ผู้สร้าง House of the Dragon ยืนยัน! ตระกูล Targaryen สำคัญที่สุดของรายการ

image (6)

ผู้อำนวยการสร้างซีรีส์ House of the Dragon ของ HBO ได้ยืนยันว่าสมาชิกคนหนึ่งของตระกูล Targaryen จะเป็นหัวใจของเรื่องและมีบทบาทสำคัญที่สุดในภาคแยกของ Game of Thrones ที่กำลังจะมาถึง…

ในการให้สัมภาษณ์กับ Entertainment Weekly ผู้อำนวยการสร้างของ House of the Dragon อย่าง Ryan J. Condal ได้เปิดเผยว่า ตัวละคร Rhaenyra Targaryen ที่รับบทโดย Emma D’Arcy จะมีบทบาทที่สำคัญอย่างมาก โดยเขาได้กล่าวว่า:

นี่จะเป็นบทบาทที่สำคัญที่สุดของการแสดงในหลายๆ ด้าน

ผู้กำกับ Miguel Sapochnik กล่าวเสริมว่า:

ผมตื่นเต้นมากที่พวกเขาจะได้เป็นตัวแทนของซีรีส์นี้

c5403d6951bc42d17f52ff66abd67f37

House of the Dragon อิงมาจากนวนิยาย Fire and Blood ของ George R.R. Martin สำหรับซีรีส์ของ HBO Max ถูกตั้งค่าให้สำรวจเหตุการณ์ 200 ปีก่อนเรื่องราวใน Game of Thrones ทางด้านตัวละคร Rhaenyra Targaryen เป็นหนึ่งในบุคคลที่โดดเด่นที่สุดในตำนานของ Game of Thrones ตัวละครอย่าง Rhaenyra ของ D’Arcy จะคล้ายกับตัวละครั Arya Stark ซึ่งเป็นบทบาทของผู้หญิงที่ไม่มีความเป็นผู้หญิงยุคโบราณ ซึ่งมีความสำคัญต่อประวัติศาสตร์

ในฐานะที่เป็นลูกคนโต Rhaenyra ได้ทำหน้าที่เป็นคนรินเหล้าของพ่อและขี่มังกร แทนที่เธอจะยุ่งกับการเรียน การเย็บปักถักร้อย และการเรียนมารยาท ถึงแม้ในฐานะที่เธอเป็นทายาทผู้หญิง แต่เธอก็มีความสุขกับการได้รับอิสรภาพ ที่มักจะมอบให้กับทายาทชายเท่านั้น แต่ Rhaenyra ก็ได้อ้างสิทธิ์ในบัลลังก์ของเวสเทอร์รอส แม้ว่าเพื่อนและครอบครัวของเธอจะกระทำการทรยศก็ตาม การต่อสู้เหล่านี้นำไปสู่สงครามกลางเมืองในตำนาน ซึ่งรู้จักกันในชื่อ Dance of the Dragons

นักแสดง Emma D’Arcy มองว่าตัวละครของเธอเป็น “การผลักดันที่หลุดจากขอบเขตของความเป็นผู้หญิง” ทางด้านผู้สร้างและผู้กำกับอธิบายว่า Rhaenyra ถูกทำให้มีความเป็นชาย ได้อย่างไร? ซึ่งมันหมายความว่า ‘ความเป็นชาย’ เท่ากับ ‘อิสรภาพ’ พวกเขากล่าวว่า:

เธอเป็นคนที่รู้สึกขัดแย้งกับวิถีของโลกสมัยนั้น แม้กระทั่งชื่อ Realm’s Delight ซึ่งสื่อถึงความเฉยเมย เป็นเป้าหมายของผู้ที่ดูถูกดูแคลน มันเหมือนกับว่าเธอมีคู่แฝด เป็นดั่งตัวตายตัวแทนผู้ชายที่เกิดมาเป็น Rhaenyra ซึ่งสามารถเข้าถึงทุกสิ่งที่เธอปรารถนาและรู้สึกว่าเป็นของเธอได้ และเธอก็ยังมีความเชื่อมโยงที่น่าทึ่งกับ Daemon ลุงของเธอ

viserys-daemon-e0b981e0b8a5e0b8b0-rhaenyra-targaryen-e0b980e0b89be0b987e0b899e0b983e0b884e0b8a3e0b983e0b899-house-of-the-dragon

House of the Dragon จะเป็นภาคต่อของซีรีส์แฟนตาซีเรื่อง Game of Thrones ของ HBO ทางด้านโปสเตอร์ตัวละครและภาพถ่ายที่เพิ่งเปิดตัวไปไม่นานนี้ ได้นำเสนอภาพรวมของกลอุบายและความรุนแรงของราชวงศ์ Targaryen ในการแสดงที่จะเกิดขึ้น นอกจากนี้ยังมีนักแสดงหลักที่จะได้เห็นกัน อย่างเช่น Paddy Considine ที่รับบทเป็น King Viserys I Targaryen และ Matt Smith จะรับบทเป็นเจ้าชาย Daemon Targaryen แม้จะยังไม่ได้เริ่มฉายรอบปฐมทัศน์ แต่ก็มีข่าวลือว่า ซีซัน 2 ของซีรีส์นี้กำลังถ่ายทำอยู่…

House of the Dragon ฉายรอบปฐมทัศน์ในวันที่ 21 สิงหาคมทาง HBO

house-of-the-dragon-ka-192000

ที่มา: CBR
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
House of the Dragon

ตระกูลแห่งมังกร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้