Aaron Paul บอกว่าเขาอยากเซอร์ไพรส์แฟนๆ ด้วยการกลับมาใน Better Call Saul แต่สุดท้ายความลับนี้ก็ถูกเปิดเผยก่อนซีรีส์ออกฉาย

Aaron Paul นักแสดงผู้รับบทเป็น Jesse Pinkman ในแฟรนไชส์ซีรีส์ Breaking Bad ได้ออกมาพูดติดตลกว่า ความลับสุดยอดที่เขาพยายามปกปิดไว้มานาน คือเรื่องที่เขาและ Bryan Cranston จะได้กลับไปเป็นดารารับเชิญในซีรีส์ Better Call Saul ซีซัน 6 แต่สุดท้ายมันกลายเป็นเรื่องเปล่าประโยชน์ เพราะทีมงานออกมาประกาศเรื่องที่พวกเขาจะกลับมาก่อนที่ซีรีส์จะออกฉาย

1

Aaron Paul นักแสดงเจ้าของรางวัล Emmy 3 สมัย เขาได้นำแสดงในซีรีส์อาชญากรรมอันเป็นที่รักของช่อง AMC เรื่อง Breaking Bad ในบท Jesse Pinkman ซึ่งเขาได้แสดงในซีรีส์เรื่องนี้ยาวนานถึง 5 ซีซัน ตัวละครของเขาเป็นพวกขี้เกียจและเป็น Stoner ผู้น่ารัก (Stoner เป็นคนที่ใช้เรียกผู้ที่ชอบสูบกัญชาเป็นชีวิตจิตใจ) โดยตัวละครของเขาเป็นคู่หูกับ Walter White (Bryan Cranston) อดีตครูสอนวิชาเคมีในโรงเรียนมัธยมของเขา ทั้งได้คู่ร่วมมือกัน ผลิตและจำหน่ายคริสตัลเมทแอมเฟตามีน (ยาไอซ์) แม้ว่าเดิมที Vince Gilligan ผู้สร้างของซีรีส์ Breaking Bad ได้วางแผนว่าจะฆ่าตัวละคร Jesse Pinkman ในซีซัน 1 แต่ตัวละครตัวนี้ได้กลายเป็นที่ได้รับความนิยมอย่างมาก เขาจึงเปลี่ยนใจและไม่ฆ่าตัวละครนี้

ใน Breaking Bad ซีซัน 2 ถือเป็นการปรากฎตัวครั้งแรกของ Bob Odenkirk ในบท Saul Goodman ทนายความคดีอาญาที่ไร้ยางอายที่มีอดีตเป็นนักต้มตุ๋น และเรื่องราวเบื้องหลังของเขาจะถูกอธิบายเพิ่มเติมในซีรีส์ Better Call Saul ซึ่งตอนนี้ได้เดินทางมาถึงซีซันที่ 6 และเป็นซีซันสุดท้ายแล้ว ก่อนการเปิดตัวของ Better Call Saul ซีซัน 6 ผู้จัดรายการอย่าง Peter Gould ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการว่า Walter White (Bryan Cranston) และ Jesse Pinkman (Aaron Paul) จะกลับมาใน Better Call Saul ซีซัน 6 แต่หลังจากครึ่งแรกของซีซัน 6 ผ่านไป ก็ยังไม่เห็นการปรากฎตัวของทั้งคู่ ซึ่งหมายความว่าการปรากฏตัวของพวกเขาจะต้องมาในช่วง 4 ตอนสุดท้ายที่กำลังจะออกฉายในเร็วๆ นี้

1

Bryan Cranston และ Aaron Paul ได้ให้สัมภาษณ์กับ Albuquerque Journal เมื่อไม่นานนี้ พวกเขาได้ให้รายละเอียดว่าการกลับมาที่ New Mexico ของพวกเขาเพื่อถ่ายทำในฐานะดารารับเชิญของ Better Call Saul ซีซัน 6 ซึ่งพวกเขาทำมันอย่างลับ ทั้งคู่แอบขึ้นเครื่องบินไป New Mexico ในตอนกลางคืน และพวกเขาหาที่พักใน Airbnb และพักเป็นเวลา 4 วัน และในระหว่างสัมภาษณ์ Aaron Paul ได้พูดเชิงหยอกล้อว่า ความลับทั้งหมดที่พวกเขาพยายามปกปิดไว้นั้นเปล่าประโยชน์ โดย Aaron Paul ได้กล่าวว่า

มันตลกมาก เพราะนี่ควรจะเป็นการเซอร์ไพรส์ครั้งใหญ่ ความลับที่ยิ่งใหญ่ แต่ทันใดนั้น พวกเขากลับประกาศออกมาว่าพวกเราจะกลับมา ถ้าจะทำงั้นทำไงพวกเขาต้องให้เราปกปิด และขังเราไว้ในคุก (หมายถึงโรงแรม) ถามจริง! พวกเขาแค่อยากปั่นหัวเราแน่ๆ

2

ไม่ผิดที่ Aaron Paul จะสงสัยว่าเหตุใด Better Call Saul จึงใช้ความพยายามอย่างมากเพื่อเก็บความลับเรื่องที่ Walter White และ Jesse Pinkman จะกลับมาไว้เป็นความลับในระหว่างการถ่ายทำ เพราะสุดท้ายแล้วพวกเขาก็ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการก่อนซีรีส์เปิดตัวอยู่ดี และไม่ผิดที่ Aaron Paul จะหัวเสียเล็กน้อยจากสถานการณ์ที่ไร้สาระอย่างเห็นได้ชัด แม้ว่าความลับนี้จะถูกเปิดเผย แต่อย่างน้อยก็ยังไม่มีการเปิดเผยข้อมูลหรือภาพถ่ายรั่วไหลออกมาในโลกออนไลน์ ทำให้ผุ้ชมไม่รู้ว่าตัวละครทั้ง 2 จะกลับมาในสถานการณ์ไหนและตอนไหน อย่างไรก็ตาม การประกาศของ Peter Gould ก็ได้ช่วยทำให้ Better Call Saul ซีซัน 6 ได้รับความสนใจมากขึ้นเช่นกัน

เหลืออีกแค่เพียง 4 ตอนเท่านั้น ซีรีส์ Better Call Saul ที่เดินทางมาแสนยาวนานก็กำลังจะจบลงแล้ว แต่ก็ยังไม่มีใครรู้ว่า Walter White และ Jesse Pinkman จะปรากฏตัวออกมาตอนไหน ทว่าผู้ที่เกี่ยวข้องกับซีรีส์จะออกมาบอกว่า มันจะเป็นเรื่องที่คาดไม่ถึงและน่าพึงพอใจ นอกจากนี้ Bryan Cranston ยังได้ออกมาระบุอีกว่า Walter White และ Jesse Pinkman จะปรากฎตัวออกมาทั้งหมด 3 ฉาก โดยจะปรากฎตัวร่วมกัน 1 ฉาก และอีก 2 ฉากสำหรับตัวละครแต่ละตัว อย่างไรก็ตาม ข้อมูลบนเว็บไซต์ Imdb ได้มีการระบุว่าพวกเขาทั้งคู่จะแสดงในตอนที่ 10 ชื่อตอน “Nippy” แต่ก็อย่าเพิ่งเชื่อ เพราะข้อมูลในเว็บนี้ใครก็สามารถแก้ได้ สุดท้ายคงต้องรอติดตามกันต่อไป

ที่มา: Screen Rant
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Aaron Paul

แอรอน พอล

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

27-08-1979 (44 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Emmett, Idaho, USA


การแสดง
  1. Breaking Kitchen

    Jesse Pinkman

    Dual

    Trent

  2. Show Me More

    Self - "Jesse Pinkman"

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้