Wes Anderson เปิดตัว The Wonderful Story of Henry Sugar ก่อนเตรียมเปิดตัวอีกสามเรื่องสั้นสุดแปลกที่กำลังจะมาถึง

หลังจากที่ได้ฝากผลงานสุดอาร์ตคุณภาพเยี่ยมไว้มากมาย Wes Anderson กลับมาอีกครั้งด้วย The Wonderful Story of Henry Sugar ภาพยนตร์เรื่องสั้นเรื่องใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวไปที่เทศกาลภาพยนตร์เวนิส (Venice Film Festival) โดยผลงานเรื่องนี้จะเป็นจุดเริ่มต้นของความยิ่งใหญ่ที่จะตามมาด้วยหนังสั้นสุดแปลกอีกสามเรื่องได้แก่ The Swan, Poison และ The Ratcatcher

the-wonderful-story-of-henry-sugar

Wes Anderson ได้กล่าวในงานแถลงข่าวที่เทศกาลภาพยนตร์เวนิสถึงรายละเอียดเรื่องราวสำคัญในหนังสั้นสามเรื่องที่กำลังจะเตรียมปล่อยออกมานี้ว่ามันแปลกมาก แม้ว่าจะยังไม่มีรายละเอียดพล็อตเรื่องที่ชัดเจนออกมา แต่เรื่องสั้นทั้งหมดนี้จะถูกสร้าง มาจากนิยายสั้นของ Roald Dahl ก็บอกได้เลยว่าสนุกแน่นอน เพราะในเรื่องสั้นของเขานั้นเต็มไปด้วยการเสียดสี เล่นแง่กับศีลธรรมและการหักมุมที่มีชั้นเชิง

ในเรื่องสั้นนี้จะมีอยู่เรื่องนึงที่ชื่อว่า The Swan ซึ่งผมได้ทำร่วมกับ Rupert Friend ด้วย นอกจากนี้ก็มีเรื่อง Poison ซึ่งเป็นเรื่องที่ผมรักมันมาตลอด รวมไปถึงอีกเรื่องที่แปลกสุดๆ อย่าง The Ratcatcher มันถูกสร้างมาจากหนังสือชื่อ Claud’s Dog ซึ่งเป็นหนังสือของ Dahl โดยในเรื่องนี้จะมีประเด็นที่ค่อนข้างซับซ้อนและพิลึกมาก มันแปลกจริงๆ

สำหรับ The Wonderful Story of Henry Sugar ได้ดัดแปลงมาจากเรื่องสั้นที่เขียนเมื่อปี 1976 ของ Dahl โดยจะบอกเล่าเรื่องราวของเศรษฐีคนหนึ่งที่เรียนรู้ทักษะและเทคนิคพิเศษเพื่อโกงการพนัน โดยจะเตรียมเข้าฉายที่โรงภาพยนตร์ในวันที่ 20 กันยายนที่กำลังจะถึงนี้ ก่อนจะเข้าฉายบน Netflix ให้ทุกคนได้ชมในวันที่ 27 กันยายนนี้

ที่มา: Collider,rogerebert.com
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Wonderful Story of Henry Sugar

เรื่องเล่าหรรษาของเฮนรี่ ชูการ์

Sep 20, 2023

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้