Twenty Five, Twenty One รับชม Kim Tae Ri, Nam Joo Hyuk, Bona (Cosmic Girls) และนักแสดงอีกมากมายช่วยกันดูแลในกองถ่าย

tvN ได้เปิดตัววิดีโอใหม่สำหรับ Twenty Five, Twenty One

dummy

เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในปี 1998 เรื่อง Twenty Five, Twenty One เป็นการบอกเล่าเรื่องราวของเด็กวัยรุ่นสองคนที่ถูกพรากความฝันไปเพราะวิกฤตการณ์ IMF นักแสดง Kim Tae Ri รับบทเป็น นาฮีโด นักฟันดาบผู้ทะเยอทะยาน และ Nam Joo Hyuk รับบทเป็น เบคยีจิน ซึ่งครอบครัวของเขาต้องพลัดพรากจากวิกฤตการณ์ทางการเงิน นาฮีโดและเบคยีจินได้พบกันครั้งแรกตอนอายุ 18 กับ 22 ปี และตกหลุมรักกันตอนอายุ 21 กับ 25 ปี

วิดีโอเบื้องหลังเริ่มต้นด้วย Nam Joo Hyuk, Choi Hyun Wook, Lee Joo Myung และ Kim Tae Ri ถ่ายทำฉากกลางดึกที่โรงเรียน ในขณะที่ Choi Hyun Wook และ Lee Joo Myung ถ่ายทำฉากของพวกเขาที่วิ่งไปตามห้องโถงด้วยความกลัว Choi Hyun Wook ล้มลงโดยไม่ได้ตั้งใจ แต่เขาทำเหมือนกับว่าเขาตั้งใจที่จะล้ม ขณะเฝ้าดูที่เกิดเหตุ ทีมงานถามว่า “คุณตกใจหรือเปล่า ?” และ Choi Hyun Wook ตอบแบบเขิน ๆ ว่า “ใช่…”

ในขณะที่ Kim Tae Ri และ Bona จาก Cosmic Girls (ชื่อย่อ WJSN เป็นวงดนตรีหญิงล้วนสัญชาติเกาหลีใต้และจีน) กำลังซ้อมบทของพวกเขาสำหรับฉากที่ตึงเครียดและน่าอึดอัด Nam Joo Hyuk ก็ได้ทำให้พวกเขาอารมณ์ดีขึ้นด้วยการแสดงด้นสดที่ทำให้พวกเขาเสียสมาธิ

ขณะอยู่ในบ้าน Kim Tae Ri กำลังกังวลเกี่ยวกับการกระแทกศีรษะของเธอบนเพดานเมื่อ Nam Joo Hyuk ยกเธอขึ้น และเพื่อสร้างความมั่นใจให้กับเธอ เขาจึงอุ้มเธอไปรอบ ๆ อย่างระมัดระวังเพื่อให้เธอรู้สึกสบายใจ

ต่อไป Kim Tae Ri และ Bona เตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันฟันดาบอันดุเดือด ทั้งสองหยอกล้อกันด้วยคมดาบ แต่ก่อนเริ่มถ่ายทำ Kim Tae Ri แสดงความเป็นผู้นำของเธอด้วยการมาอธิบายว่าฉากนี้ควรทำอย่างไร

ดาราทั้งสองยังคงรักษาท่าทางและการเคลื่อนไหวได้ดี และโค้ชฟันดาบก็ได้ทุ่มเทอย่างเต็มที่ในการฝึกฝน หลังจากการแข่งขัน Kim Tae Ri กับ Nam Joo Hyuk ต้องถ่ายทำฉากสัมภาษณ์ของพวกเขา หลังจากถ่ายทำได้อย่างไร้ที่ติ Kim Tae Ri ก็หัวเราะลั่นหลังจากที่ Nam Joo Hyuk ลืมตัวจนเรียกเธอว่า “นักกีฬานาฮีโด”

ต่อมา Bona ได้ถ่ายฉากอารมณ์ของเธอบนแท่นสำหรับกระโดดน้ำ ด้วยความสูงของของแท่น Bona จึงแสดงความกังวลเป็นอย่างมาก แต่ Kim Tae Ri ก็ได้ปีนขึ้นไปปลอบเธอถึงข้างบน

ชมคลิปเต็มด้านล่าง

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Twenty Five Twenty One

ยี่สิบห้า ยี่สิบเอ็ด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้