เผยรายละเอียดพล็อตเรื่อง Asteroid City ภาพยนตร์เรื่องใหม่ของผู้กำกับ Wes Anderson

หลังจากที่ประการสร้างออกมา แต่ยังคงปิดรายละเอียดต่างๆ ไว้เป็นความลับมาเป็นเวลานาน ล่าสุด Asteroid City ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของผู้กำกับ Wes Anderson ได้มีการออกมาเปิดเผยรายละเอียดของพล็อตเรื่องแล้ว และภาพยนตร์เรื่องนี้จะมีนักแสดงแถวหน้าหลายคนของฮอลลีวูดมารวมตัวกันในภาพยนตร์เรื่องเดียว

1

ผู้กำกับ Wes Anderson ได้กลับมาร่วมมือกับบริษัท Focus Features และบริษัท Indian Paintbrush ที่เคยร่วมงานกันตอนสร้างภาพยนตร์ Moonrise Kingdom ในปี 2012 สำหรับภาพยนตร์เรื่อง Asteroid City หลังจากผลงานอันน่าประทับใจจากภาพยนตร์เรื่องก่อนหน้าของเขาอย่าง The French Dispatch (2021) ผู้กำกับ Wes Anderson ก็ได้ทำการรวมรวมกลุ่มนักแสดงมากฝีมือนับไม่ถ้วนมารวมกันในโปรเจกต์ Asteroid City นักแสดงที่จะมารับบทนำในโปรเจกต์นี้ ได้แก่ Margot Robbie, Steve Carell, Tom Hanks, Rita Wilson, Scarlett Johansson, Tilda Swinton, Jeffrey Wright, Bryan Cranston, Adrien Brody, Willem Dafoe, Jeff Goldblum, Maya Hawke, Edward Norton, Tony Revolori และ Bill Murray

ตามคำแถลงจากบริษัท Focus Features ทางบริษัทได้เรียกโปรเจกต์ Asteroid City ว่า “การทำสมาธิแบบบทกวีเกี่ยวกับความหมายของชีวิต” เนื้อเรื่องเกี่ยวข้องกับเรื่องราวของเมืองร้างในอเมริการาวปี 1955 และได้มีการประชุม Junior Stargazer ที่ได้ทำการรวบรวมนักเรียนและผู้ปกครองจากทั่วประเทศมารวมตัวกัน เพื่อการแข่งขันทางวิชาการ การพักผ่อน นันทนาการ ตลก แสดงละคร ความรัก และอื่นๆ แม้ว่าเรื่องราวในเรื่องจะอยู่ในอเมริกา แต่ความเป็นจริงแล้วภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ทำการถ่ายทำในเมืองชินชอน ประเทศสเปน และปิดฉากการถ่ายทำไปแล้วเมื่อเดือนพฤศจิกายน 2021

3

สำหรับโปรเจกต์ต่อไป ผู้กำกับ Wes Anderson กำลังทำงานในโปรเจกต์ใหม่ ซึ่งจะเป็นการดัดแปลงเรื่องราวจากหนังสือของนักเขียน Roald Dahl เรื่อง The Wonderful Story of Henry Sugar and Six More โดยภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นการร่วมมือกับ Netflix นำแสดงโดย Benedict Cumberbatch ก่อนหน้านี้ Wes Anderson เคยสร้างภาพยนตร์ที่ดัดแปลงมาจากผลงานของนักเขียน Roald Dahl มาก่อนในภาพยนตร์เรื่อง Fantastic Mr. Fox ในปี 2009 และการทำงานร่วมกันบริษัท Focus Features และบริษัท Indian Paintbrush ที่ผ่านมาของเขา ดังนั้น ผลงานใหม่อย่าง The Wonderful Story of Henry Sugar และ Asteroid City จึงมีความน่าสนใจยิ่งขึ้น มันอาจจะกลายเป็นผลงานที่แปลกและไปได้ไกลกว่าผลงานที่ผ่านๆ มาของ Wes Anderson สุดท้ายแล้วตอนนี้ยังไม่มีใครบอกได้ ว่าภาพยนตร์ 2 เรื่องนี้จะออกมาเป็นอย่างไร คงต้องรอติดตามกันต่อไป

ที่มา: Screen Rant
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Asteroid City

แอสเทอรอยด์ ซิตี้

Jun 8, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้