Twenty Five, Twenty One เตรียมรับชมน้ำตาของ เบคอีจิน (Nam Joo Hyuk) กับการตัดสินใจครั้งใหญ่

Nam Joo Hyuk กำลังต่อสู้กับภาวะที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออกใน Twenty Five, Twenty One

นักแสดงในซีรีส์เรื่อง Twenty Five, Twenty One

  • Kim Tae Ri รับบทเป็น นาฮีโด เป็นนักกีฬาฟันดาบระดับชั้นมัธยมปลาย ผู้มุ่งมั่นในการเดินตามความฝันอย่างแรงกล้า แม้ว่าทีมฟันดาบของโรงเรียนจะถูกยุบ เพราะวิกฤตไอเอ็มเอฟในเกาหลีใต้ และส่งผลกระทบไปทั่วโลกช่วงปี 1998 แต่เธอก็ไม่ยอมแพ้ แม้ต้องเผชิญหน้ากับความลำบากมากมายยังคงแน่วแน่ในฝัน จนกระทั่งได้เป็นนักกีฬาฟันดาบทีมชาติ ประเภทเซเบอร์

  • Nam Joo Hyuk รับบทเป็น เบคอีจิน เนื่องจากครอบครัวของเขาล้มละลาย สิ้นเนื้อประดาตัว จากวิกฤตไอเอ็มเอฟ แพคอีจิน ต้องแบกรับความรับผิดชอบต่อครอบครัวเนื่องจากเขาเป็นลูกชายคนโต เขารับจ้างทำงานเป็นเด็กส่งหนังสือพิมพ์ และทำงานพาร์ทไทม์ในร้านเช่าหนังสือเพื่อหาเลี้ยงปากท้อง และเดินตามความใฝ่ฝันจนได้กลายมาเป็นผู้ประกาศข่าวในที่สุด

  • Kim Ji yeon หรือ Bona (WJSN เกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีใต้-จีน) รับบทเป็น โกยูริม ในปี 1997 ด้วยวัยเพียง 17 ปี เธอกลายเป็นนักกีฬาฟันดาบทีมชาติระดับเหรียญทอง ผู้โด่งดังและเป็นที่ยอมรับไปทั่งประเทศ เธอแสดงให้เห็นถึงเสน่ห์อันน่าประทับใจทุกครั้งที่ลงเล่นฟันดาบ และต่อมากลายเป็นคู่แข่งที่สมน้ำสมเนื้อของ นาฮีโด แต่เบื้องหลังชุดเครื่องแบบกีฬาอันทรงพลังนั้น แท้จริงเธอก็คือเด็กหญิงวัยรุ่นที่น่ารักน่าเอ็นดูคนหนึ่ง เวลาอยู่นอกสนาม

  • Choi Hyun wook รับบทเป็น มุนจีอุง เซเล็บคนดังและเน็ตไอดอลผู้โดดเด่น ด้วยสไตล์แฟชั่นที่เป็นเอกลักษณ์ที่อยากเป็นดาวเด่นบน Cyworld (โซเชียลมีเดียยอดฮิตของเกาหลีในยุคปี 2000) มุนจีอุงเป็นวัยรุ่นสายติสต์ที่มีสไตล์และความเป็นตัวของตัวเองสูง

  • Lee Joo Young รับบทเป็น จีซึงวาน นักเรียนดีเด่นระดับท็อป แต่ลึก ๆ มีนิสัยชอบแหกกฎ เต็มไปด้วยจิตวิญญาณขบถ จีซึงวาน เป็นสมาชิกของชมรมวิทยุกระจายเสียงตามสายของโรงเรียนมัธยมปลาย ที่จะมาแบ่งปันเรื่องราวในชีวิตประจำวันของนักเรียนในโรงเรียน

Twenty Five, Twenty One เป็นเรื่องราวในช่วงวิกฤตไอเอ็มเอฟในปี 1998 ทำให้ส่งผลกระทบไปทั่วทุกหย่อมหญ้า โรงเรียนมัธยมปลายหญิงซอนจุงเองก็ไม่พ้น ถูกตัดงบประมาณ ทำให้ชมรมกีฬาฟันดาบที่ไม่มีผลงาน ต้องถูกยุบไปด้วย มันได้ทำลายความฝันของ นาฮีโด สาววัย 18 นักเรียนชั้น ม. ปลาย และนักกีฬาฟันดาบ ที่มีเป้าหมายชีวิตอันยิ่งใหญ่ และ เบคยีจิน ซึ่งครอบครัวของเขาต้องพลัดพรากจากกันเพราะวิกฤตไอเอ็มเอฟ

ความเดิมตอนที่แล้วของ Twenty Five, Twenty One เบคยีจิน แนะนำให้ นาฮีโด พยายามอยู่ห่าง ๆ เขาแต่ นาฮีโด ก็ขอร้อง เบคยีจิน ว่า “อย่าถอยแม้แต่ก้าวเดียว” เบคยีจิน ตอบว่า “นาฮีโด เรามาลองความรักแบบนี้ไปด้วยกันไหม ฉันจะพยายามทำทุกอย่างที่ทำได้ ดังนั้นเตรียมตัวให้พร้อม” หลังจากนั้นเขาก็ปิดท้ายด้วยการจูบ

จากภาพแสดงให้เห็นว่า เบคยีจิน ยังคงต่อสู้กับความสับสนที่เกิดจากงานของเขาในฐานะนักข่าว และเขายืนอยู่ในห้องข่าวด้วยสายตาเหม่อลอย ราวกับว่ากำลังครุ่นคิดกับเรื่องที่จะต้องตัดสินใจ ในภาพ เขาดึงเอาความขมขื่นของผู้ชมด้วยดวงตาที่เศร้าโศก ก็ต้องรอดูกันต่อไปว่าเขาจะตัดสินใจอย่างไร อะไร​เป็น​เหตุ​ผล​ที่​อยู่เบื้องหลัง​การ​แสดง​ความ​ปวด​ร้าว​เช่น​นั้น ?

Nam-Joo-Hyuk10

Nam-Joo-Hyuk-11

Nam-Joo-Hyuk-3

ขณะถ่ายทำฉากของ เบคอีจิน Nam Joo Hyuk กล่าวว่าผมได้แสดงอารมณ์ของตัวละครอย่างละเอียดโดยเน้นที่รายละเอียดในแต่ละฉาก เขาใช้น้ำตาของเขา เพื่อแสดงความเจ็บปวดที่เกิดจากการที่เขาหมดหนทางและความรู้สึกผิด

Hwa & Dam Pictures ให้ความเห็นว่า “ฉากนี้แสดงให้เห็นถึงความพยายามและความหลงใหลที่ Nam Joo Hyuk ที่ทุ่มเทเพื่อที่จะเป็นหนึ่งเดียวกับ เบคอีจิน อย่างแท้จริง รอชมตอนที่ 14 เพื่อติดตามการเปลี่ยนแปลงและวิกฤตที่ เบคยีจิน และ นาฮีโด จะต้องเผชิญหลังจากที่ทั้งคู่เลือกที่จะคบกัน”

ตอนต่อไปของ Twenty Five, Twenty One จะออกอากาศในวันที่ 27 มีนาคม 2022 เวลา 21:10 น. ตามเวลามาตรฐานเกาหลี Korea Standard Time (KST)

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Twenty Five Twenty One

ยี่สิบห้า ยี่สิบเอ็ด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้