ผู้กำกับ Avengers: Endgame ออกมาเปิดเผยถึงภาพยนตร์ Marvel เรื่องต่อไปที่พวกเขาอยากกำกับ

ปัจจุบันนี้ จักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) ได้เดินทางมาไกลแล้ว และกำลังอยู่ใน Phase ที่ 4 ซึ่งดูเหมือนว่าวายร้ายคนต่อไปที่จะมาแทนที่ Thanos จะเป็น Kang the Conqueror (Jonathan Majors) ซึ่งปรากฎตัวออกมาครั้งแรกในซีรีส์ Loki ของ Disney+ โดยตัวละครตัวนี้จะได้ปรากฎตัวอีกครั้งในภาพยนตร์ Ant-Man and the Wasp: Quantumania ที่กำลังจะเข้าฉาย

เนื่องจากตัวละคร Kang the Conqueror และเรื่องราวของพหุจักรวาล (Multiverse) เป็นองค์ประกอบหลักของจักรวาล MCU ในช่วงนี้ สัญญาณทั้งหมดชี้ไปที่เหตุการณ์ Secret Wars ที่อาจจะถูกนำมาดัดแปลงในฉบับภาพยนตร์ในอนาคตอันใกล้นี้ และเมื่อไม่นานมานี้ สองพี่น้องคู่หูผู้กำกับอย่าง Joe และ Anthony Russo ผู้กำกับจาก Avengers: Endgame (2019) ก็ได้ออกมาเปิดเผยว่าพวกเขาอยากจะกำกับภาพยนตร์เรื่องดังกล่าว (เหตุการณ์ Secret Wars) และดูเหมือนว่าพวกเขากำลังย้ำถึงข้อเท็จจริงนั้น

2

ในตอนนี้ทั้งคู่กำลังจะมีภาพยนตร์แอ็กชันฟอร์มยักษ์เรื่องใหม่ ได้แก่ The Gray Man ของ Netflix และในระหว่างการโปรโมตภาพยนตร์เรื่องนี้ พวกเขาก็ได้ไปให้สัมภาษณ์กับ Deadline และได้ถูกถามว่า พวกเขาอยากที่จะกำกับภาพยนตร์เรื่องใดของ Marvel ในอนาคต โดย Joe Russo ได้ตอบว่า

ความรักที่เรามีต่อ Marvel มาจากหนังสือที่เราเคยอ่านตอนเด็กๆ และหนังสือที่เราตกหลุมรักมากที่สุด คือ Scret Wars มันมีความทะเยอทะยานอย่างไม่น่าเชื่อ มันจะใหญ่กว่า Avengers: Infinity War (2018) และ Avengers: Endgame (2019) มันเป็นภารกิจที่ยิ่งใหญ่ และเอ่อ คุณรู้ไหม หนัง 2 เรื่องนี้สร้างยากมาก ดังนั้น ลองพยายามจินตนาการดูว่าจะทำหนังอีก 2 เรื่องที่ยิ่งใหญ่กว่า… พวกเราคงต้องกลับไปคิดก่อน

1

ซึ่งหากเราย้อนกลับไปในปี 2019 ตอนที่มีข่าวออกมาว่า พี่น้อง Russo จะออกจากจักรวาล MCU หลังจากกำกับ Avengers: Endgame (2019) เสร็จ ทำให้มีการตั้งคำถามว่าพวกเขาจะหวนคืนสู่ Marvel Studios ในอนาคตหรือไม่ และในขณะที่พูดคุยกับ Josh Horowitz จาก MTV พี่น้อง Russo ได้เปิดเผยว่า หลังจากที่พวกเขาพักจากภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ พวกเขาก็พร้อมที่จะกลับมาในเหตุการณ์ Secret Wars อย่างแน่นอน โดย Joe Russo ได้กล่าวว่า

ผมพูดถึง Secret Wars อยู่เสมอ เพราะนั่นเป็นหนังสือเล่มแรกๆ ที่ผมหลงรักเมื่อตอนเป็นเด็ก แนวคิดของการเล่าเรื่องเหตุการณ์นี้ และผมคิดว่านั่นเป็นส่วนหนึ่งของเหตุผลที่เรามุ่งความสนใจไปที่ภาพยนตร์อีเวนต์เหล่านี้อย่างมาก และภาพยนตร์เหล่านี้ และเป็นความคิดที่ว่าคุณสามารถมีตัวละครที่แตกต่างกันมากมาย มีมุมมองที่แตกต่างกันมากมาย และกระตุ้นพวกเขาด้วยประเด็นที่น่าสนใจสำหรับเราจริงๆ

3

ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของ Marvel Studios คือ Thor : Love and Thunder ที่เพิ่งเข้าฉายไปเมื่อสัปดาห์ก่อน ใครที่ยังไม่ได้ดู ไปกันได้ตอนนี้ยังมีรอบฉายอยู่ทุกโรงภาพยนตร์ และภาพยนตร์เรื่องต่อไปใน Phase 4 ของ Marvel ที่จะตามมา ได้แก่ Black Panther: Wakanda Forever (2022), Ant-Man and the Wasp: Quantumania (2023), Guardians of the Galaxy Vol. 3 (2023), The Marvels (2023) และ Fantastic Four (2024) ตามลำดับ อย่างไรก็ตาม ภาพยนตร์เรื่อง The Gray Man ที่กำกับโดย Joe และ Anthony Russo นำแสดงโดย Ryan Gosling และ Chris Evans กำลังจะเปิดตัวในวันที่ 22 กรกฎาคมนี้ทาง Netflix

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Joe Russo

โจ รุสโซ

รู้จักกันในฐานะ

ผู้กำกับ

วันเกิด

18-07-1971 (52 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Cleveland, Ohio, USA


การแสดง
  1. The Gray Man

    CIA DDO Fine

  2. Marvel Studios Assembled

    Self (archive footage)

    Cherry

    Restaurant Owner

  3. Chadwick Boseman: A Tribute for a King

    Self - Co-Director, Avengers: Infinity War & Avengers: Endgame

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้