เผยภาพ Nam Joo Hyuk ใน Remember ภาพยนตร์แอ็กชันระทึกขวัญเรื่องใหม่ล่าสุดที่กำลังจะเข้าฉายเร็วๆ นี้

Remember ภาพยนตร์แอ็กชันระทึกขวัญเรื่องใหม่ล่าสุดที่นำแสดงโดย Nam Joo Hyuk และ Lee Sung Min ว่าด้วยเรื่องราวของ Pil Joo ชายแก่คนหนึ่งที่ป่วยเป็นโรคอัลไซเมอร์และต้องสูญเสียทุกอย่างไปในช่วงที่เกาหลีนั้นตกอยู่ภายใต้การปกครองของญี่ปุ่น หลังจากนั้นเขาจึงวางแผนตามล้างแค้นและเอาทุกอย่างกลับคืนมา โดยได้ In Gyu เด็กหนุ่มวัยยี่สิบเข้ามาช่วยในแผนล้างแค้นครั้งนี้ด้วย

เมื่อ Pil Joo ได้เสนอเงินก้อนโตให้กับ In Gyu เพื่อแลกกับการให้เขามาคอยขับรถให้เป็นเวลาหนึ่งสัปดาห์ หนุ่ม In Gyu ก็รีบตกลงอย่างไม่รอช้า ในขณะที่เขาทำงานขับรถไปเรื่อยๆ เขาก็ดันกลายเป็นต้องสงสัยจากการปรากฎตัวในกล้องวงจรปิดในที่ต่างๆ และถึงแม้ว่าพวกเขาทั้งคู่จะอายุต่างกันมาก แต่ทั้งคู่ก็มีมิตรภาพและสายสัมพันธ์อันเหนียวแน่น ด้วยการเดินทางในครั้งนี้ทั้ง Pil Joo และ In Gyu จะต้องฝ่าฟันเรื่องราวอันน่าระทึกขวัญและอันตรายไปให้ได้

Nam-Joo-Hyuk-768x2048

จากบทบาทของ Nam Joo Hyuk ในฐานะ In Gyu เขาก็ได้เผยให้เห็นการแสดงทางอารมณ์ที่หลากหลายขึ้น ผ่านการด่ำดิ่งลงไปในแผนการล้างแค้นของ Pil Joo ที่จะพาให้เขาได้ไปสัมผัสเรื่องราวต่างๆ และกระตุ้นความอยากรู้อยากเห็นของ In Gyu ให้มากขึ้นด้วยคำถามที่ไม่รู้จบ

Nam Joo Hyuk ได้บอกว่า

ผมรู้สึกว่านี่คือตัวละครที่มีเสน่ห์มาก มันเป็นบทบาที่ผมยังไม่เคยรับมาก่อน ด้วยกระบวนการแสดงอารมณ์ที่หลากหลายและต้องถูกปรับเปลี่ยนไปเรื่อยๆ ตามสถานการณ์ต่างๆ อย่างไม่ตั้งใจนั้นน่าสนใจมาก

โดยผู้กำกับ Lee Il Hyung ได้บอกต่ออีกว่า

Nam Joo Hyuk นั้นแสดงและถ่ายทอดความเป็น In Gyu ออกมาได้อย่างล้นเหลือจริงๆ ด้วยชายหนุ่มวัยยี่สิบธรรมดาๆ ทั่วไปและเคมีมิตรภาพระหว่างเขากับ Pil Joo เป็นการข้ามผ่านช่องว่างระหว่างวัยที่ยอดเยี่ยมจริงๆ

Remember จะเข้าฉายที่โรงภาพยนตร์ในวันที่ 26 ตุลาคม 2022

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Remember

แค้นเดือดคนดุ

Oct 26, 2022

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้