Twenty Five, Twenty One จบลงพร้อมกับเรตติ้งที่สูงที่สุด ส่วน Forecasting Love And Weather มีแนวโน้มที่เรตติ้งจะเพิ่มขึ้นสำหรับในตอนจบ

Twenty Five, Twenty One ทางช่อง tvN และ Forecasting Love and Weather ทางช่อง JTBC ต่างก็มีเรตติ้งผู้ชมเพิ่มขึ้นในตอนสุดท้ายของซีรีย์

dummy

เมื่อวันที่ 3 เมษายน 2022 ซีรีส์ตอนจบของ Twenty Five, Twenty One ได้รับเรตติ้งสูงสุดของซีรีส์ตลอดทั้งเรื่อง ตามรายงานของ Nielsen Korea การออกอากาศในตอนสุดท้ายได้คะแนนเรตติ้งทั่วประเทศโดยเฉลี่ยที่ 11.5% ขึ้นอันดับหนึ่งและสร้างสถิติสูงสุดใหม่ตลอดกาลสำหรับรายการยอดนิยม

Twenty Five, Twenty One ยังคงครองอันดับหนึ่งในปัจจุบันจากกลุ่มประชากรหลักของผู้ชมที่มีอายุระหว่าง 20 ถึง 49 ปี โดยได้คะแนนเฉลี่ยทั่วประเทศอยู่ที่ 7.0 เปอร์เซ็นต์สำหรับตอนจบของซีรีส์

ในขณะเดียวกัน Forecasting Love and Weather ได้รับเรตติ้งทั่วประเทศเฉลี่ยอยู่ที่ 7.3% สำหรับตอนจบของซีรีส์ ซึ่งมีแนวโน้มว่าผู้ชมจะเพิ่มขึ้นมากกว่านี้ในตอนจบของซีรีส์

The King of Tears, Lee Bang Won ทางช่อง KBS ก็มีผู้ชมเพิ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัดในซีรีส์ตอนล่าสุด โดยคะแนนเพิ่มขึ้นเฉลี่ยทั่วประเทศอยู่ที่ 10.7 เปอร์เซ็นต์

หลังจากเปิดตัวอย่างในคืนก่อน ซีรีส์เรื่องใหม่ It’s Beautiful Now ทางช่อง KBS 2TV ก็ได้ไต่อันดับขึ้นสู่ระดับเฉลี่ยทั่วประเทศอยู่ที่ 24.6 เปอร์เซ็นต์สำหรับซีรีส์ตอนที่ส 2

ในที่สุด ซีรีส์ระทึกขวัญเรื่องใหม่ของ OCN เรื่อง A Superior Day ได้คะแนนเรตติ้งทั่วประเทศเฉลี่ยอยู่ที่ 0.8 เปอร์เซ็นต์สำหรับซีรีส์ในตอนที่ 4

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Twenty Five Twenty One

ยี่สิบห้า ยี่สิบเอ็ด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้