Vigilante (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) สร้างจาก Webtoon ของ Naver ที่เขียนโดย Kim Kyu Sam อาจจะได้ Nam Joo Hyuk มาแสดงในซีรีส์เรื่องนี้

Nam Joo Hyuk อาจจะมาแสดงในซีรีส์เรื่องใหม่ในเร็ว ๆ นี้

dummy

เมื่อวันที่ 20 เมษายน ทาง Sports Chosun รายงานว่า Nam Joo Hyuk ได้เลือกซีรีส์เรื่องใหม่ Vigilante (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) เป็นโครงการต่อไปของเขา

แหล่งข่าวจาก Management SOOP เอเจนซี่ของ Nam Joo Hyuk กล่าวว่า “Nam Joo Hyuk กำลังพิจารณาข้อเสนอในเชิงบวกที่จะเข้ามาแสดงในซีรีส์เรื่อง Vigilante

Vigilante สร้างจากเว็บตูนของ Naver ในชื่อเดียวกันที่เขียนโดย Kim Kyu Sam ซีรีส์เรื่องนี้จะเป็นการติดตามเรื่องราวของ จียง นักศึกษามหาวิทยาลัยตำรวจที่ตามล่าอาชญากรที่เดินเตร่ไปทั่วสังคมในทุกสุดสัปดาห์ นักข่าว ชเวมีรยอ ที่ติดตามเขาได้ทันเหตุการณ์กับการกระทำของเขา และผู้สอบสวน โจฮอน จากหน่วยสืบสวนนครบาลที่กำลังติดตาม การมีอยู่ของศาลเตี้ยที่กำลังได้รับความสนใจจากสื่อและวงการการเมืองและธุรกิจ

ถ้าเขายอมรับข้อเสนอ Nam Joo Hyuk จะรับบทเป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยตำรวจ จียง เขาเข้ามหาวิทยาลัยตำรวจเพื่อค้นหาศัตรูของพ่อแม่ และทุกสุดสัปดาห์เขาจะตัดสินลงโทษอาชญากร โดยวิพากษ์วิจารณ์การบังคับใช้กฎหมายที่ผ่อนปรนในกระบวนการนี้

เมื่อเร็ว ๆ นี้ Nam Joo Hyuk ดึงดูดผู้ชมด้วยบทบาทของเขาใน Twenty Five, Twenty One ทางช่อง tvN เขายังคงครองตำแหน่ง นักแสดงที่ได้รับความนิยมมากที่สุดของ Good Data Corporation เป็นเวลาเจ็ดสัปดาห์ติดต่อกันแล้วระหว่างการแสดงซีรีส์

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Nam Joo-hyuk

นัม จูฮยอก

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

22-02-1994 (30 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Busan, South Korea


การแสดง
  1. Vigilante

    Kim Ji-yong

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้