเซอร์ที่มีความสามารถโดดเด่นเป็นพิเศษ และเชื่อว่าไม่มีอะไรที่น่ายินดีไปกว่าทีมนี้นอกจาก Mike และบริษัทใหม่ที่เรากำลังร่วมมือกันสร้าง เขามีรสนิยมที่ไม่เหมือนใคร มีประสบการณ์ที่ล้ำลึก และมีวิสัยทัศน์ที่ชัดเจนสำหรับภาพยนตร์ที่เราตั้งใจจะทำร่วมกัน ผมคาดว่า Mike และสตูดิโอ Moonlight จะมีส่วนช่วยอย่างมากต่ออนาคตของ Illumination

1

สำหรับ Mike Moon เขาเคยมีส่วนร่วมในภาพยนตร์แอนิเมชันหลายเรื่อง ผลงานก่อนหน้านี้ของเขา ได้แก่ Spider-Man: Into the Spider-Verse (2018) รวมถึงการ์ตูนคลาสสิกอย่าง Dexter’s Laboratory, The Powerpuff Girls, Freakazoid และ Foster’s Home for Imaginary Friends นอกจากนี้ Mike Moon ยังได้กล่าวเสริมถึงโอกาสใหม่ของเขาในครั้งนี้อีกว่า

ผมตื่นเต้นที่จะได้ร่วมงานกับทีมที่แสนน่าทึ่งของ Illumination Chris Meledandri ได้สร้างเกณฑ์มาตรฐานสำหรับตัวละคร เรื่องราว และนวัตกรรมในภาพยนตร์แอนิเมชัน และผมรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของอนาคตของสตูดิโอที่มีวิสัยทัศน์แห่งนี้

นับตั้งแต่ก่อตั้งบริษัทในปี 2550 สตูดิโอ Illumination Entertainment ได้ผลิตภาพยนตร์แอนิเมชันออกมาทั้งหมด 12 เรื่อง สร้างรายได้กว่า 8 พันล้านดอลลาร์สหรัฐทั่วโลก จากความสำเร็จของ Despicable Me (3 เรื่อง), Minions (2 เรื่อง), Secret Life of Pets (2 เรื่อง) และ Sing อีก 2 เรื่อง ด้วยเหตุนี้จึงทำให้สตูดิโอนี้ได้กลายเป็นที่รู้จักและโด่งดังไปทั่วโลก อย่างไรก็ตาม ปัจจุบันนี้ สตูดิโอมีภาพยนตร์ถึง 3 เรื่อง ที่ยังคงอยู่ในระหว่างการพัฒนา ได้แก่ Super Mario Bros มีกำหนดการฉายในเดือนเมษายน 2023, Migration กำหนดการฉายเดือนธันวาคม 2023 และสุดท้ายคือ Despicable Me 4 ที่มีกำหนดการฉายในวันที่ 3 กรกฎาคม 2024

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

Illumination

Illumination

Santa Monica, California

โฮมเพจ


ภาพยนตร์ในเครือ
Despicable Me 4

Despicable Me 4

มิสเตอร์แสบ ร้ายเกินพิกัด 4

0.0

แสดงเพิ่มเติม

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้